Doanh nhân Hoàng Long Nhật hân hoan với hạnh phúc mới tại xứ sở cờ hoa

Thứ sáu - 20/10/2023 23:03
Quen nhau 2 năm với nhiều điểm tương đồng và được sự ủng hộ của gia đình, bè bạn, doanh nhân Hoàng Long Nhật (HLN) và chị Pha Phạm - tên thường gọi Ella đã quyết tính ươm mầm tình yêu bằng một đám cưới giản dị, ấm cúng với sự góp mặt của những bằng hữu đến chúc phúc.
Doanh nhân Hoàng Long Nhật và cô dâu Pha Phạm bên cạnh những người thân yêu
Doanh nhân Hoàng Long Nhật và cô dâu Pha Phạm bên cạnh những người thân yêu

Doanh nhân HLN (tên thật Lê Văn Sắc) nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi gây dựng sự nghiệp từ con số 0 để có được ngày hôm nay là cả một nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Anh không ngại dấn thân vào gian khổ từng tự bán hàng, thiết kế thời trang, sáng tạo. chăm chỉ để chứng minh bản lĩnh và khả năng của mình.

Là một người có tài, HLN luôn biết mở ra con đường mới dựa trên khả năng của bản thân, không ngại dấn thân vào những khó khăn gian khổ, ngược lại luôn lấy đó làm mảnh đất tốt để rèn luyện trí lực và tầm nhìn của mình.

HOang Long Nhat 5

Hoàng Nhật Long trao nhẫn cưới cho cô dâu Pha Phạm trong ngày trong đại

Doanh nhân HLN cũng chiếm trọn tình cảm của nhiều đồng nghiệp và khách hàng bởi sự nhiệt tình, thẳng thắn và vui vẻ của mình. Cũng chính vì điều đó nên trong tiệc cưới của anh và chi , rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đến chúc mừng cho anh mãi hạnh phúc và bình an.

Hoang Long Nhat 2

Đông đảo bạn bè, thân hữu đến chúc phúc cho vợ chồng Hoàng Long Nhật - Pha Phạm

Ngoài việc kinh doanh thành công, niềm đam mê ca hát vẫn luôn cháy bỏng trong tâm hồn anh. Anh luôn dành thời gian thu âm, quay hình nhiều ca khúc hay và tổ chức nhiều chương trình âm nhạc hoành tráng do anh sản xuất: “Giọng ca tiếng hát hay Nhật Hạ”.

Cũng nhờ vào việc phát hành các MV ca nhạc chỉnh chu, đầy tâm huyết. Anh HLN đã kết nối được nhiều khán giả yêu âm nhạc.

Hoang Long Nhat 6

Trong đó, chị Ella vì quá say đắm tiếng hát của anh qua những ca khúc nói về quê hương nói về cha mẹ, tuy nhiên anh chị cách nhau nửa vòng trái đất mà 2 người đã tìm hiểu nhau suốt 3 năm và anh quyết tâm đến với đất nước Hoa Kỳ và cũng đến thời khắc chín mùi anh và chị quyết định kết duyên vợ chồng.

Hoang Long Nhật 2
Hoa hậu Bella Phương Phạm đến chúc mừng Hoàng Long Nhật và Pha Phạm

Có thể thấy, dù đã từng gặp khá nhiều khó khăn sóng gió để gặp mặt với nhau mới kết hôn, doanh nhân HLN và vợ trẻ vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống vợ chồng son rất lãng mạn. Trên trang cá nhân, hai ngường thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ngọt ngào, cùng đi chơi hay đi làm với nhau và cùng nhau dự các buổi tiệc sinh nhật...

Hoang Long Nhat 1

Ở tiệc cưới, chị Ella và anh HLN không ngại trao nhau những biểu cảm, cử chỉ “tình trong bể bình”. Cặp đôi dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất, chứng minh niềm hạnh phúc vô bờ khi được ở bên nhau. Ella chia sẻ rằng cô không quan tâm tới quá khứ của người bạn đời, quan trọng là họ đã tìm thấy nhau và đang tận hưởng niềm hạnh phúc.

Hoang Long Nhật 1

Hy vọng rằng doanh nhân HLN và vợ của mình sẽ xây dựng nên một tổ ấm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc cho cả hai.

Hoang Long Nhat

Song song đó anh vẫn làm nhiều chương trình từ thiện và tiếp theo 10/29/2023 anh sẽ hát và phục vụ bà con người việt tại hải ngoại bằng những ca khúc quê hương nói về cha mẹ.

VÕ THANH LINH
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây