Đây là ông già của tao kết thúc có hậu!

Thứ tư - 04/05/2022 02:21
Series "Đây là ông già của tao" đã đi đến gút thắt cuối cùng của câu chuyện đầy tính nhân văn khi được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Hoàng Hải cùng NSX Hoàng Sơn đã giúp cho người hâm mộ theo dõi sản phẩm phải thốt lên "thật tuyệt vời" và đầy hối tiếc khi tập cuối vừa lên sóng.
Hoàng Khôi bừng tỉnh sau những lỗi lầm như thế nào?
Hoàng Khôi bừng tỉnh sau những lỗi lầm như thế nào?

Hoàng Khôi (do Hoàng Nguyên thủ vai) với ngoại hình của ông Quốc Trầm đã dần hiểu ra được mối quan hệ cha mình cũng như ghi điểm tuyệt đối khi anh bắt đầu gỡ được chính nút thắt trong lòng sau bao năm không muốn nói chuyện - đây được xem là một vai diễn thành công cho Hoàng Nguyên khi anh thể hiện đầy cảm xúc cho nhân vật mình thể hiện. Chính Hoàng Nguyên đã thừa nhận anh đọc kịch bản và nhận lời ngay khi anh bắt gặp được mình trong một tình tiết ở cuối phim, anh chia sẻ: trong kịch bản "Ông già cho tui ôm một cái nào!" khi gặp lại người cha của mình sao bao lỗi lầm là một cái ôm hơn một lời xin lỗi. Thì chính mình cũng hình như cũng đã rất lâu hay có thể nói là chưa thể hiện điều này với cha mình, mình đã xúc động với tình tiết này và sau đó đã tận dụng ngay khi có thể để làm điều này với cha ruột của mình.

Day la 23

Quay lại nhân vật Quốc Trầm với thân xác của Hoàng Khôi khi vừa tỉnh dậy thì lập tức đối diện ngay với tất cả các âm mưu đang chờ anh trong thời gian bất tỉnh. Thì lúc này đã đến lúc là lúc Hoàng Nguyên thể hiện hết tài năng của mình trong phim từ cảnh rượt đuổi, bỏ trốn, nét diễn của Quốc Trầm (Hoàng Nguyên phải học từ NS Hoàng Sơn) mà Hoàng Khôi phải diễn cho giống cũng rất khó khăn nhưng điêu này đã chính thức ghi điểm 10 trong phim.

Day la 24

Lúc này thì chính Quốc Trầm đã giải cứu Hoàng Khôi và câu chuyện thực sự hoán đổi thân xác đã đem lên bàn cân của hai người? Cả hai sẽ giải quyết như thế nào? Mối quan hệ gia đình của ông Quốc Trầm sẽ ra sao khi "Con diễn đạt nhất khi bên vợ chú", "Rồi mày làm gì bả chưa?" là tình tiết dễ thương nhất của hai nhân vật khi hỏi thăm nhau.

Day la 26

Đạo diễn Hoàng Hải đã sử dụng tình huống hai nhân vật muốn hoán đổi thân xác bằng cú đụng xe không thành công và đưa ra tình tiết được chính Quốc Trầm bày tỏ tâm sự về gia đình rất tinh tế và giải toả hết mọi nút thắt do chính người cột nút thắt rất tinh tế qua câu nói "Chú và gia đình chú xứng đáng được hưởng hạnh phúc!" của Hoàng Khôi.

Day la 16

Tình cha con của Hoàng Khôi được đề cao giá trị nhân văn bằng chính những chi tiết nhỏ nhất của tình thân cho dù đang ở trong khu cách ly và bị nghi nhiễm covid vẫn lo lắng cho Hoàng Khôi khiến tôi xúc động và rơi nước mắt như bao khán giả khi nghĩ về những hy sinh của những chiến sĩ áo xanh thầm lặng sẵn sàng dẹp hết chuyện cá nhân để đứng ra cùng nhau chống lại dịch bệnh. Một hoàn cảnh trong phim chỉ là một minh chứng nhỏ nhưng điều đó đã xảy ra xung quanh chúng ta trong thời gian qua đã khuyên chúng ta đừng nên lạnh nhạt với người thân để không hối tiếc khi nghĩ về điều đó.

Day la 20

NS Hoàng Sơn đã quá thành công cho nhiều vai diễn trong sự nghiệp nhưng ở vai Hoàng Khôi trong thân xác Quốc Trầm đã rơi nước mắt khi được nói chuyện với chính cha mình nhưng không thể nhìn nhận - một nỗi niềm không thốt thành lời. Để rồi hai cha con có cùng chí hướng ở cuối phim khi mọi điều được giải toả hay không?

Day la 17

Hai nhân vật Quốc Trầm và Hoàng Khôi sẽ ra sao khi họ bắt tay cùng nhau vượt qua khó khăn sẽ khiến người xem cảm thấy giá trị nhân văn như thế nào hoàn toàn có trong tập cuối cùng của "Đây là ông già của tao" trên kênh Hoàng Sơn Official.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây