Ca sĩ trẻ hào hứng cổ vũ SEA Games

Chủ nhật - 07/06/2015 07:30
Họ liên tục tung ra những MV, ca khúc sôi động cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam.
Hình ảnh sôi động của Thanh Duy trong MV Tôi yêu
Hình ảnh sôi động của Thanh Duy trong MV Tôi yêu
SEA Games lần thứ 28 đang được tổ chức tại Singapore thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều giới, trong đó các nghệ sĩ trẻ cũng không phải là ngoại lệ. 

Gây sốt trong vài ngày qua phải kể đến MV Tôi yêu của “chàng trai tóc cam” Thanh Duy. Tôi yêu là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phương Uyên, từng được Thanh Duy trình diễn tại cuộc thi Vietnam Idol.

Mới đây, anh chàng đã thực hiện MV cho ca khúc này như một món quà cổ vũ cho các vận động viên đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games. Hình ảnh Việt Nam thể hiện trong MV Tôi yêu khá mới mẻ và hiện đại.

Đặc biệt, MV có sự tham gia của nhiều diễn viên quần chúng thể hiện hình ảnh nhiều tầng lớp cùng hòa mình theo dõi và cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam.

Thanh Duy chia sẻ: “Tình yêu nước với Duy là một điều gì đó rất ấm áp, vừa lớn lao lại vừa giản dị. Ca khúc Tôi yêu lột tả được điều đó với những hình ảnh rất thân quen, một cách sôi nổi và vô tư nhất theo cách của một người trẻ”.
 

Trong khi đó, nam ca sĩ Chí Thiện cũng vừa kết đôi với cô bé Bảo An của Gương mặt thân quen nhí 2014 thu âm ca khúc Football number one (Bóng đá là số một) của nhạc sĩ Tuấn Khanh để gửi đến đội bóng đá nam và nữ của đoàn thể thao Việt Nam như một lời chúc may mắn.

Vốn hiếu động, cô bé Bảo An rất yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vừa qua, bé cũng rất thích thú khi được cùng ca sĩ Chí Thiện tham gia công bố giải thưởng trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.

Hai thầy trò quyết định sẽ cùng nhau thu âm một ca khúc khỏe khoắn, đầy sức sống để cổ vũ cho SEA Games 28, và bản thu mới của Football number one  đã ra đời.

MINH TRANG (TTO)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây