CEO Thanh Nhã tổ chức thành công đêm nhạc 'Mái ấm tình thương' gây quỹ xây nhà cho người nghèo

Thứ tư - 23/11/2022 09:20
Tối 19/11, tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề ‘’Mái ấm tình thương’’ do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã tổ chức. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng Doanh nhân, doanh nghiệp nhằm giúp đỡ, chăm lo, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập.
CEO Thanh Nhã trả lời phỏng vấn báo chí
CEO Thanh Nhã trả lời phỏng vấn báo chí

43.ANHBIA-2

 

Đêm nhạc thu hút hơn 2.000 khán giả tham dự, nhiều doanh nhân và doanh nghiệp đã ủng hộ trực tiếp vào quỹ ‘’Mái ấm tình thương’’ qua thùng phiếu và chuyển khoản về tài khoản của UBMTTQ huyện Bù Gia Mập. Với số tiền quyên góp tại khán đài là 65 triệu tiền mặt, Nhà tài trợ, Nhà đồng hành và mạnh thường quân đã cam kết tặng 5 căn nhà tình thương với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho bà con nghèo sau chương trình.

Đêm nhạc với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Kim Tử Long, ca sĩ Minh Hằng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân, Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du, Lưu Chí Vỹ, Châu Ngọc Tiên... 

43.luu-chi-vy

 

Ca sĩ Nguyên Vũ mở đầu đêm nhạc với ca khúc Cùng nhau ta thắp sáng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không chỉ góp giọng hát cho chương trình thiện nguyện, Nguyên Vũ đóng góp thêm 15 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện.

43.ca-si-nguye-vu-tang-15tr

43.minh-hang

Ca sĩ Minh Hằng khuấy động sân khấu với hai ca khúc sôi động, làm nóng sân khấu Nhà hát Hòa Bình. Trái ngược không khí này, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến hai ca khúc nhẹ nhàng, dạt dào tình cảm do chính anh sáng tác gồm Gieo và Phép màu. Nguyễn Phi Hùng tin phép màu sẽ có thật như lời ca khúc, có thêm nhiều nguồn quỹ, xây được nhiều nhà tình thương cho người nghèo.

43.nhac-si-sy-luan

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc và đạo diễn của đêm nhạc, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân thể hiện hai ca khúc do chính anh sáng tác, làm nên tên tuổi của anh gồm Mắt nai cha cha cha và Anh yêu em nhiều lắm. Sỹ Luân cho biết cần có những chương trình như thế này để có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời kém may mắn.

Nghệ sĩ Châu Thanh trình diễn hai ca khúc quen thuộc Thương quá Việt Nam và Thao thức vì em. Ở phần lời vọng cổ, khán giả liên tục dành những tràng pháo tay cho nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ và giọng ca ngọt ngào.

43.nghe-si-chau-thanh

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng mang đến bài ca cổ Về đâu mái tóc người thương. Anh cho biết anh sẵn lòng góp sức cho các hoạt động, chương trình thiện nguyện. "Ngoài kia vẫn còn nhiều mảnh đời cơ nhỡ, những em học sinh không được đến trường. Mong tất cả chúng ta cùng góp một bàn tay, cùng nhau đóng góp" - nam nghệ sĩ chia sẻ.

43.kim-tu-long

Kim Tử Long hát ca khúc Bậu ơi đừng khóc, bày tỏ nỗi nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung - một người em, người bạn diễn thân thiết. Vừa hát ca khúc này, Kim Tử Long mang thùng tiền quyên góp đi đến tận từng hàng ghế khán giả để gọi mọi người cùng chung tay.

Ca sĩ Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ… cũng mang đến những ca khúc trữ tình quê hương dành tặng khán giả, đồng thời kêu gọi mọi người của ít lòng nhiều đóng góp cho quỹ thiện nguyện.

43.doanh-nghiep

Ban tổ chức cho biết sẽ trao 5 căn nhà tình thương (mỗi căn nhà khoảng 80 triệu đồng) cho huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, giải ngân theo tiến độ xây dựng, thông qua giám sát của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập. Phát biểu tại đêm nhạc, ông Nguyễn Xuân Hùng - chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước - cho biết huyện Bù Gia Mập có 24 dân tộc anh em được phân bố đều khắp ở các xã trên địa bàn huyện với hơn 6.500 hộ. Toàn huyện có hơn 1.300 hộ nghèo, trong đó hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số là 941.

43.lanh-dao-bu-gia-map

43.dai-ta-nguyen-duy-duong-chinhuy778bugiamap

43.chinh-uy-77843.tang-hoa-btc-1 

Á hậu Thanh Nhã – Giám đốc Công ty TNHH Lanvender Thanh Nhã cho biết cơ duyên để tổ chức đêm nhạc: ‘’Trong nhiệm kỳ Á hậu Hoa hậu quý bà Việt Nam Toàn cầu, trong một đợt công tác tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, nhìn thấy đời sống bà con còn quá nhiều khó khăn, nhà cửa sơ sài, người già, trẻ nhỏ phải nương nhau ngủ trên những chiếc ‘giường’, ngôi nhà tự chế ọp ẹp, tôi trở về sau 2 đợt thiện nguyện và quyết tâm làm Đêm nhạc này để kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để giúp đỡ đồng bào mình, với phương châm ‘’lá lành đùm lá rách’’. 

43.ANHBIA-3

Ông Lê Kim – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Long Thành Công, đơn vị đồng hành với Mái ấm tình thương chia sẻ: ‘’ Tôi đã đồng hành cùng Á hậu Thanh Nhã trong nhiều dự án thiện nguyện trước đây,  sau ‘Mái ấm tình thương’, chúng tôi lại tiếp tục làm cộng sự trong dự án âm nhạc ‘’Những trái tim Việt Nam’’ tổ chức vào đêm 10-12 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. 

Trải qua hơn hai năm dịch với những biến động vô cùng khó lường từ kinh tế đến xã hội, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cũng gặp vô vàn khó khăn, nhưng với mục đích, ý nghĩa tốt đẹp mà các sự kiện thiện nguyện đem đến, tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào tình người, tình đồng bào qua những hành động cụ thể là ‘’nhường cơm sẻ áo’’, giúp đỡ nhau trong những cơn khốn khó của cuộc đời. Tôi tin ngày mai là tương lai sáng sủa, tươi mới hơn hôm nay!''

43.Mr-le-kim

43.tang-hoa-btc

43.hinh-ket-thuc-show

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây