Cơn sốt sữa rửa mặt cọ vàng đổ bộ tại thị trường Việt Nam

Thứ sáu - 17/05/2019 10:48
Dòng sữa rửa mặt cọ vàng cuối cùng đã có mặt tại Việt Nam với những đặc tính ưu Việt.
Sữa rửa mặt cọ vàng đã có mặt tại Việt Nam
Sữa rửa mặt cọ vàng đã có mặt tại Việt Nam

Nếu bạn là người yêu thích việc làm đẹp chắc chắn là không thể không biết đến khả năng giúp trẻ hóa làn da hoàn hảo đến từ tinh chất vàng 24k.

Từ xa xưa, Nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng mặt nạ từ vàng nguyên chất để giữ gìn vẻ đẹp của mình. Điều đó đã chứng minh được tính ưu việt và vượt trội của vàng đối với làn da con người.

Khoa học ngày nay đã chứng minh, bột vàng 24 carat có những khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, làm thon gọn nét mặt và tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp.

Bột vàng 24 carat tồn tại ở dạng tinh thể có tính “năng động” cao. Chính vì vậy, bột vàng 24 carat có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu vào bên trong các tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng.

Bên cạnh đó, nghiên cứu khoa học cũng cho thấy vàng 24k rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.

Việc ứng dụng vàng 24k hiện tại được ưa chuộng tại Việt Nam với các dòng đắp mặt nạ tại các spa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để tới spa và thường xuyên, đó là lý do hãng mỹ phẩm Mavis cho ra đời dòng sản phẩm Mavis Gold Cleanser.

Sữa rửa mặt cọ vàng đầu tiên tại Việt Nam với thành phần tinh chất vàng 24k giúp trẻ hoá làn da làm sạch sâu làn da, lấy sạch đi lớp make up, mang lại cảm giác sảng khoái ngày hè.

Sản phẩm được thiết kế cao cấp, trẻ trung, năng động, bắt mắt người tiêu dùng tạo cảm giác hào hứng được sở hữu ngay Mavis Gold Cleanser.

Chính sách bảo hành của Mavis Gold Cleanser và Mavis Mint Cleanser

Mavis Gold Cleanser là một trong hai dòng sản phẩm sữa rửa mặt tối ưu của hãng mỹ phẩm Mavis do hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Nguyễn Ngọc Xuân Mai làm chủ.

Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Nguyễn Ngọc Xuân Mai – Chủ thương hiệu mỹ phẩm Mavis.

Với mong muốn đồng hành với nhan sắc, thanh xuân và sự tự tin của người phụ nữ Việt, hoa hậu Xuân Mai đã sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Mavis và dành 6 tháng nghiên cứu trước khi cho ra đời bộ đôi sữa rửa mặt Mavis Gold Cleanser với tinh chất vàng 24 và Mavis Mint Cleanser với tinh chất bạc hà the mát thư giãn cùng các thảo dược quý hiếm

Chi tiết sản phẩm Mavis Mint Cleanser:

THÀNH PHẦN

Nước tinh khiết, SLS, Glycerin, Sáp Nhũ Hóa, Cocamidopropyl Betain, Fil Amide, Sáp trứng cá, Dầu Alkane, Chiết xuất Nha Đam, Chiết xuất Cây Phỉ, Polysorbate 20, EHGP, DMDM H, Menthol, HEC.

CÔNG DỤNG

  • Làm sạch sâu, tẩy sạch những lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu từ các lỗ chân lông và bề mặt da giúp da sáng khỏe, trắng hồng
  • Cân bằng và duy trì độ ẩm giúp da sạch sâu, căng mịn, se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng da trắng hồng, căng khỏe, ngăn chặn các sắc tố melanin gây sạm da
  • Tạo cảm giác the mát, nhẹ dịu, thư giãn thích hợp mọi loại da

Chi tiết sản phẩm Mavis Gold Cleanser

THÀNH PHẦN

Nước tinh khiết, Glycerin, SLS, Coco Glucoside, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betain, Chiết xuất Cam Thảo, Chiết xuất Nha Đam, Chiết xuất Cây Phỉ, Vàng, Polysorbate 20, EHGP, DMDM H, HEC

CÔNG DỤNG

  • Làm sạch sâu, tẩy sạch những lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu từ các lỗ chân lông và bề mặt da giúp da sáng khoẻ, trắng hồng
  • Cân bằng và duy trì độ ẩm giúp da sạch sâu, căng khỏe, se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng da trắng hồng, mềm mại, ngăn chặn các sắc tố melanin gây sạm da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tạo cảm giác tươi mát, nhẹ dịu, thư giãn thích hợp mọi loại da
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây