NTK Việt Hùng mang áo dài về với người dân quận 12 - TP.HCM

Chủ nhật - 05/01/2020 11:27
BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng vừa được các người mẫu nổi tiếng trình diễn trước hàng ngàn người dân tại Trung tâm Văn hóa Q.12, TP.HCM trong Chương trình ca múa nhạc – thời trang đặc biệt “Chào năm mới 2020”.
Ca sĩ Minh Thư cùng dàn mẫu nổi tiếng trên sân khấu “Chào năm mới 2020”
Ca sĩ Minh Thư cùng dàn mẫu nổi tiếng trên sân khấu “Chào năm mới 2020”

Chương trình ca múa nhạc – thời trang “Chào năm mới 2020” được tổ chức đêm 2/1 vừa qua tại Trung tâm Văn hoá Quận 12 – TP.HCM do Sở Văn hóa Thông tin TP.Hồ Chí Minh tổ chức có sự đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Kim Huệ,  NSƯT Thanh Điền, DVĐA Quý Bình, ca sĩ Phương Thanh, Minh Thư, Tùng Lâm, Lưu Hiền Trinh, Dương Quốc Hưng, Anh Bằng, nghệ sỹ cải lương Cẩm Loan, Đoàn Minh, nhóm múa Rex…

Emptyname 6Emptyname 4Emptyname 19

Chương trình Nghệ thuật Ca múa nhạc – Thời trang đặc biệt “Chào năm mới 2020” là câu chuyện thời trang, âm nhạc đa sắc về mùa xuân với âm hưởng vui tươi, rộn ràng, hội tụ đủ sắc xuân, hương xuân, tình xuân thấm đẫm trong dòng chảy thời gian của quê hương, đất nước.

Emptyname 20Emptyname 21 (1)

Gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ TP.HCM trình diễn với những thông điệp về một mùa xuân mới ấm áp, an lành đã tạo được nhiều cảm xúc, hấp dẫn và nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của hàng ngàn người dân Q.12, TP.HCM.

Emptyname 40

Gửi gắm cả trái tim, tình cảm vào lời ca, tiếng hát để dành tặng khán giả, đoàn nghệ sĩ muốn dành tặng cho người dân ngoại thành còn nhiều thiếu thốn về đời sống tinh thần một mùa xuân mới ngập tràn an vui và hạnh phúc.

Emptyname 22

Emptyname 26Emptyname 33

Cùng các nghệ sĩ Việt về với “Chào năm mới 2020”, NTK Việt Hùng đã mang đến đêm nghệ thuật đặc biệt này hai BST Áo dài mới nhất của anh với sự trình diễn của các  hoa hậu, Á hậu và người mẫu hàng đầu Việt Nam: H’Ăng Niê - Á hậu Siêu mẫu Quốc tế, Thạch Thảo - Á khôi Phụ nữ Việt Nam, Ngọc Anh Thư - Top 6 Hoa khôi Áo dài; Nguyễn Trăm - Hoa khôi Áo dài TP.HCM; Cẩm Tú - Á Quân Fitness Model; Siêu mẫu Ngọc Huệ; Trần Trung Trà - Đại sứ Áo dài Việt Nam.

Emptyname 38Emptyname 46

Dù cách xa trung tâm thành phố nhưng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2020” đã mang lại trọn vẹn không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân ngoại thành TP.HCM. Có lẽ đã lâu lắm rồi người dân quận 12 mới được thưởng thức một bữa tiệc thời trang và nghệ thuật mãn nhãn đến vậy!

Emptyname 47Emptyname 49Emptyname 53

Trong thời khắc đất trời đón Xuân sang, hàng nghìn người dân quận 12 đã háo hức đón xem, cùng thưởng thức và hòa nhịp với  những màn biểu diễn thời trang lộng lẫy, các ca khúc, vũ đạo sôi động do các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng biểu diễn. Tất cả như được đắm mình trong một lễ hội ngập tràn thời trang và âm nhạc, tận hưởng niềm hân hoan của vạn vật, của lòng người và đất trời trong những ngày đầu tiên của năm mới.

SGGT

Ảnh: Đức Anh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây