Châu Mai Thảo về quê tặng 10 tấn gạo cho bà con nghèo

Thứ ba - 23/01/2024 17:42
Chiều ngày 23/1/2024, nhân dịp sinh nhật của mình, nữ doanh nhân Châu Mai Thảo đã phát tâm tặng 10 tấn gạo cho bà con nghèo tại Bạc Liêu quê hương của chị.
Bà con xếp hàng đến nhận gạo do doanh nhân Châu Mai Thảo tặng tạinhà riêng của chị
Bà con xếp hàng đến nhận gạo do doanh nhân Châu Mai Thảo tặng tạinhà riêng của chị
Năm nào cũng vậy, mỗi khi doanh nhân Châu Mai Thảo về Việt Nam thăm gia đình chị đều phát tâm làm từ thiện, cụ thể là phát gạo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Bạc Liêu.

CMT 9

CMT 7

"Năm nay kinh tế khó khăn nên người dân cũng gặp nhiều khó khăn hơn nên Thảo quyết định tặng 1.000 phiếu cho 1.000 bà con, mỗi phiếu 10 kg gạo ngon Hương Lài, tổng cộng là 10 tấn với mong muốn chia sẻ chút khó khăn với bà con và mong mọi người có gạo ngon để ăn Tết" - doanh nhân Châu Mai Thảo cho biết.

CMT 5

CMT 4

Chị chia sẻ thêm: "Năm nay Thảo không tổ chức sinh nhật mà lấy ngày sinh nhật để làm từ thiện. Vì đó là ngày Mẹ mang nặng đẻ đau để sinh ra Thảo và cũng là ngày bắt đầu Cha vất vả lao động để nuôi dưỡng Thảo. Để đền đáp công ơn sinh thành của 2 vị bồ tát này nên Thảo không muốn tổ chức sinh nhật sát sanh mà chỉ muốn làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp đời giúp người để lấy công đức hồi hướng cho cha mẹ Thảo. 
Nam mô A Di Đà Phật! Con xin thành tâm hồi hướng công đức về cho cha mẹ!".

CMT 3

CMT 8

Nhân dịp này, doanh nhân Châu Mai Thảo cũng thỉnh 15 vị trụ trì các chùa ở Bạc Liêu đến nhà để cầu an cho gia đình, cầu siêu cho cửu quyền thất tổ và cha mẹ mình.

CMT 2

CMT 1

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây