Aaron Nguyễn: nghệ sĩ Tattoo Việt tại Mỹ mê trầm hương

Thứ năm - 10/12/2020 16:34
Với tình yêu dành cho Trầm, Aaron Nguyễn - một nghệ sĩ Tattoo nổi tiếng đang ấp ủ khát vọng mang giá trị thực bên trong Trầm lan tỏa ra cộng đồng.
Khi tìm hiểu về Trầm, Aaron Nguyễn biết được “giá trị thật sự và thiên tính” bên trong nó
Khi tìm hiểu về Trầm, Aaron Nguyễn biết được “giá trị thật sự và thiên tính” bên trong nó
Aaron Nguyễn là một nghệ sĩ Tattoo nổi tiếng đã gặt hái được thành công tại nước Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp Tattoo, anh còn là một nam doanh nhân có niềm say mê với Trầm. Sau khi tốt nghiệp cấp III, Aaron Nguyễn sang Mỹ định cư vào năm 2000. Tại đây, anh theo học tại trường đại học California. Niềm đam mê của Aaron Nguyễn dành cho Tattoo đã xuất hiện vào những ngày thơ bé. Tuy nhiên, anh lại chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ trở thành một nghệ sĩ Tattoo chuyên nghiệp như hiện tại. 
Aaron Nguyễn là một nghệ sĩ Tattoo thành công tại nước Mỹ.


Vào giai đoạn đầu lập nghiệp, Aaron Nguyễn từng vấp phải những định kiến của xã hội. Các suy nghĩ tiêu cực đối với nghề Tattoo vẫn luôn tồn tại trong tâm trí nhiều người, trong đó có cả gia đình Aaron Nguyễn. Thế nhưng, anh đã chứng minh rằng nghệ sĩ Tattoo là người yêu thích cái đẹp và đang tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên da. Trái tim của một người trân quý nghệ thuật giúp Aaron Nguyễn gắn liền với Tattoo suốt 15 năm tại miền Nam California. Sau hơn một thập niên, cái tên Aaron Nguyễn đã được biết đến trong tư cách một nghệ sĩ Tattoo nổi tiếng.
Với niềm đam mê Tattoo, Aaron Nguyễn đã gắn bó với nghề này suốt 15 năm tại miền nam Califonia


Với sự nhạy cảm trước cái đẹp của một nhà nghệ thuật, Aaron Nguyễn đã tìm thấy Trầm - đứa con quý giá được mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Giá trị của Trầm được thể hiện qua hương thơm kỳ diệu khiến người thưởng thức phải tìm tòi, nghiên cứu. Aaron Nguyễn đến với Trầm như một cơ duyên đầy may mắn của gã nghệ sĩ lang thang đi tìm cái đẹp.
Trong cơ duyên tình cờ, Aaron Nguyễn đã biết đến Trầm - “đứa con quý giá của mẹ thiên nhiên”


Trong một lần tình cờ, anh gặp gỡ người đứng đầu của Công ty Trầm Hương Nguyễn. Dù đã biết đến Trầm nhưng Aaron Nguyễn cũng không khỏi bất ngờ khi nhận ra “giá trị thật sự và thiên tính bên trong Trầm”. Aaron Nguyễn cho biết: “Càng tìm hiểu càng đam mê, tôi lại khát khao chia sẻ và mang những điều tuyệt vời của sản phẩm Trầm Hương đến với mọi người”. Được biết Aaron Nguyễn đã có cơ hội gặp gỡ với những nghệ nhân và các nhà kinh doanh nổi tiếng trong giới Trầm. Thậm chí, anh còn được tiếp xúc cùng một số chuyên gia đã có nhiều thâm niên nghiên cứu về Trầm. Thông qua những cuộc gặp gỡ này, Aaron Nguyễn nhận ra sự sai lầm của định kiến “chơi Trầm là chơi ngãi”. Theo anh, sự sai lệch này đến từ việc một số người không hiểu thiên tính và giá trị tâm linh bên trong Trầm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Trầm là vật được dùng để tránh tà, xua đuổi bùa ngãi.

Sau một thời gian gắn bó với Trầm, Aaron Nguyễn cho biết bản thân đã bị chìm đắm trong hương thơm kỳ diệu tỏa ra từ nó. Vẻ đẹp ẩn sâu càng đeo lại càng lên màu của Trầm cũng khiến anh không khỏi say mê. Kể từ khi sử dụng Trầm, tâm hồn Aaron Nguyễn dường như bình thản, nhẹ nhàng hơn. Cuộc sống cũng trở nên bớt căng thẳng. Sự nghiệp gặp nhiều may mắn và thuận lợi phát triển.
Sau khi đến với Trầm, tâm hồn Aaron Nguyễn trở nên bình thản, nhẹ nhàng hơn


Một nghệ sĩ Tattoo thường mang tâm hồn bay bổng, phóng khoáng. Trong khi đó, dân chơi Trầm lại bình tĩnh, sâu lắng. Là một nghệ sĩ Tattoo mang đam mê với Trầm, Aaron Nguyễn đã nhìn thấy được sự tương đồng của hai điều dường như chẳng có điểm gì giống nhau này. Theo anh, mỗi tác phẩm Tattoo đều được làm ra từ sự miệt mài trên từng đường kim nét mực. Không ít tác phẩm Tattoo là thành quả của quá trình làm việc suốt hàng trăm giờ. Muốn đường nét hoàn hảo thì người nghệ sĩ phải kiên nhẫn, không được nóng lòng. Mùi hương ấm áp từ Trầm sẽ mang đến cảm giác thư thái, giảm bớt căng thẳng trong quá trình làm việc của nghệ nhân xăm hình, giúp tác phẩm Tattoo thêm phần thăng hoa.
Aaron Nguyễn đã nhìn thấy được sự tương đồng giữa Trầm và Tatoo


Hiện tại, Aaron Nguyễn đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Marketing của Công ty Trầm Hương Nguyễn. Vốn là một nhà kinh doanh, Aaron Nguyễn và Công ty Trầm Hương Nguyễn luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Cái tâm được thể hiện trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm Trầm tự nhiên, nói không với những sản phẩm giả gây hại đến sức khỏe con người. Chỉ với cách này mới có thể giúp mọi người hiểu được giá trị bên trong Trầm. Đây cũng là tiêu chí kinh doanh của Aaron Nguyễn và Công ty Trầm Hương Nguyễn.
Với tình yêu dành cho Trầm, Aaron Nguyễn muốn mang thiên tính và giá trị thực của Trầm lan tỏa đến mọi người trên thế giới


Được biết anh đang dự định mang thiên tính, giá trị thực của Trầm lan tỏa đến mọi người trên thế giới. Với tình yêu Trầm và kinh nghiệm nhiều năm, tin chắc Aaron Nguyễn sẽ gặt hái được thành công trên con đường đã chọn. 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây