CEO Shaun Crawford: Tôi thực sự may mắn khi có cơ hội khám phá những điều kỳ diệu và vẻ đẹp của Việt Nam

Thứ bảy - 09/12/2023 11:05
Ngày 7/12 vừa qua, Tập đoàn Rocket Buffalo đã tổ chức buổi họp báo thật hoành tráng tại TP.HCM để giới thiệu về Sự kiện Vegas LVIII Pregame warm up và Tết Celebration trước trận chung kết Super Bowl - Giải đấu thể thao lớn nhất nước Mỹ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Shaun Crwaford - CEO của Tập đoàn Rocker Buffalo để tìm hiểu thêm về sự kiện này.
Ông Shaun Crawford - CEO Tập đoàn Rocket Buffalo
Ông Shaun Crawford - CEO Tập đoàn Rocket Buffalo
* Chào ông Shaun Crawford, Chúc mừng ông và các cộng sự của Tập đoàn Rocket Buffalo vừa tổ chức thành công Buổi họp báo giới thiệu về Sự kiện Vegas LVIII Pregames warm up 2024. Cảm giác của ông thế nào khi có rất đông quan khách, nghệ sĩ và doanh nhân đến tham dự và quan tâm đến sự kiện này?

- Ông SHAUN CRAWFORD: Xin chào các bạn (nói bằng tiếng Việt). Chào mừng tất cả mọi người và cảm ơn tất cả các bạn đã đến tham dự buổi họp báo vừa qua. Để chuẩn bị cho Sự kiện khởi động trước trận đấu ở Vegas, chúng tôi muốn chia sẻ sự phấn khích và thích thú về chuỗi sự kiện lớn nhất dẫn đến Super Bowl ở Las Vegas Nevada bắt đầu từ ngày 9 tháng 2 năm 2024 và dẫn đến trện chung kết Super Bowl vào Chủ nhật sau đó 2 ngày, tức 11 tháng 2 năm 2024.

Crawford 2

* Ông có thể nói rõ hơn về Giải đấu đấu Super Bowl để những người ở Việt Nam có thể biết thêm môn thể thao này?

- Như nhiều bạn có thể đã biết, Super Bowl cho đến nay là sự kiện thể thao vĩ đại nhất của Mỹ và trong những năm gần đây đã được quốc tế công nhận đáng kể. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục gắn kết các quốc gia vĩ đại của chúng ta dưới tình yêu thương và bầu không khí sôi động mà chỉ bóng bầu dục mới có thể mang lại.

Super Bowl là một ngày lễ quốc gia của Mỹ, chỉ đứng sau Giáng sinh và Lễ tạ ơn. Đây là môn thể thao thu hút cả một quốc gia không chỉ vì giá trị giải trí hấp dẫn mà còn vì khả năng tạo doanh thu và mức độ phổ biến quốc tế của nó. Nhiều gia đình thấy mình gắn kết hơn trong các trận bóng bầu dục hơn bất kỳ môn thể thao nào khác trên toàn quốc. 

Super Bowl cho đến nay là sự kiện thể thao quan trọng nhất trong năm của Mỹ cũng như thu hút 56 triệu người xem trên toàn thế giới. Một sự kiện như vậy xứng đáng là một lễ kỷ niệm đẳng cấp thế giới, nơi tất cả các nền văn hóa và quốc tịch có thể tham gia lễ hội và trải nghiệm một buổi biểu diễn chưa từng thấy trước đây.

Crawford 4


* Super Bowl sẽ được phát triển ra sao và sắp tới sẽ được phổ biến như thế nào thưa ông?

- Hiệp hội Bóng bầu dục Mỹ (NFL) đã bắt đầu tổ chức các trận bóng bầu dục thường xuyên ở các quốc gia khác như Canada, Mexico và Anh. Chúng tôi mong muốn được thấy sự quan tâm đến môn thể thao tuyệt vời này mở rộng sang Việt Nam. Tôi nghĩ với chuỗi sự kiện này và Tết Nguyên đán năm nay sắp tới, đây sẽ là nơi tuyệt vời để bắt đầu truyền thống này. Chúng tôi cảm ơn các bạn và mong muốn mang đến giải Super Bowl năm nay 1 sự kiện theo đúng phong cách Việt Nam và Mỹ… Cho năm nay và nhiều năm sắp tới.

Crawford 3

* Tập đoàn Rocket Buffalo đã đồng hành và tổ chức các sự kiện Super Bowl Pregame Tailgate được bao lâu rồi?

- Rocket Buffalo tự hào là một phần của mối quan hệ hợp tác kéo dài 9 năm với tư cách là đơn vị đồng hành và cánh cổng chính thức cho Super Bowl cũng như 9 đội NFL khác.

Crawford 9

* Vì sao năm nay Tập đoàn Rocket Buffalo lại chọn Việt Nam là đối tác tổ chức sự kiện khởi động Vegas LVIII Pregame warm up và không khí Tết tại Las Vegas?


Thực lòng mà nói, với tôi đó chính là tình yêu của tôi dành cho Việt Nam. Việt Nam luôn là một nơi đặc biệt đối với tôi và các đối tác đến từ đất nước vĩ đại này. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội để chung tay và mở rộng nhận thức. Tết năm nay rơi vào Thứ Sáu trước Super Bowl là lý do hoàn hảo để bắt đầu một điều gì đó tuyệt vời. Một thứ gì đó mà tất cả chúng ta có thể tận hưởng và mang lại nhiều hứng thú cũng như tình bạn thân thiết hơn cho một sự kiện vốn đã hoành tráng.

Crawford 10
Ông Shaun Craeford với bà Dương Thị Hữu Phiên - CFO tại Việt Nam

* Ông có thể giới thiệu thêm về Tập đoàn Rocket Buffalo được không? Tập đoàn mình đã hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực, sự kiện nào chưa?

Rocket Buffalo Inc. chủ yếu là một công ty phần mềm dựa trên việc mở rộng tính linh hoạt của trải nghiệm ảo của con người theo kiến trúc của một nền kinh tế ảo mang tính cách mạng. Chúng tôi có nhiều đối tác ở Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đã làm việc không mệt mỏi để biến giấc mơ này thành hiện thực.

Crawford 5
Với bà Natalie Nguyễn - Giám đốc Phát triển của Tập đoàn Rocket Buffalo

Sau hơn một thập kỷ làm giám đốc điều hành trong lĩnh vực âm nhạc, sự kiện và sản xuất phim, chúng tôi đã sử dụng kinh nghiệm tổng hợp của mình cùng với bí quyết kỹ thuật để tạo ra một sự kiện, nơi chúng tôi có thể ra mắt ứng dụng thú vị và đột phá của mình.

Crawford 7
Từ trái sang: Ông Shaun Crawford, bà Natalie Nguyễn, Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee, bà Dương Thị Hữu Phiên và ông Đạt Nguyễn (đối tác chiến lược, đồng tổ chức sự kiện)


* Ông đã từng làm việc với nhiều người Việt Nam rồi. Ông nhận xét thế nào về đất nước, con người Việt Nam?

Phần lớn đối tác kinh doanh của tôi là người Việt Nam. Tôi thấy rằng người Việt Nam thường là những người đổi mới trong công ty của tôi và cực kỳ năng động và tập trung. Tôi rất may mắn khi có được những đối tác cũng như tầm nhìn và tính cách của họ. Điều đó đã làm cho việc kinh doanh ở đây cũng như ở Mỹ trở nên hiệu quả và rất dễ chịu.

Crawford 6

Không chỉ ở công ty của tôi mà trong những chuyến du lịch khắp Việt Nam, tôi đều được chào đón bằng những nụ cười và sự ấm áp. Thật sảng khoái mỗi khi tôi đến đây. Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi có cơ hội khám phá những điều kỳ diệu và vẻ đẹp của Việt Nam. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều người ở đất nước tôi và trên thế giới có cơ hội khám phá Việt Nam. Đó là một nơi không giống nơi nào khác và phải có kinh nghiệm mới thực sự hiểu được.

Crawford 8
BTC sự kiện chụp ảnh lưu niệm với ông Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch Việt Nam; Ông Phùng Công Dũng - Nguyên Chủ nhiêm Ủy ban Về người VN ở nước ngoài TP.HCM; Ông Lê Văn Thu – Chủ tịch Hội Liên lạc với người VN ở nước ngoài TP.HCM


* Cám ơn ông, chúc cho sự kiện Vegas LVIII Pregame warm up 2024 sẽ thành công tốt đẹp và nhiều người trên khắp thế giới khi đến tham gia sự kiện này sẽ biết đến đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nhiều hơn thông qua các hoạt động phong phú như biều diễn thời trang, âm nhạc (V-Pop) và thưởng thức nhiều món ăn, thức uống đặc sắc của Việt Nam.
HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây