Stress - Kẻ thù nguy hiểm cho sức khỏe & sắc đẹp

Thứ hai - 26/10/2015 14:17
Đó là chuyên đề đặc biệt trong Hội nghị quốc tế do Murad USA kết hợp với Murad VN vừa tổ chức cuối tuần qua, tại TP.HCM nhằm chia sẻ các kiến thức và cách thức phòng ngừa, điều trị Stress sao cho hiệu quả nhất, từ đó giúp chúng ta có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp hơn.
Cô Zaida - giảng viên toàn cầu của Murad
Cô Zaida - giảng viên toàn cầu của Murad
Người được mời thuyết trình Chuyên đề này là chuyên gia cao cấp nhiều kinh nghiệm của Murad - cô Zaida Takeshita - giảng viên toàn của Murad. 

STRESS LÀ GÌ?

·         Stress là trạng thái bất ổn định của cơ thể và tinh thần, xảy ra khi bạn phải đối diện liên tục với những chuyện không vui hoặc bế tắc trong cuộc sống. Khi bị STRESS, não tiết ra Hormon CORTISOL, là nguyên nhân chính làm rối loạn toàn diện cơ thể của bạn.

·         Khi bị STRESS, tốc độ lão hóa của cơ thể bị đẩy nhanh lên, khiến làn da trở nên già nua và xuống cấp nghiêm trọng, da thường nám nhiều và đậm màu hơn, nếp nhăn sâu, nổi mụn bất thường, màu da mờ xỉn và thiếu sức sống. Thêm nữa, STRESS còn làm hệ miễn dịch suy yếu, tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng theo.

·         Nhiều nhà khoa học khẳng định: STRESS chính là kẻ SÁT NHÂN thầm lặng nguy hại cho SẮC ĐẸP & SỨC KHỎE của bạn.


TGĐ Mu rad VN Bùi Thế Dũng tặng hoa cám ơn cô Zaida sau buổi thuyết trình về Stress
 
GIẢI PHÁP THÔNG MINH VÀ HIỆU QUẢ TỪ MURAD

·         Sau nhiều năm nghiên cứu nghiêm túc và khoa học, bác sỹ da liễu Howard Murad - người được vinh danh là Cha Đẻ của Ngành Chăm Sóc Da Bên Trong, cũng là người sáng lập ra viện Murad, Mỹ, đã đưa ra một giải pháp tuyệt vời, gọi là viên uống Giảm Stress, với các acid amin từ các chiết xuất Magnesium Chelate, GABA, Taurine, Theaine, Holy Basil giúp hệ thần kinh trung ương được thả lỏng, ngủ ngon, chống oxy hóa, chống viêm sưng...

·         Viên uống Giảm Stressgiải pháp mới, độc đáo giúp nhanh chóng xoa dịu cơ thể & tinh thần, giảm mệt mỏi hiệu quả.
Cũng ngay tại hội thảo, bác sỹ Murad đã chỉ định ông Thomas Smith – chuyên gia marketing cấp cao của Murad về Việt Nam hướng dẫn chủ đề đang rất nóng bỏng – Kỷ nguyên marketing cho spa. Ông Thomas Smith đã chia sẻ những vấn đề đang là nhu cầu thực tế của các spa hiện nay trong việc phát triển spa, tìm kiếm, giữ chân khách hàng: Marketing của một câu chuyện là gì ? Marketing một lối sống là gì ? Tìm hiểu thêm Marketing mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube. Những điều nên và không nên làm khi thực hiện marketing qua mạng xã hội. Cách tăng khách hàng và chiến lược giữ khách trên mạng xã hội như thế nào hiệu quả?

 
 
Ông Thomas Smith,Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad có kinh nghiệm làm việc trong ngành da và spa 25 năm. Với kinh nghiệm phong phú đã từng làm chuyên gia marketing cho nhiều nhãn hiệu, đã có thời gian tự làm chủ của một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm. Ông thường đi nhiều trên thế giới để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nhiều ý tưởng marketing, ông liên tục được thăng chức trong 8 năm liền và hiện đang giữ chức vụ quan trọng trong Murad. 
 

Ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad VN và bà Daisy Dung – Giám đốc tư vấn Da cao cấp Murad Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng ông Thomas Smith đánh dấu chuyến thăm và thuyết trình tại VN của ông.

Hai chuyên đề này sẽ tiếp tục được Murad VN tổ chức cho các spa ở phía Bắc tại Tháp Hà Nội – 49 Hai Bà Trưng vào ngày 26/10/2015.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây