CRV Trở về tuổi thơ tôi 7 - Hành trình từ trái tim đã thành công ngoài mong đợi

Thứ tư - 07/06/2023 12:45
Sau hành trình 4 ngày 3 đêm với nhiều cung đường và địa điểm khác nhau, Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023 với chủ đề "Hành trình từ trái tim" do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (DN KH-SG) và Hội DN Trẻ Khánh Hòa phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp và lan tỏa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (giữa) tặng hoa chúc mừng BTC CRV và chương trình Quê hương biển gọi trong đêm Gala
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (giữa) tặng hoa chúc mừng BTC CRV và chương trình Quê hương biển gọi trong đêm Gala
Tham gia CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7 này có tổng cộng 60 xe với 180 thành viên. Năm nay cũng là năm mà Ban lãnh đạo CLB DN KH-SG khá vất vả vì cùng lúc tổ chức 2 sự kiện CRV và chương trình Quê hương biển gọi cùng hướng về Festival Biển Nha Trang 2023. Cho nên các nhân vật chủ chốt đã phải nhận những trọng trách riêng và phân công để mỗi người làm tốt nhiệm vụ của mình.

CRV 2023 25
Từ phải sang: Chủ tịch CLB DN-KH Sài Gòn Nguyễn Hải Nam, Phó CT Phùng Vinh Vui, Phó CT Kiều Đăng Ninh

Kieu Sinh 1
Từ trái sang: Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, Giám đốc sáng tạo May Kashi, DVĐẢ Hiền Mai, Giám đốc sản xuất Kiều Sinh

Theo đó, Chủ tịch CLB DN KH-SG là bác sĩ Nguyễn Hải Nam đảm trách vai trò Trưởng Ban tổ chức chương trình Quê hương biển gọi 5. Phó Chủ tịch Kiều Đăng Ninh làm Trưởng BTC CRV Trở về tuổi thơ tôi 7. Phó Chủ tịch Khoa Nguyễn làm Tổng đạo diễn Festival Biển Nha Trang 2023, đồng thời cũng là Tổng đạo diễn chương trình Quê hương biển gọi 5. CEO Việt Thương Kiều Sinh làm Giám đốc sản xuất Festival Biển Nha Trang và chương trình Quê hương biển gọi 5. DVĐẢ Hiền Mai phụ trách Biên tập - Kết nối nghệ sĩ. Hoa hậu Ngọc Diễm làm đại sứ cho cả 2 chương trình...

Kieu Sinh 8


Kieu Sinh 9

Ngày đầu tiên với những trải nghiệm tuyệt với

CRV Trở về tuổi thơ tôi 7 diễn ra đồng thời cùng với Festival Biển Nha Trang (từ ngày 3 đến 6/6/2023). Đoàn làm lễ xuất phát lúc 6h sáng ngày 3/6 tại Khu đô thị Sala (Thủ Thiêm, TP Thủ Đức). Tại đây các xe lần lượt xếp hàng ngay ngắn nhìn rất hoành tráng. Sau đó các thành viên nhận các vật phẩm quà tặng, đồ ăn sáng, cà phê, bộ đàm... và cùng tập trung chụp hình, thực hiện nghi thức thả bong bóng xuất phát...

CRV 2023 28

CRV 2023 29

CRV 2023 30

CRV 2023 32

Ngay trong ngày đầu tiên, Đoàn CRV đã tận hưởng được nhiều cái mới lạ, hấp dẫn trong hành trình của mình. Sau khi đi hết cao tốc Sài Gòn - Dầu Giây. Các thành viên đoàn được trải nghiệm trên cao tốc mới Dầu Giây - Phan Thiết và sau đó là cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo mới được thông xe. Nhờ vậy mà lộ trình đã được rút ngắn khá nhiều nên đoàn đã đến Nhà hàng Hòn Cò - Cà Ná khá sớm và dùng cơm trưa tại đây. 

CRV 2023 34

CRV 2023 35

Đúng 13h30 Đoàn CRV làm lễ trao quà tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận cho 40 gia đình làng Chăm. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, thật sự ý nghĩa và đong đầy cảm xúc.

Sau đó Đoàn tiếp tục di chuyển về Alibu Resort Nha Trang nhận phòng nghỉ ngơi, dùng tiệc buffet và tham dự Lễ khai mạc Festival Biển "Khánh Hoà - Khát vọng phát triển" được tổ chức vô cùng hoành tráng tại Quảng trường 2/4, TP Nha Trang. Có thể nói đây là Lễ khai mạc Festival Biển hoành tráng và quy mô nhất từ trước đến nay để kỷ niệm lần thứ 10 của sự kiện này.

CRV 2023 24

Các thành viên đều choáng ngợp trước một sân khấu được thiết kế siêu to khổng lồ với chiều dài hàng trăm mét và cao mấy chục mét. Nên cả đoàn đã tranh thủ tập trung chụp hình lưu niệm cùng với Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn và Giám đốc sản xuất Kiều Sinh - Những người thực hiện sân khấu hoành tráng này. Đây có thể nói là niềm tự hào của CLB DN KH-SG khi đã có những thành viên chủ chốt được lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tin tưởng giao cho thực hiện các chương trình nghệ thuật chính của Festival Biển năm nay.

CRV 2023 37

CRV 2023 36

Buổi tối cùng ngày các thành viên được hòa cùng người dân Khánh Hòa và du khách tham gia Lễ khai mạc Festival Biển vô cùng ảo diệu và đặc sắc. Đặc biệt là sự kết hợp trình diễn ánh sáng nghệ thuật hết sức sống động với 1.653 Drone được điều khiển vô cùng điêu luyện và độc đáo để tạo ra những hình ảnh về một Khánh Hòa năng động, hướng đến phát triển và hội nhập trên bầu trời đêm huyền ảo.


Ngày thứ 2 trao yêu thương và hòa mình với "Quê hương biển gọi"

Sau 1 đêm mãn nhãn với Lễ Festival Biển Nha Trang, sáng hôm sau (4/6) các thành viên đoàn CRV mới bắt đầu khám phá vẻ đẹp của Alibu Resort 5 sao. Người thì tranh thủ dậy sớm ra tập thể dục, tắm biển, tắm hồ bơi và cùng nhau ăn buffet sáng, chụp ảnh lưu niệm...

CRV 2023 22

CRV 2023 21

Đúng 7h30 Đoàn chính thức di chuyển ra Ninh Hòa và Vạn Ninh cùng với các Nhà tài trợ để trao Nhà tình thương và bò con. Buổi lễ được tổ chức 2 nơi với sự tham dự của Sở Lao động thương binh xã hội, Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa, Lãnh đạo địa phương với không khí trang trọng nhưng đầy ắp tình thương. Tại đây, các Nhà tài trợ trực tiếp gặp, nói chuyện và cùng đoàn đi tới tận nhà để trao thêm các vật phẩm giúp bà con ổn định cuộc sống. Rất ấm lòng và dạt dào cảm xúc.

CRV 2023 20

Đoàn CRV dừng chân nghỉ trưa, ăn uống tại TTC Dốc Lết. Tại đây Đoàn được Nhà tài trợ Bạch Kim - Chị Anna Kiều tặng 1 bộ tăm nước và tinh dầu chăm sóc răng miệng trị giá hơn 1.400.000 đồng. Ngoài ra, các thành viên Đoàn còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng 5 phần quà vô cùng đặc biệt đến từ NTT Nguyễn Huy Trực. 

Buổi chiều đoàn CRV trở về TP Nha Trang tham gia diễu hành dọc tuyến đường Trần Phú và điểm chính là Sân khấu của Festival Biển 2023 tại quảng trường 2/4. Buổi tối, đoàn sẽ cùng tham dự chương trình Quê hương biển gọi 5 nằm trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang cùng với CLB DN KH-SG. Đây là một chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc, thú vị, tôn vinh nét đẹp, giá trị con người và phát triển của Khánh Hoà, với sự tham gia của các nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên - hoa hậu - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên, học tập, công tác trên quê hương Khánh Hoà và yêu mến Khánh Hoà.

Kieu Sinh 12

Quê hương biển gọi là chương trình đặc biệt của CLB DN KH-SG và năm nay hân hạnh được góp mặt tại đêm thứ 2 của Festival Biển 2023, với chủ đề “Khánh Hoà - Kết Nối Yêu Thương” mang hơi ấm quê hương và kết nối con người Khánh Hoà thân thiện, dung dị, biết vươn lên và sẻ chia với cộng đồng, góp phần lan tỏa, tạo nên giá trị đoàn kết những sắc màu Khánh Hoà, kết tụ văn hoá nghệ thuật và giao thương...

CRV 2023 27

CRV 2023 26

Đây cũng là điểm khác biệt cho kỳ Festival Biển Nha Trang lần thứ 10 khi qui tụ những người con Khánh Hoà hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cùng với những người bạn yêu thương Khánh Hoà, đi để trở về để cùng góp phần tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm tính nhân văn với những hoài niệm về quê hương, những thanh âm cuộc sống, tình yêu quê hương Khánh Hòa.


Ngày thứ 3 "Trở về tuổi thơ tôi" cùng các trẻ em đồng bào Raglai

Sau khi chia tay khu nghỉ dưỡng đẹp bên bờ biển, sáng 5/5 Đoàn CRV cùng nhau trải nghiệm cao tốc mới Nha Trang - Cam Lâm để tới Trường Cam Thịnh Tây - Cam Ranh trao quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Raglai. Tại đây, Đoàn đã cùng với Tổng công ty Khánh Việt Khatoco trao 50 suất học bổng (3 triệu đồng/suất), trao 70 xe đạp (2,2 triệu đồng/xe) cùng 325 phần quà học tập (1 triệu đồng/phần).

CRV 2023 9

CRV 2023 10

Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh cho biết: "Các em học sinh nhận quà vui lắm, vì có thêm động lực để các em phát triển tốt hơn trong tương lai, nhìn các anh chị thành viên đoàn hối hả chia quà cho các em, mồ hôi ướt đẫm mà cảm thấy tấm lòng yêu thương, san sẻ của mọi người thật cảm động, đong đầy cảm xúc".

CRV 2023 11

CRV 2023 12

Đúng 11h, chia tay Cam Thịnh Tây, một số Golfer tranh thủ ra sân thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên có giải Golf được tổ chức nên cũng được khá nhiều Golf thủ hào hứng tham gia. Những thành viên còn lại không tham gia thì tập trung ăn trưa và về Wyndham Garden Resort nghỉ ngơi.

CRV 2023 18

Tại đây, buổi chiều đã diễn ra chương trình Xúc tiến thương mại và trưng bày hơn 20 gian hàng giới thiệu sản phẩm, giao lưu kết nối và đặc biệt hơn nữa là sự có mặt tham quan gian hàng của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là một hoạt động lần đầu tiên được xúc tiến tổ chức với sự phối hợp giữa CLB DN KH-SG và Hội DN Trẻ Khánh Hòa.

CRV 2023 14
Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà Nguyễn Tấn Tuân phát biểu chỉ đạo

CRV 2023 15


Buổi tối cùng ngày, Đoàn CRV vui mừng đón chào Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo các sở - ban - ngành của tỉnh và địa phương đến chúc mừng và chỉ đạo trong Đêm Gala "Hành trình từ trái tim". Đây cũng là đêm tổng kết hành trình, tri ân BTC, tri ân các nhà tài trợ và đấu giá thành công gốc Trầm Hương tượng Phật để gây quỹ Nâng bước tương lai.

CRV 2023 17

IMG 20230607 210054

Sau một ngày bận rộn và đầy ý nghĩa, mọi người đã có một đêm nghỉ ngơi tại Wyndham Garden Resort 5 sao thật tuyệt vời. 


Ngày thứ 4: Kết thúc CRV - Chia tay trong lưu luyến

Buổi sáng 6/6 tại Wyndham Garden thật yên lành, thoải mái trong khung cảnh quá đẹp, quá tuyệt vời của Resort 5 sao đẳng cấp, nhiều người vẫn tranh thủ tập thể dục, dạo mát, ăn sáng và selfie. Đúng 9h30 Đoàn CRV tập trung lên đường về TP.HCM, trải nghiệm cung đường đèo ven biển Vĩnh Hy đẹp nhất. Sau đó ăn trưa tại TTC Ninh Thuận, tiếp tục trải nghiệm cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết - Dầu Giây.

CRV 2023 19

CRV 2023 0

Đến trạm dừng chân Thái Sơn, đoàn trả bộ đàm, ôm nhau thắm thiết, chụp hình, chia tay mà ngoài trời mưa như trút nước và lòng người thì xao xuyến bịn rịn... Kết thúc hành trình CRV đáng nhớ - "Hành trình từ trái tim".

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây