CEO Nhàn Trần rạng rỡ đi dự ra mắt phim tại Mỹ

Thứ sáu - 29/10/2021 11:44
Nhàn Trần xuất hiện tại buổi công chiếu phim “Kiều” tại Mỹ. Cô gửi lời chúc mừng đến đoàn làm phim và nhà phát hành Thiên A. Pham – Công ty 3388 Films tại Mỹ đồng thời bày tỏ sự hứng khởi khi thể loại phim cổ trang Việt Nam được giới thiệu trên lãnh thổ nước bạn.
Ceo Nina Beauty House - Nhàn Trần
Ceo Nina Beauty House - Nhàn Trần

Nhàn Trần là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu người Việt thành công trên đất Mỹ. Theo đuổi lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, cô chính là CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Nina Beauty House.

Khởi nghiệp xa xứ là một chặng đường khó khăn, song bằng đam mê, nhiệt huyết với con đường làm đẹp, Nhàn Trần đã khẳng định được vị thế của mình tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Mexico, Châu Âu…

Các sản phẩm, công nghệ làm đẹp do thương hiệu của doanh nhân Nhàn Trần cung cấp được đánh giá cao nhờ chất lượng và hiệu quả làm đẹp vượt trội. Mỗi một sản phẩm trước khi tung ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, trải nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt.

Thương hiệu Nina Beauty House  sở hữu thế mạnh về dòng chăm sóc chuyên sâu, giải quyết tình trạng nám da, tàn nhang, dưỡng trắng và ngăn chặn lão hóa da hiệu quả.

Nhan Tran 1
Nữ doanh nhân tham gia phỏng vấn tại chương trình

Không chỉ quan tâm đến việc chăm sóc diện mạo bên ngoài, doanh nhân Nhàn Trần cũng dành nhiều tâm huyết cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ bên trong, đặc biệt là công dụng của các sản phẩm từ Sâm Hàn Quốc.

Từng trải qua những giai đoạn khó khăn của công việc, cuộc sống, hơn ai hết Nhàn Trần hiểu được cảm giác của một người phụ nữ lột xác từ sự tự ti của bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn, kiêu hãnh hơn với những gì mình xứng đáng có được.

Nhan Tran 9
Doanh nhân Nhàn Trần chúc mừng đạo diễn Mai Thu Huyền,
diễn viên chính Lê Anh Huy và đoàn phim Kiều
Nhan Tran 10
Nữ doanh nhân hội ngộ diễn viên Kiều Chinh

Đó cũng chính là lý do nữ doanh nhân mang khát vọng lan tỏa tình yêu bản thân mình đến với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt.

Doanh nhân Nhàn Trần cũng đang gấp rút thực hiện kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm Collagen thương hiệu riêng, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam. Cô hi vọng người tiêu dùng người Việt và người Mỹ sẽ có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm an toàn, chất lượng.

Nhan Tran 4
Nữ doanh nhân hội ngộ ca sĩ Đan Nguyên
 

Dù bận rộn với công việc, song khi nhận được lời mời tham dự lễ công bố phim Kiều tại Mỹ, doanh nhân Nhàn Trần đã sắp xếp thời gian tới tham dự.

Xuất hiện tại sự kiện với cây hàng hiệu Gucci, doanh nhân Nhàn Trần gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, sự năng động, tươi mới của tuýp người phụ nữ hiện đại.

Nhan Tran 11

Nhan Tran 14

Nhan Tran 12

Nhan Tran 13

Nữ doanh nhân rạng rỡ bên diễn viên Thúy Nga, diễn viên Lê Anh Huy cùng các anh chị em doanh nhân tham dự chương trình

Theo dõi từng thước phim, doanh nhân Nhàn Trần cho biết bản thân vô cùng hào hứng bởi phim Kiều vốn được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng của Đại thi hào Nguyễn Du – Một trong những kho tàng văn hóa độc đáo của người Việt.

Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ khi chính họ trở thành cầu nối quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, mang đến những món ăn tinh thần cho kiều bào xa quê.

Doanh nhân Nhàn Trần tin chắc Kiều sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả tại Mỹ.

(Nguồn: TCTTT)
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây