DIMICI đồng hành cùng dự án Để em được đến trường

Chủ nhật - 30/06/2024 09:41
Công ty DIMICI với sản phẩm nước giặt cùng tên của nữ doanh nhân trẻ Phương Diệp Minh Chi vừa có chuyến thiện nguyện ra tận Lai Châu để đồng hành cùng chương trình "Để em được đến trường".
Nữ doanh nhân trẻ Phương Diệp Minh Chi (thứ 2 từ trái sang) cùng sản phẩm nước giặt DIMICI lan tỏa yêu thương
Nữ doanh nhân trẻ Phương Diệp Minh Chi (thứ 2 từ trái sang) cùng sản phẩm nước giặt DIMICI lan tỏa yêu thương
Chương trình "Để em được đến trường" do ban lãnh đạo, ban tuyên giáo tỉnh Lai Châu phát động với sự đồng hành của Quỹ Tấm Lòng Việt (VTV), Trung tâm Roseway và Công ty DIMICI. Địa điểm cụ thể trong chuyến thiện nguyện lần này là tại Trường PTDTBT TH & THCS Bum Tở (Mường Tè, Lai Châu).

DMC 29

DMC 28

Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà gồm nước giặt DIMICI và các trang thiết bị phục vụ học tập như tivi, sách vở cùng các nhu yếu phẩm khác để tặng cho các thầy cô và các em học sinh người dân tộc thiểu số tại đây.

DMC 27

DMC 26

Lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này, nữ doanh nhân Phương Diệp Minh Chi - Giám đốc Công ty DIMICI đến từ TP.HCM - cho biết: "Chuyến thiện thiện này em ấp ủ từ khi còn nhỏ, lúc đó gia đình em nghèo, cũng đã từng được nhận tiền hỗ trợ của các ban ngành nhà nước nhà nước và các mạnh thường quân, nên lúc đó em đã mong muốn thoát nghèo và sau này sẽ giúp đỡ các em học sinh vùng cao.

DMC 25

Được thông tin về chương trình "Để em được đến trường" và khi biết Trường Bum Tở tại Lai Châu sắp bước vào năm học mới nhưng còn thiếu thốn trang thiết bị, nên em đã quyết định đồng hành để hỗ trợ cho các em học sinh ở đây có thêm điều kiện học tập tốt hơn. Bên cạnh những món quà sẽ tiếp sức cho các thầy cô đến trường và công tác tốt hơn".

DMC 16

Được biết Phương Diệp Minh Chi quê gốc ở Tuyên Quang nhưng sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM. Cô là nữ doanh nhân trẻ thuộc thế hện 9x thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online. Cô mới thành lập Công ty DIMICI và phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh mới với sản phẩm nước giặt cao cấp thế hệ mới DIMICI.

DMC 18

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Phương Diệp Minh Chi đã mang các sản phẩm nước giặt DIMICI từ TP.HCM ra để tặng cho thầy cô và học sinh Trường Bum Tở.

DMC 21

"Em phải gửi tàu ra Hà Nội trước, rồi từ Hà Nội chở bằng xe lên Lai Châu. Tuy khá vất vả và cồng kềnh nhưng mong muốn của em là để cho thương hiệu DIMICI lan tỏa yêu thương tới cộng đồng, góp phần phát triển đất nước" - Phương Diệp Minh Chi bộc bạch.

 
DMC 0
DIMICI là thương nhiệu nước giặt bảo vệ da tay, an toàn dịu nhẹ và lành tính ngay cả với làn da em bé. Ngoài ra với công nghệ mới và hiện đại nên DIMICI có thể lưu hương nước hoa lâu lên đến cả tuần. Đây chính là điểm mạnh và là bước tiến hoàn toàn mới của DIMICI so với các loại nước giặt trước đây.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
- Giải pháp giặt giũ tối ưu, tiện lợi với đa công năng trong một sản phẩm: Sạch, thơm, bảo vệ màu sắc sợi vải.
- Công thức dưỡng vải chuyên sâu từ DIMICI.

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG
- Sạch vết bẩn hiệu quả với hương thơm sang trọng, bền lâu.
- Bảo vệ màu sắc sợi vải cho áo quần tươi mới, bền đẹp sau nhiều lần giặt.

 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây