NTK Minh Hùng - nhà sáng tạo tài năng thông qua ngôn ngữ thời trang

Thứ tư - 28/08/2019 12:57
Đảm nhiệm vai trò nhà tài trợ trang phục cho cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Người Việt – Kỳ 18 tổ chức tại Thái Lan, NTK Minh Hùng đã dành nhiều tâm huyết để góp phần làm nên sự thành công của mùa giải.
NTK Minh Hùng tài trợ trang phục cho cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Người Việt – Kỳ 18 tổ chức tại Thái Lan
NTK Minh Hùng tài trợ trang phục cho cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Người Việt – Kỳ 18 tổ chức tại Thái Lan
NTK Minh Hùng và hoa hậu Sandy Nguyễn cùng hội ngộ tại ghế nóng cuộc thi

NTK Minh Hùng được nhắc đến là một trong những nhà sáng tạo tài năng, thông qua ngôn ngữ thời trang, anh luôn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống. Đặc biệt qua các mẫu trang phục áo dài và dạ hội, NTK Minh Hùng lại quảng bá một nét đặc trưng trong văn hóa dân tộc đến công chúng.

Sức sáng tạo mãnh liệt cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, NTK Minh Hùng được nhiều đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc và tài năng trong và ngoài nước mời tham gia với tư cách nhà tài trợ hay giám khảo chuyên môn.

NTK Minh Hùng đã có nhiều đóng góp lớn cho thành công của các sân chơi và tại cuộc thi Nam vương, Hoa hậu Người Việt kỳ 18 cũng vậy.

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục tiêu cũng như sự uy tín của sân chơi này qua 18 kỳ tổ chức, NTK Minh Hùng đã không ngần ngại nhận lời ngay khi được ban tổ chức gửi lời mời.

Tại mùa giải năm nay, NTK Minh Hùng không chỉ là nhà tài trợ trang phục chính mà còn đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực. Trên ghế nóng NTK Minh Hùng đã cùng hội đồng ban giám khảo tìm ra ứng viên xuất sắc nhất.

Cuộc thi khép lại thành công tốt đẹp, NTK Minh Hùng cũng kỳ vọng sau đăng quang các người đẹp, nam vương sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình, xứng đáng với sự kỳ vọng của đông đảo người yêu mến.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây