DN Nguyễn Nhã Như Uyên chơi lớn với Caravan 2021

Chủ nhật - 21/11/2021 10:48
Vì đam mê "dành cả tuổi thanh xuân" cho các Caravan, vì yêu thích các hoạt động thiện nghiện đầy ý nghĩa và trân quý sự nhiệt thành của BTC mà nữ doanh nhân Nguyễn Nhã Như Uyên, giám đốc Công ty BĐS Golden Land đã quyết định "chơi lớn" tài trợ Kim Cương cho Caravan Trở về tuổi thơi tôi lần 5-2021 do CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức vào các ngày 26, 27 và 28/11 tới.
Doanh nhân Nguyễn Nhã Như Uyên - Giám đốc Công ty BĐS Golden Land
Doanh nhân Nguyễn Nhã Như Uyên - Giám đốc Công ty BĐS Golden Land
Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ thân mật với nữ doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết này trong buổi họp của BTC với các nhà tài trợ để báo cáo tiến độ chuẩn bị cho Caravan (CRV).

* Chào chị Như Uyên, chị biết đến CRV Khánh Hòa - Sài Gòn từ khi nào và đã tham gia mấy lần rồi?

- Doanh nhân NGUYỄN NHÃ NHƯ UYÊN: Tôi đã biết CRV Khánh Hòa - Sài Gòn được 5 năm rồi và cũng đã tham gia một lần vào năm 2019. Đây là lần thứ 2 tôi tham gia và cùng Công ty BĐS Golden Land sẽ là nhà tài trợ Kim Cương cho CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 với chủ đề "Hành trình vượt sóng".

Caravan 2021 Poster 9


* Tại sao năm nay chị và Golden Land quyết định "chơi lớn" khi  tài trợ Kim Cương cho CRV Trở về tuổi thơ tôi?

- Với chuyến CRV lần này là đại diện cho Công ty BĐS Golden Land, chúng tôi nhận thấy chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn. Nhất là trong giai đoạn hậu Covid như thế này mà CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn vẫn quyết định tổ chức chuyến đi thì phải nói là hết sức thách thức và chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng có lẽ vì tinh thần cho đi cùng với trái tim nhiệt huyết của BTC dành cho chương trình nên họ đã làm tôi và Công ty Golden Land quyết định tham gia với vai trò nhà tài trợ Kim Cương. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ góp một phần nhỏ cho chương trình ý nghĩa này. Vì với tôi "hạnh phúc là được cho đi".

Caravan 2021 2


Caravan 2021 1
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Kim Cương giữa Giám đốc Công ty BĐS Golden Land và Trưởng BTC CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 Kiều Đăng Ninh

* Ngoài là nhà tài trợ Kim Cương, chị còn giữ vai trò gì trong hành trình CRV lần 5 này?

- Vâng ngoài là nhà tài trợ Kim Cương, tôi còn giữ vị trí Phó Ban tổ chức phụ trách hậu cần. Vì các năm trở lại đây ngoài việc phát triển kinh doanh tôi còn dành quỹ thời gian cho các chương trình CRV của nhiều hội đoàn, CLB khác nhau. Và tôi đam mê với những chuyến đi như thế, ở mỗi chương trình tôi đều tham gia vào các vị trí trong BTC và đâu đó cũng có ít nhiều kinh nghiệm. Có lẽ chính vì thế mà tôi được Trưởng BTC là anh Kiều Đăng Ninh mời tham gia vào BTC của CRV lần này.

Nhu Uyen 3

* Đồng hành cùng BTC chị thấy anh em trong CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn hoạt động và chuẩn bị thế nào cho CRV năm nay?

- Tôi rất vui vì nhận nhiệm vụ lần này và được làm việc cùng những đồng đội rất nhiệt tâm và chuyên nghiệp. Khi đồng hành cùng BTC tôi thấy yêu quí và tự hào vì các anh em trong CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn, họ là những người con Khánh Hòa đang sinh sống và kinh doanh tại Sài Gòn, luôn mang trái tim ấm áp và nhiệt thành dành cho quê hương, dành cho những mảnh đời bất hạnh. Nếu các anh chị theo dõi sẽ thấy trong giai đoạn Covid vừa qua CLB luôn chăm sóc, quan tâm và đồng hành cùng các thành viên và các chương trình khác của xã hội. Phải nói các anh em trong CLB hoạt động rất tích cực và chúng tôi rất chân thành với nhau.

Caravan 2021 15


* Các khâu chuẩn bị đã tiến hành đến đâu rồi và đã có bao nhiêu xe đăng ký tham gia chuyến CRV năm nay?

- Các khâu chuẩn bị cho CRV đã được 90%, hiện tại có gần 50 xe và 140 thành viên đăng ký tham gia. Tôi tin với sức nóng hiện tại của chuyến đi thì tới ngày khởi hành số lượng sẽ thay đổi chứ không dừng ở đây.

Caravan 2021 12


* Ngoài Golden Land còn nhiều đơn vị đồng hành với CRV không chị? Tình hình dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty mình không?

- Ngoài Golden Land cũng còn có nhiều đơn vị đồng hành cùng CRV năm nay. Tình hình dịch Covid cũng ít nhiều ảnh hưởng tới công ty Golden Land nhưng không đáng kể, bởi chúng tôi có sự chuẩn bị cho những rủi ro có thể xảy ra. Và may mắn đội ngũ nhân sự của công ty vẫn ổn định và phát triển tốt.

Nhu Uyen 5

* Golden Land đang có những dự án nào mới và những dự án trọng điểm nào sẽ được công ty tập trung trong thời gian tới?

- Golden Land đang vẫn là đại lý chiến lược của Vin, Nova và Đất Xanh. Nhưng hiện tại công ty đang tập trung mũi nhọn cho các dự án trọng điểm như Vin Grand Park Quận 9; Aqua City - Đồng Nai, NovaWorld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland; Gem Sky - Long Thành của Đất Xanh.

Caravan 2021 13


* Chị có muốn nhắn nhủ hay có đôi lời với BTC cũng như những người tham gia với CRV sắp tới?

- Hiện BTC đang tập cao độ để chuẩn bhị cho chuyến đi được hoàn hảo nhất. Tôi thay mặt cho các anh em trong BTC cũng như Công ty Golden Land chúc cho chuyến CRV của chúng ta sẽ thành công, chúc anh chị em tham gia đoàn sẽ có chuyến đi vui vẻ về bình an. Mong rằng CRV lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người trong đoàn.



* Cám ơn chị, chúc chị và Công ty Golden Land sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn nữa. Chúc cho chuyến CRV Trở về tuổi thơ thôi lần 5-2021 sẽ thành công tốt đẹp.
 
HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây