Chuyên gia Damon Ho: Choáng ngợp vì tài năng ngành nail Việt

Chủ nhật - 13/11/2022 17:32
Chuyên gia Damon Ho không cho biết anh rất vinh dự và cảm thấy may mắn khi được tận mắt chứng kiến sự thể hiện của các tài năng thông qua các tác phẩm trên cả tuyệt vời trong cuộc thi Việt Nam Nail Cup 2022.
Chuyên gia Damon Ho về nước làm giám khảo Việt Nam Nail Cup 2022
Chuyên gia Damon Ho về nước làm giám khảo Việt Nam Nail Cup 2022
Ngày 9/11 vừa qua, cuộc thi Việt Nam Nail Cup 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau thành công vang dội ở mùa đầu tiên, Việt Nam Nail Cup mùa thứ 2 thu hút đông đảo các tài năng về nail trên khắp Việt Nam và cả quốc tế.

Damon 2
 
Đặc biệt, mùa thi năm nay còn có sự góp mặt của Damon Ho, một trong những chuyên gia người Việt trong lĩnh vực nail có tiếng hàng đầu thế giới ở vị trí Giám khảo Quốc tế.

Damon 3
 
Damon Ho là người sáng lập và điều hành Best Nails & Spa, thương hiệu thành công nhất nhì về nail tại Mỹ. Bên cạnh đó, anh còn vinh dự được tổ chức Valentino Beauty Pure tin tưởng giao cho vai trò đại diện của khu vực miền Tây nước Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã giành được rất nhiều giải thưởng cấp quốc tế danh giá trong lĩnh vực nail và là niềm tự hào của ngành nail Việt Nam.

Damon 5
 
Nói về chất lượng thí sinh trong mùa thi thứ 2 của Việt Nam Nail Cup, Damon Ho bày tỏ: “Tôi rất bất ngờ vì sự thể hiện của các bạn trong mùa thi năm nay. Ở Mỹ, tôi vẫn luôn cập nhật tình hình thị trường ở quê nhà và biết được ngành nail Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nhưng khi ngồi ghế giám khảo của cuộc thi, tôi vẫn không khỏi choáng ngợp vì các bạn quá tài năng và sáng tạo. Tôi thật sự vinh dự và cảm thấy may mắn khi có thể được tận mắt chứng kiến sự thể hiện của các bạn thông qua những tác phẩm trên cả tuyệt vời. Và tôi tin rằng ngành nail Việt Nam sẽ sớm trở thành top đầu toàn cầu khi có được những nhân tố xuất sắc như thế này!”.

Damon 4

 
Chia sẻ về những kế hoạch khác trong dịp trở về Việt Nam lần này, Damon Ho tiết lộ, ngoài lịch trình tham dự các sự kiện và gặp gỡ đối tác, anh và ê-kíp cũng đang tất bật hoàn thành các dự án cá nhân. Anh khẳng định chắc nịch: “Chắc chắn đó sẽ là những dự dự án cực kỳ bùng nổ. Hãy đón chờ xem nhé!”.

Damon 1
 
“Hiện tại, tôi cũng đang lên kế hoạch cho ra mắt hệ thống làm đẹp mới tại Mỹ bao gồm đầy đủ các dịch vụ nail, spa, phun xăm, massage thư giãn… đúng chuẩn quốc tế với tên gọi MedSpa. Và tôi sẽ đích thân tuyển dụng nhân sự, chủ yếu là người Việt để làm việc ở hệ thống làm đẹp quy mô lớn này” - Damon Ho cho biết thêm.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây