NTK Mộc Thanh khai trương phim trường biệt thự tại Q.7

Thứ sáu - 06/03/2015 13:49
Mộc Thanh - Nhà thiết kế nữ xinh đẹp duy nhất trong Bộ 3 NTK sang chảnh (Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha) không chỉ nổi tiếng với hàng loạt thiết kế sáng tạo trong những bộ sưu tập độc đáo mà hiện tại Mộc Thanh cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Mộc Thanh trong phim trường do cô tự tay thiết kế
Mộc Thanh trong phim trường do cô tự tay thiết kế

Tuy còn khá trẻ nhưng NTK tài năng này giành được những thành tích rất ấn tượng về khả năng chuyên môn với các giải thưởng lớn từ những cuộc thi thời trang quốc tế.

moc-thanh-10

moc-thanh-11

Dù đang điều hành cùng lúc 2 showroom Áo cưới, Mộc Thanh vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình qua lĩnh vực phim trường. Cô đã tự thiết kế không gian phim trường, trực tiếp điều hành việc thi công công trình từ lúc khởi công đến khi hoàn thiện

moc-thanh-1

moc-thanh-2

moc-thanh-4

Bên cạnh đó, cô luôn theo dõi tỉ mỉ từng chi tiết bài trí nội thất, ngoại thất, cách phối màu, trang trí họa… cũng như tự tay chọn lựa từng vật liệu, chất liệu trang trí, từng nhành hoa… sao cho phù hợp với từng vị trí

Là người có cảm nhận rất sâu sắc về cái đẹp nên Mộc Thanh luôn mong muốn cùng với sự sáng tạo và tình yêu của mình tạo nên những tác phẩm hoàn hảo nhất.

Bước vào Phim trường Biệt thự Mộc Thanh, càng đi sâu vào trong, ta càng cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi như chính tính cách của nhà thiết kế Mộc Thanh.

moc-thanh-5

moc-thanh-7

moc-thanh-9

Mộc Thanh trong phim trường do cô tự tay thiết kế mang tên "Phim trường biệt thự Mộc Thanh"

Phim trường Biệt thự Mộc Thanh sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại số 322 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây