Đẹp hơn, đẳng cấp hơn với Korea Leaders

Chủ nhật - 02/06/2019 10:29
Đó chính là chủ đề sự kiện do Viện thẩm mỹ Korea Leaders tại TP.HCM tổ chức nhằm kết nối và tư vấn trực tiếp cùng các bác sĩ đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Braun, Hàn Quốc.
Ban điều hành và các bác sĩ của Tập đoàn Korea Leaders Medical Group và các bác sĩ Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Braun Hàn Quốc
Ban điều hành và các bác sĩ của Tập đoàn Korea Leaders Medical Group và các bác sĩ Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Braun Hàn Quốc
Sự kiện vừa diễn ra sáng 1/6, tại Viện thẩm mỹ Korea Leaders (93 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM), với sự tham gia của Ban điều hành và các Bác sĩ thuộc Tập đoàn Korea Leaders Medical Group và các Bác sĩ Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Braun đến từ Hàn Quốc cùng đông đảo khách mời và giới truyền thông.

Korea Leader
Các Bác sĩ viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Bruan và các khách mời tại sự kiện

Với chủ đề "Đẹp hơn, đẳng cấp hơn với Korea Leaders", sự kiện là cơ hội để các khách mời là doanh nhân và người nổi tiếng được các Bác sĩ chia sẻ về những kĩ thuật tiên tiến trong phẫu thuật thẩm mỹ như gọt hàm Vline, thẩm mỹ mắt, mũi, nâng ngực, hút mỡ và kĩ thuật thẩm mỹ nha khoa dán sứ hiện đại nhất hiện nay là Laminate được thực hiện bởi các Bác sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như Viện trưởng Kong Jung In, Viện trưởng Kim Dong Hyun...

Korea Leader 2

Đặc biệt, các khách mời tham dự còn được tư vấn trực tiếp bởi các Bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ để làm sao vẻ đẹp được hoàn hảo hơn cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi duy nhất chỉ áp dụng cho khách tham dự sự kiện lần này.

Korea Leader 3

Được biết Viện thẩm mỹ Korea Leaders là Viện sắc đẹp của những Bác sĩ thủ lĩnh (là những viện trưởng) trong ngành thẩm mỹ Hàn quốc đầu tư và trực tiếp điều trị, đồng hành với những Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Việt Nam được đào tạo theo chuẩn Hàn Quốc.

Korea Lesder 1

Korea Leader 1

Trước đó không lâu, Viện thẩm mỹ Korea Leaders đã ký kết hợp tác chiến lược quốc tế với Bệnh viện thẩm mỹ Bruan. Đây là bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chất lượng chuyên môn tại Hàn Quốc. Và với việc ký kết hợp tác này, Viện thẩm mỹ Korea Leaders đang khẳng định vị thế là Trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc số 1 tại Việt Nam, mang tới những dịch vụ có chất lượng chuyên môn vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng sử dụng đúng như khẩu hiệu “ĐẸP HƠN - ĐẲNG CẤP HƠN”.

SGGT

Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây