Ngắm vẻ mỹ miều của Tân Hoa khôi Duyên dáng Thời trang mùa xuân TP Bến Tre

Thứ tư - 15/01/2020 22:23
Với gương mặt khả ái và ngoại hình khá chuẩn, Lữ Thị Huỳnh Như đã xuất sắc trở thành Tân Hoa khôi Duyên dáng Thời trang mùa xuân TP Bến Tre năm 2020 (bảng A) vừa kết thúc tại TTC Palace (TP Bến Tre).
Hoa khôi Lữ Thị Huỳnh Như trong tà áo dài của NTK Nguyễn Tuấn
Hoa khôi Lữ Thị Huỳnh Như trong tà áo dài của NTK Nguyễn Tuấn
Đây là Hội thi do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Phát thanh Bến Tre tổ chức với sự tài trợ của Áo dài Nguyễn Tuấn. Hội thi năm nay thu hút 32 thí sinh đăng ký dự thi ở cả 2 bảng A (18-25 tuổi) và B (từ 26-35 tuổi).

Huynh Nhu 6

Huynh Nhu 7

Huynh Nhu 8

Tại đêm chung kết 10/1/2020, cô gái 24 tuổi đến từ huyện Mỏ Cày bắc Lữ Thị Huỳnh Như đã xuất sắc đoạt giải Nhất bảng A và trở thành Tân Hoa khôi Duyên dáng Thời trang mùa xuân 2020.

Huynh Nhu 9

Vốn là người kinh doanh thời trang nên Huỳnh Như rất coi trọng về ngoại hình của mình, nhờ vậy nên cô luôn giữ được vóc dáng cân đối và gương mặt xinh xắn với nụ cười luôn nở trên môi.


BT 2020 1

Hơn nữa, do thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và tự mình làm mẫu cho các trang phục trong quá trình quảng bá kinh doanh, nên Huỳnh Như không chỉ tỏ ra rất thân thiện và cởi mở, mà cô còn có phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp và tự nhiên. Có lẽ chính nhờ thế mạnh này mà người đẹp đến từ Mỏ Cày Bắc còn được Ban giám khảo trao thêm giải Phong cách.

Huynh Nhu 10
Từ trái sang: Hoa hậu Ảnh Hoàng Lan, Lữ Thị Huỳnh Như (giải Nhất bảng A), NTK Nguyễn Tuấn, Nguyễn Kim Hằng (giải Nhất bảng B)

Cùng ngắm vẻ mỹ miều của Tân Hoa khôi Lữ Thị Huỳnh Như trong 2 bộ trang phục áo dài mới nhất của NTK Nguyễn Tuấn (Bến Tre).

Huynh Nhu 15


Huynh Nhu 13

Huynh Nhu 17

Huynh Nhu 18

Huynh Nhu 2

Huynh Nhu 5

Huynh Nhu 4

HỒNG SƠN

- Make up: Việt Trần

- Áo dài: Nguyễn Tuấn

- Photo: Huy Trần

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây