Cihyn app - Cẩm nang chỉ dẫn địa điểm cho mọi người

Thứ hai - 27/05/2019 15:05
Cihyn app miễn phí là App cho người dùng tìm kiếm các dịch vụ gần nhất, chính xác nhất, với giá thành rẻ nhất, hiệu quả nhất...
Cihyn app giúp chúng ta tìm kiếm những dịch vụ gần nhất
Cihyn app giúp chúng ta tìm kiếm những dịch vụ gần nhất

Với kết nối với hàng triệu dịch vụ từ Luật sư, Bác sĩ, Giáo viên huấn luyện, thợ make up, thợ chụp hình, thợ quay phim, thợ sửa chửa nhà tiệm, thợ gas nước điện, đưa đón, dọn nhà, cắt cỏ, moving nhà...

Một ngày nào đó có thể bạn sẽ cần một trong những dịch vụ đó mà không biết ai giỏi và dịch vụ tốt rẻ, hãy tải app Cihyn về và tìm kiếm, app sẽ tìm kiếm những người làm dịch vụ đó gần bạn nhất, giá cả + hình ảnh của người đó tha hồ lựa chọn, mà không sợ bị chặt chém rồi.

                    

Ngoài ra chúng ta còn có thể đánh giá người làm dịch vụ này và để lại phần bình luật để thợ có thể nghe và làm việc tốt hơn.

Cihyn app là app tốt nhất cho các dịch vụ, nhờ app người thợ từ có tiệm và không có tiệm đều có thể có business riêng, khi người thợ đến nơi khác dịch vụ của họ không mất đi, mà di chuyển đến nơi thợ đó làm việc rất là tiện mà còn miễn phí nữa tuyệt vời phải không nào.

Những thợ và dịch vụ lại không tốn công quảng cáo nhiều trên báo giấy và báo mạng nữa, đã có tài khoản thợ chỉ việc thay đổi thông tin lời giới thiệu + hình ảnh, hình đại diện, số phone bất cứ lúc nào, khách hàng sẽ cập nhật và xem từng giờ từng ngày mà không cần chờ đến báo tuần sau, báo tháng sau nữa.

Cihyn app công nghệ tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ, mạng lại lợi ích hoàn toàn cho cả người làm dịch vụ và khách hàng.

Đăng ký ngay để có tên business của mình trên bản đồ công nghệ Google nào.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây