Dàn sao Nhà Bà Nữ góp mặt trong Liveshow Nhật Cường

Thứ năm - 02/02/2023 13:51
NSND Việt Anh, Lê Giang, Trấn Thành là những gương mặt tiêu biểu trong phim Nhà Bà Nữ đang làm mưa làm gió các phòng vé khắp cả nước sẽ "đổ bộ" vào Liveshow Nhật Cường - Cười Để Nhớ 5 - với chủ đề "Tiền nhiều để làm gì? Làm gì để nhiều tiền?" sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất 11/2/2023, tại Nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM).
Danh hài Nhật Cường với Poster phía sau có các gương mặt trong phim Nhà Bà Nữ: Việt Anh, Trấn Thành, Lê Giang
Danh hài Nhật Cường với Poster phía sau có các gương mặt trong phim Nhà Bà Nữ: Việt Anh, Trấn Thành, Lê Giang
Ngoài 3 ngôi sao của Nhà Bà Nữ còn có hơn 20 nghệ sĩ quen thuộc tham gia trong Liveshow của danh hài Nhật Cường lần này, nổi bật là những cái tên như: Hoàng Sơn, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Trung Lùn, Nam Thư, Hiếu Hiền, Nguyệt Ánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Trần Bùm, Lê Nam, Tân Trề... cùng các ca sĩ khách mời: Quách Thành Danh, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Lâm Quang Long, Rapper DK Lâm và 2 MC là Quốc Thuận - Ngọc Lan.

Hai Nhat Cuong Poster Liveshow 5

Danh hài Nhật Cường cho biết lúc đầu anh dự định mời khoảng 17-18 nghệ sĩ thôi nhưng do một số nghệ sĩ nhận show từ trước không thể tham gia được nên về sau có sự thay đổi và tăng số lượng khách mời lên như hiện nay. Ngay cả Trấn Thành lúc đầu anh Nhật Cường cũng không dám mời vì nghĩ nếu trả catsê đúng thì không thể trả nổi, nên sau đó nhờ NSND Việt Anh mời giúp và Trấn Thành đã đồng ý ngay và vô điều kiện. Và chính Trấn Thành sẽ vừa viết kịch bản, vừa làm đạo diễn và diễn chính trong một vở hài kịch ngắn mang tên Có tiền có quyền trong Liveshow của Nhật Cường.

Hai Nhat Cuong 2

Ngoài ra còn 2 vở hài kịch ngắn nữa do Nhật Cường và Trung Lùn làm đạo diễn xoay quanh chủ đề về "Tiền". Các ca sĩ khách mời cũng hát những bài hát có nội dung về "Tiền" xen kẽ với những vở hài kịch.

Hai Nhat Cuong 4

Theo chủ nhân và cũng là tổng đạo diễn của Liveshow Nhật Cường - Cười Để Nhớ 5, lúc đầu dự kiến Liveshow sẽ không có MC mà chỉ có một đường dây kết nối xuyên suốt các tiết mục từ đầu đến cuối. Nhưng sau khi Ngọc Lan và Quốc Thuận thực hiện chương trình "Đến thăm nhà" nghệ sĩ Nhật Cường và nghe anh chia sẻ về liveshow của mình, Ngọc Lan và Quốc Thuận đã đề nghị anh Cường cho 2 người làm MC luôn và trước sự nhiệt tình của 2 đứa em, danh hài Nhật Cường đã nhất trí để cho Ngọc Lan và Quốc Thuận làm MC cho Liveshow lần này.

Hai Nhat Cuong 3

Đây là Liveshow thứ 5 trong chuỗi serie Cười Để Nhớ của danh hài Nhật Cường sau gần 10 năm anh mới tổ chức trở lại. Danh hài Nhật Cường cho biết sau thành công của Cười Để Nhớ 4, anh muốn tập trung lo cho gia đình, vợ con cũng như ổn định cuộc sống khi sang định cư tại Mỹ. Rồi mấy năm qua vướng dịch Covid nên anh cũng không thể về Việt Nam để thực hiện tiếp Liveshow của mình dù rất nhớ nghề, nhớ khán giả của mình. 

Hai Nhat Cuong 5

Hai Nhat Cuong 10

Năm nay khi tình hình gia đình đã ổn định, con anh đã vào đại học, nghệ sĩ Nhật Cường cũng đã có thẻ xanh, và tình hình dịch bệnh cũng đã được đẩy lùi nên anh quyết định về nước tổ chức Liveshow Cười Để Nhớ 5 với chủ đề "Tiền nhiều để làm gì? Làm gì để nhiều tiền".

Hai Nhat Cuong 8

Hai Nhat Cuong 7

Liveshow của anh được các anh em nghệ sĩ và bạn bè trong nước cũng như hải ngoại hỗ trợ hết mình và khán giả cũng nhiệt tình ủng hộ đặt vé. Tính đến nay chương trình đã bán được 3/4 lượng vé (trong số 1.000 vé tại Nhà hát Bến Thành) sau 4 ngày phát hành chính thức. Trong đó các loại VIP1 và VIP2 đã được bán hết. 

HỒNG SƠN

Ảnh: Huỳnh Đức

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây