Doanh nhân Candy Lee gây ấn tượng khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Thứ tư - 30/10/2019 18:14
Doanh nhân Candy Lee gây ấn tượng khi xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi Miss, Mrs and Mr Chinatown World Thailand and Outstanding Contribution Award Cereimony, chị đồng thời là đại diện nhà tài trợ cho chương trình.
Le Van Anh
Le Van Anh

Doanh nhân Candy Lee tên thật là Lê Vân Anh, chị là một trong những người phụ nữ được đánh giá cao về nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực không ngừng trong vai trò chủ tịch Hiệp hội quan tâm giúp đỡ các chị em tân di dân tại Đào Viên.

Trước đó chị cũng là người đứng đầu hội Phụ nữ Việt Nam tại Đào Viên – Đài Loan. Candy Lee là người có nhiều đóng góp lớn trong việc chuyên đứng ra giúp đỡ và đòi lại công bằng cho lao động, cô dâu, du học sinh Việt Nam khi tới Đài Loan sinh sống và làm việc.

Trong chặng đường 10 năm qua, Candy Lee đã thực hiện nhiều hoạt động tài trợ để tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật, ca nhạc miễn phí cho cộng đồng người Việt tại Đài Loan.

Chị cũng từng kinh doanh thành công các lĩnh vực áo cười, nhà hàng, sở hữu ban nhạc và ekip tổ chức chương trình chuyên nghiệp.

Nhằm tạo nên những môi trường sinh hoạt, giao lưu văn hóa nghệ thuật lành mạnh cho cộng đồng người Việt, Candy Lê cũng tạo nên nhiều sân chơi bổ ích cho cộng đồng như Tiếng hát Tài năng trẻ, hát cùng thần tượng và trong năm qua bắt đầu tổ chức thêm các cuộc thi người đẹp doanh nhân.

Với Candy Lee việc tổ chức các sân chơi tôn vinh sắc đẹp tài năng của cộng đồng nữ doanh nhân cũng chính là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích các nữ doanh nhân thành đạt bước ra cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Các sân chơi này cũng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Hiểu được ý nghĩa thực sự của các sân chơi nhan sắc, Candy Lee sẵn sàng chung tay để giúp các chương trình này diễn ra thành công tốt đẹp. Đó cũng là lý do dù bận rộn với nhiều hạng mục công việc, nữ doanh nhân vẫn nhận lời làm giám khảo và tài trợ cho cuộc thi Miss, Mrs and Mr Chinatown World Thailand and Outstanding Contribution Award Cereimony.

Trên cương vị nhà tài trợ, doanh nhân Candy Lee đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm  Refresh, mỹ phẩm sạch và thương hiệu Magic Life tế bào gốc với mô hình kinh doanh điện tử online toàn cầu đã tài trợ cho chương trình, đồng hành để các thí sinh có một thể lực tốt, tự tin tỏa sáng trong từng phần thi.

Trong vai trò người cầm cân nảy mực, nữ doanh nhân được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và công bằng. Những nhận xét của Candy Lee mang tính chuyên môn cao và thuyết phục được các thí sinh cũng như đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Nữ doanh nhân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rạng rỡ, sang trọng và gu thẩm mỹ đầy tinh tế.

Dưới đây là những hình ảnh của Candy Lee trong sự kiện vừa qua:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây