Facebook mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam

Thứ tư - 02/09/2015 08:38
Rạng sáng nay 2/9, nhiều người Việt Nam đang truy cập Facebook không khỏi bất ngờ và rất vui khi thấy trên New feed xuất hiện hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng với lời chúc mừng nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9 của Việt Nam.
Facebook mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam
Thông điệp của Facebook gởi đến người dùng Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 70 Ngày Quốc khánh 2/9 là hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng được 3 em bé nâng trên tay bay phất phới trước gió. Phía trên biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng, Facebook còn gởi đến người dùng Việt Nam dòng thông điệp rất trân trọng: “Facebook hi vọng bạn sẽ tận hưởng dịp kỷ niệm 70 năm ngày độc lập của Việt Nam cùng với bạn bè và những người thân của mình”.
 
Facebook-mung-ngay-quoc-khanh-2/9-cua-viet-nam-hinh-anh-1
 Thông điệp của Facebook gửi đến cho người dùng Việt Nam - Ảnh chụp màn hình 

 
Ngoài trang tìm kiếm Google thường quan tâm đến những ngày lễ trọng đại của mỗi quốc gia mình có mặt bằng những hình ảnh biểu tượng liên quan để chào mừng, có lẽ đây là lần đầu tiên mạng xã hội khổng lồ Facebook quan tâm đến người dùng Việt Nam nhân ngày lễ Quốc khánh 2/9 sau hơn 10 năm có mặt tại đây. 
 
Động thái tích cực này của Facebook là việc làm rất đáng để các trang mạng xã hội lớn khác có mặt ở Việt Nam và cả những trang mạng xã hội 100% của Việt Nam cần lưu tâm hơn trong việc tiếp cận với người dùng thông qua những sự kiện mang tính trọng đại của quốc gia mà mình hiện diện. 
 
Facebook du nhập vào Việt Nam khoảng gần 10 năm trở lại đây. Mạng xã hội này đã nhanh chóng thay thế nhiều trang mạng xã hội khác thu hút số lượng người dùng cao nhất. Theo số liệu thống kê mới nhất tính tới tháng 3 năm 2015, Việt Nam đã có khoảng 45% dân số sử dụng internet trong đó người dùng mạng xã hội Facebook chiếm khoảng từ 25 triệu đến 30 triệu người. 
 
TIỂU VŨ  (Một Thế Giới)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây