2012: Năm của Hà Hồ

Thứ năm - 24/01/2013 09:02

Một năm thật thành công của Hồ Ngọc Hà

Một năm thật thành công của Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chiến thắng cuộc đua tranh gay cấn nhất cho danh hiệu "Mỹ nhân của năm" trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2012, diễn ra tối 23/1 tại TP HCM. Trước đó, ca sĩ Hà Hồ cũng đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để dành giải "Nghệ sĩ của năm" trong lễ trao giải Zing Music Awards.

"Mỹ nhân của năm"

Diễn viên Tăng Thanh Hà, Mỹ nhân của năm 2011, duyên dáng bước lên sân khấu để công bố tên chủ nhân của danh hiệu Mỹ nhân của năm 2012. Đây là giải thưởng tạo nên cuộc đua gay cấn nhất trong suốt 3 tuần diễn ra chương trình và chỉ được quyết định vào giờ chót.

Nhận danh hiệu từ Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng mỗi người có những quan niệm khác nhau về cái đẹp, vì thế những người có mặt trong danh sách ứng cử Mỹ nhân của năm 2012 đều xứng đáng. Nữ giám khảo The Voice đùa rằng, có lẽ vì khuôn mặt góc cạnh khá đặc biệt mà cô được bình chọn.


Hồ Ngọc Hà nhận giải "Mỹ nhân của năm" từ tay người đẹp Tăng Thanh Hà

Ca sĩ xinh đẹp đã vượt qua các 4 ứng viên sáng giá trong hạng mục là siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Diễm Hương và diễn viên Ngô Thanh Vân.

"Nghệ sĩ của năm"

Ở lễ trao giải Zing Music Awards, ba hạng mục do hội đồng báo chí và hội đồng nghệ thuật cùng bình chọn gồm: Nghệ sĩ của năm đã thuộc về ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất thuộc về Bùi Anh Tuấn và Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất thuộc về Đồng Lan. Giải do cộng đồng trực tuyến bình chọn miễn phí trên mạng được trao cho Bùi Anh Tuấn (Nam ca sĩ được yêu thích nhất), Đông Nhi (Nữ ca sĩ được yêu thích nhất) và V-Music (Nhóm nhạc được yêu thích nhất).

Hạng mục được xem là quan trọng nhất tại giải thưởng âm nhạc Zing là 10 hạng mục: Ca khúc của năm, ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên cộng đồng mạng và Music video của năm thuộc về Thu cuối (Yanbi, Mr.T và Vũ Thanh Hằng), Album của năm  thuộc về Nợ (Phạm Trưởng), Ca khúc song ca của năm thuộc về Tình yêu không miễn cưỡng (Trần Tuấn Lương - Phạm Trưởng), Ca khúc rap của năm thuộc về Ngọn nến trước gió (Lil Knight, JustaTee, Emily, Andree), Ca khúc R&B của năm thuộc về Cơn mua ngang qua (M-TP), Ca khúc mang âm hưởng dân ca của năm thuộc về Hai bờ cách biệt (Đan Trường - Cẩm Ly), Ca khúc dance của năm thuộc về Beautiful girl (Cường Seven, Mr.A) và Ca khúc rock của năm thuộc về Hoa ban trắng (Bức Tường). 

Giải thưởng âm nhạc Zing còn trao năm giải cho các tác phẩm: Bản ghi xuất sắc nhất cho Đồng xanh (Vy Oanh), Album xuất sắc nhất cho Không phải tại chúng mình (Quang Lê), Music video xuất sắc nhất cho Tuổi hồng thơ ngây (Đàm Vĩnh Hưng), Music video có hình ảnh đẹp nhất cho Đắn đo (Hồ Ngọc Hà) và Music video có ý tưởng kịch bản hay nhất cho Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung - Hiền Thục).


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên bục nhận giải Nghệ sĩ của năm

Như vậy trong giải âm nhạc của Zing, Hà Hồ đoạt cú đúp với Nghệ sĩ của năm và MV có hình ảnh đẹp nhất. 

Đúng là năm 2012 chính là năm của Hà Hồ khi cô liên tục đoạt những giải thưởng quan trọng, đó là chưa kể những giải thưởng khác như Làn sóng xanh, Nghệ sĩ có gu ăn mặc đẹp nhất...  và hình ảnh vị Huấn luyện viên xinh đẹp trong cuộc thi The Voice của Hồ Ngọc Hà cũng để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả trong năm 2012.

SGGT tổng hợp

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây