Có 1 loại nệm làm mát phù hợp thời tiết Việt Nam

Thứ ba - 30/11/2021 14:55
Đó là khẳng định của CEO Thế Giới Nệm (TGN) - Đinh Mộc Nhân trong buổi họp báo công bố trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu nệm lò xo quốc tế King Koil tại thị trường Việt Nam.
CEO Đinh Mộc Nhân trong buổi họp báo
CEO Đinh Mộc Nhân trong buổi họp báo
* Chào anh Nhân, xin chúc mừng TGN vừa có thêm đối tác chiến lược từ nhãn hàng King Koil của Everpia. Anh đánh giá thế nào về thương hiệu này và quyết định làm nhà phân phối độc quyền cho King Koil?

- CEO ĐINH MỘC NHÂN: Sứ mệnh của TGN là “Bán Giấc Ngủ Ngon”, vì vậy mà chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm đáp ứng tiêu chí mang lại giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng. King Koil là thương hiệu nệm lò xo hàng đầu đến từ Mỹ và đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, điều đó chứng tỏ rằng thương hiệu King Koil đã mang lại rất nhiều giá trị cho khách hàng và chúng tôi tin rằng nệm King Koil cũng sẽ mang lại giá trị giấc ngủ ngon cho người Việt Nam nên chúng tôi quyết định làm nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu KingKoil World để ngày càng nhiều người Việt có giấc ngủ ngon hơn nữa.

TG nem 3

* King Koil hiện đã có mặt ở bao nhiêu quốc gia? TGN đến nay đã có bao nhiêu chi nhánh? Anh có chiến lược nào để phát triển thương hiệu Kingkoil World tại thị trường VN?

- King Koil hiện đã có mặt tại 90 quốc gia trên khắp thế giới. TGN hiện đang có 48 cửa hàng trên toàn quốc và mục tiêu chúng tôi là có 50 cửa hàng trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị khai trương thêm cửa hàng mới trong tháng 12 này.

TG nem 4

Để phát triển King Koil tại thị trường Việt Nam thì điều đầu tiên là người tiêu dùng phải trải nghiệm nằm thử trên sản phẩm này để cảm nhận được giá trị mà nó mang lại, vì vậy mà TGN sẽ có thêm nhiều hình ảnh và khu trải nghiệm nệm King Koil tại hệ thống của mình để khách hàng nằm thử và cảm nhận, đồng thời chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc nhận diện thương hiệu trên nền tảng online để nhiều người biết đến thương hiệu Kingkoil World hơn.

TG nem 5

* Kingkoil World trước đây đã được biết đến ở VN chưa và những đối tượng nào đã sử dụng nệm King Koil?

- King Koil đã có tiếng tăm nhất định tại Việt Nam, đặc biệt là khách hàng của ngành nhà hàng - khách sạn. King Koil là thương hiệu nệm duy nhất tại Việt Nam đạt được những chuẩn mực khắt khe và được phục vụ tại những tên tuổi khách sạn hàng đầu ở Việt Nam như Sheraton, Hilton, JW Marriott và Sofitel. Bên cạnh đó, King Koil cũng cung cấp nệm cho các khu dân cư cao cấp như Somerset. Tuy nhiên, do đây là thương hiệu nước ngoài nên cũng còn kén chọn khách hàng và chỉ những người am hiểu về thị trường nệm mới biết đến chứ chưa phải là thương hiệu đại chúng tại Việt Nam.

TG nem 12

* King Koil có được sản xuất tại Việt Nam chưa? Giá cả của nó thuộc phân khúc nào thưa anh?

- King Koil hiện đang được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Everpia JSC – Đơn vị độc quyền sản xuất và phân phối thương hiệu Kingkoil World ở Việt Nam. Giá của Kingkoil World được giới thiệu hôm nay sẽ thuộc phân khúc trung và cao cấp.

TG nem 8

* Nói đến nệm người ta thường dùng để sử dụng cho ấm và cho êm. Nhưng đây là lần đầu tiên có loại nệm dùng để làm mát, nghe đâu giảm được tới 6-7 độ C. Anh có thể nói rõ hơn tính năng này của nệm King Koil?

- Tính năng làm mát này được ứng dụng trên Kingkoil World Top Cool. Công nghệ dệt tạo nên vải làm mát đã được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang. Tuy nhiên, King Koil là tên tuổi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ này vào chế tác nệm. Chất liệu làm mát ứng dụng cho Kingkoil World Top Cool là loại dẫn đầu thị trường về cả công năng lẫn độ bền. Tôi tin là Kingkoil World Top Cool sẽ cho khách hàng trải nghiệm giấc ngủ mát lành hoàn toàn đặc biệt mà không chiếc nệm nào hiện nay có được.

TG nem 10

* Vậy là nệm King Koil không chỉ sử dụng trong mùa đông hay trong máy lạnh mà còn có thể sử dụng ngay cả mùa hè và ở những nơi có thời tiết nóng như ở Việt Nam ta. Tuy nhiên hiện nay đang là mùa dịch TGN cho ra mắt 1 thương hiệu mới vào dịp này có phù hợp không? Có gặp khó khăn gì không?

- Đối với TGN, chúng tôi luôn định hướng tiến về phía trước, dù đang trong mùa dịch nhưng cũng là cơ hội cho chúng tôi phát triển vì người dân sẽ ở nhà nhiều hơn và họ cần những tấm nệm chất lượng hơn cho giấc ngủ ngon của mình. Đó là lý do mà chúng tôi liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới trong thời gian qua và cho ra mắt một thương hiệu mới vào dịp này để nhiều người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho giấc ngủ ngon của mình. Tôi nghĩ khó khăn thì lúc nào cũng có nhưng điều quan trọng là mình xem nó là khó khăn hay là cơ hội thôi.

TG nem 6

* Một trong những điểm cộng nữa của King Koil là khách hàng có thể đặt thêu những hình ảnh hoặc chữ để kỷ niệm những sự kiện đặc biệt và hoàn toàn miễn phí. Đây có phải là một hình thức khuyến mãi hay chỉ là chiêu thu hút khách trong dịp ra mắt này?

- Trong quá trình "Bán giấc ngủ ngon" của mình, TGN luôn đặt trọng tâm vào khách hàng và tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng và chúng tôi biết khách hàng của mình không chỉ cần một tấm nệm cho giấc ngủ ngon mà còn là một cảm xúc, một kỷ niệm đẹp nên chúng tôi kết hợp với King Koil để đưa ra dịch vụ thêu tên hoặc thông điệp riêng lên nệm. Đây là món quà mà Kingkoil World và TGN muốn gửi đến khách hàng, giúp khách hàng có thể lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp bền lâu cùng chiếc nệm lò xo của mình. Dịch vụ này được gửi đến khách hàng mà không tính thêm bất kì chi phí nào và sẽ được duy trì đến khi chiếc nệm King Koil cuối cùng được bán ra.

TG nem 9

* Ngoài dịch vụ thêu chữ miễn phí để làm kỷ niệm cho khách hàng, TGN và Kingkoil World còn có chương trình khuyến mãi nào khác nhân dịp ra mắt và khai trương cửa hàng mới?

- Nhân dịp khai trương cửa hàng mới và ra mắt thương hiệu nệm lò xo Kingkoil World thì hệ thống TGN có chương trình khuyến mãi giảm giá 25% và giảm thêm 10% trong tuần lễ khai trương này để nhiều người có thể sở hữu một chiếc nệm thương hiệu quốc tế nhưng giá cực tốt tại thị trường Việt Nam.

TG nem 0

* Cảm ơn anh. Chúc cho TGN ngày càng phát triển mạnh và thương hiệu nệm lò xo King Koil sẽ ngày càng được nhiều người biết tới và ưa chuộng.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây