Doanh nhân Hứa Thanh Vy tiếp tục tổ chức lễ tri ân Tổ ngành Nail và HTV Nails Cup lần 4

Thứ năm - 12/12/2019 17:11
Nếu như giới nghệ sĩ, showbiz nhắc tới danh hài Hoài Linh là người nhất tâm phụng sự Tổ nghề sân khấu thì với ngành Nails, doanh nhân Hứa Thanh Vy là người dành nhiều tâm huyết với Lễ tri ân ngành Nails Việt Nam.
Doanh nhân Hứa Thanh Vy
Doanh nhân Hứa Thanh Vy

Doanh nhân Hứa Thanh Vy không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp mà đặc biệt là ngành Nails Việt Nam. Cô chính là người sáng lập thương hiệu HTV Nail và được xem là người tiên phong nâng tầm ngành Nail Việt như một loại hình nghệ thuật sáng tạo.

HTV Nail của doanh nhân Hứa Thanh Vy là một trong những thương hiệu nail nổi tiếng, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng mỗi năm mà còn là môi trường đào tạo ngành Nail chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các hoạt động của thương hiệu còn mở ra cơ hội kết nối những người có cùng đam mê làm đẹp, những người phụ nữ có ý chí, mong muốn tự chủ trong đời sống cũng như độc lập kinh tế cho bản thân mình.

Đam mê ngành Nail và theo đuổi đến cùng thành công, Hứa Thanh Vy tự cảm nhận được sức mạnh tinh thần nhờ vào lòng biết ơn. Cô biết ơn Tổ ngành Nail đã hậu đãi và cho cô sự may mắn để phát triển lĩnh vực này.

Kế thừa truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, nữ doanh nhân đã dành nhiều tâm huyết với ngày Lễ tri ân tổ nghiệp ngành Nail.

Được biết, năm 2019 sẽ diễn ra ngày Lễ tri ân tổ nghiệp ngành Nail thứ 3 do doanh nhân Hứa Thanh Vy và thương hiệu của mình tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thiết thực để những người theo đuổi đam mê này có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và bày tỏ lòng biết ơn của mình.

Song song với Lễ tri ăn, doanh nhân Hứa Thanh Vy cũng đồng thời đảm nhận vai trò trưởng ban tổ chức giải thưởng HTV Nails Cup lần 4. Đây là sân chơi sáng tạo giúp nâng cao tay nghề mang tới cơ hội học hỏi và khẳng định vị thế của mình.

Trải qua 3 mùa giải thành công, HTV Nails Cup đã tôn vinh và tạo tiền đề cho nhiều tên tuổi bứt phá trong lĩnh vực. Đó là lý do mùa giải thứ 4 này thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh trên toàn quốc.

Áp lực của 3 mùa giải thành công khiến doanh nhân Hứa Thanh Vy phải chuẩn bị chu đáo hơn về mọi mặt. Nữ doanh nhân đang nỗ lực để làm sao mỗi mùa giải  lại càng thành công hơn, lan tỏa rộng rãi hơn.

Được biết hiện cô và thương hiệu HTV Nail đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện Tri ân Tổ ngành Nails Việt Nam lần 3 và HTV Nails Cup lần 4 sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 20/12/2019 tại Gala Center 415 Hoàng Văn Thụ, HCM.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và mục đích đầy ý nghĩa, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây