Ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng đến chúc mừng Quỳnh Thư ra mắt MV mới

Thứ năm - 24/11/2022 10:46
Nhiều sao Việt và khách mời đặc biệt đã đến chung vui và chúc mừng ca sĩ Quỳnh Thư ra mắt 2 MV mới 'Bông mua tím' và 'Tình phải biệt ly'.
Phạm Khánh Hưng tặng hoa chúc mừng Quỳnh Thư
Phạm Khánh Hưng tặng hoa chúc mừng Quỳnh Thư
Chiều 18/11, ca sĩ Quỳnh Thư tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng để mừng ra mắt cùng lúc 2 MV mới là Bông mua tím (tác giả: Hà Phương) và Tình phải biệt ly (do chính cô sáng tác). Đến chung vui và chúc mừng Quỳnh Thư có ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, Hoa hậu Văn hóa Thế giới Thái Nhã Vân, đạo diễn Đoàn Lang, nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn Bolero, nhạc sĩ Kim Kim Ji Đông, ca sĩ Lê Hùng Cường, diễn viên Trần Trí Trung, Trường An, Toàn Trần, NTK Trần Tâm Tâm, Producer Kady Hoàng... cùng các anh chị em trong êkip thực hiện 2 MV trên.

Q Thu 2022 1
Hoa hậu Thái Nhã Vân đến chúc mừng Quỳnh Thư

Q Thu 2022 6

Q Thu 2022 5

Cả 2 MV Bông mua tím và Tình phải biệt ly đều được quay tại Củ Chi với ý tưởng kịch bản do chính Quỳnh Thư biên tập và dàn dựng cùng với đạo diễn Khang Quỳnh. 

Q Thu 2022 11

Q Thu 2022 7

Xuất thân là một ca sĩ hát nhạc trẻ rồi bén duyên với nghề make up, nhưng Quỳnh Thư lúc nào cũng giữ lửa đam mê âm nhạc và khi có điều kiện thì tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới. Thời gian qua Quỳnh Thư cũng sáng tác một số ca khúc nhạc trữ tình bolero và cô cũng chuyển sang hát nhạc bolero luôn. Và để thực hiên 2 MV này cô còn đi học thêm một khóa diễn viên với đạo diễn Xuân Phước.

Q Thu 2022 2
Với 2 diễn viên Trường An và Toàn Trần

Trong buổi ra mắt MV, Quỳnh Thư kể: "Quá trình thực hiện 2 MV này anh em trong đoàn khá vất vả vì phải có mặt từ 5g sáng để đến kịp chỗ quay và ghi hình đến 10 giờ đêm mới xong. Để minh họa cho bài hát Bông mua tím, Thư phải đặt bông mua trực tiếp từ Đà Lạt xuống Sài Gòn rồi đem lên Củ Chi. Do quay cả ngày và phải quay đi quay lại nên phải chăm chút rất kỹ lưỡng từng cánh hoa sao cho thật tươi để quay thật đẹp. Có những kỷ niệm mà Thư nhớ mãi đó là khi diễn viên Trường An vào vai chồng của Thư, có cảnh Trường An tát thư do ghen hờn nhưng Trường An sợ đánh Thư đau nên cảnh đó cứ phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới đạt, làm Thư cũng te tua luôn. Rồi cảnh Thư té sông, vô chỗ quay không có điện không thể sấy hay làm tóc được đành phải chờ. Muốn ủi quần áo cũng phải đi rất xa. Lúc sáng đoàn phim vô chỗ quay thì nước còn cao, chiều tối thì triều cường rút nước cạn làm cho mọi người qua sông cũng rất khó khăn. Tuy nhiên, cuối cùng 2 MV cũng đã hoàn thành tốt đẹp, xin cám ơn anh em trong êkip rất nhiều".

Q Thu 2022 3

Ca sĩ Quỳnh Thư cũng cảm ơn các khách mời đã đến chung vui trong ngày ra mắt MV, đặc biệt là ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng. "Quỳnh Thư và anh Phạm Khánh Hưng biết nhau qua một nhà sản xuất phim. Lần đầu tiên anh Hưng từ Mỹ về, anh em có buổi họp mặt vui vẻ với nhau. Anh Hưng thì xem Quỳnh Thư như một người em gái và luôn ủng hộ tinh thần cho đứa em có niềm đam mê về âm nhạc cũng như sáng tác. Lần thứ 2 là khi song ca cùng anh bài Tình là thế trong liveshow "Người ra đi vì đâu" đánh dấu sự trở của anh sau 17 năm (diễn ra tại Sân khấu Ngọc Hoa vào 5/11 vừa qua), trước đó anh chỉ song ca bài hát này với ca sĩ Phạm Thanh Thảo. Từ đó 2 anh em thân thiết với nhau hơn, Quỳnh Thư lúc nào cũng xem anh như Idol của mình từ nhỏ, còn anh Hưng thì sẵn sàng chỉ bảo cho đàn em Quỳnh Thư những thiếu sót trong âm nhạc" - Quỳnh Thư tâm sự.

Q Thu 2022 18

Q Thu 2022 12

Q Thu 2022 15

Quỳnh Thư cũng cho biết sẽ phát hành MV Bông mua tím trước, còn MV Tình phải biệt ly - một ca khúc mới do chính cô sáng tác rất tâm đắc nhưng do đã bán tác quyền cho ca sĩ hải ngoại nên cô chờ cho ca sĩ đó phát hành trước rồi Quỳnh Thư mới giới thiệu sau. Rất mong khán giả gần xa ủng hộ các MV mới của Quỳnh Thư vừa phát hành trên Kênh YouTube QUỲNH THƯ Official.

 
HỒNG SƠN
 
 Từ khóa: Ca sĩ Quỳnh Thư

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây