Diễn viên Ôn Bích Hằng khoe sắc với áo dài mừng đại lễ

Thứ bảy - 29/04/2023 14:57
Mới đây, diễn viên Ôn Bích Hằng tung bộ ảnh áo dài truyền thống xinh đẹp gửi lời chúc tốt đẹp đến mọi người trong dịp các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 sắp tới.
Diễn viên Ôn Bích Hằng mừng đại lễ với BST áo dài đẳng cấp
Diễn viên Ôn Bích Hằng mừng đại lễ với BST áo dài đẳng cấp
Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ nhằm giữ gìn văn hóa truyền thống, thể hiện tinh thần dân tộc. Không ngoại lệ, diễn viên Ôn Bích Hằng cũng vừa tung bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống để hưởng ứng không khí rộn ràng cận kề những ngày lễ sắp tới. Tuy nhiên, vẻ đẹp và thần sắc đậm đà của Ôn Bích Hằng đã khiến cô đã tạo nên sự nổi bật giữa loạt ảnh khác của các sao Việt khác.

on bich hang (5)

on bich hang (25)
 
Hòa trong không khí những ngày đại lễ sắp tới cô mong muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả mọi người, vẫn là một diễn viên dịu dàng nhưng không kém phần cá tính quyến rũ, diễn viên Ôn Bích Hằng khoác lên mình nhiều bộ áo dài mang những nét đẹp văn hóa Việt. Với thông điệp Người thuyền trưởng cũng là người luôn cho người đối diện thấy được bản lĩnh, sự tự tin và quyết đoán và thấy được nét truyền thống của người phụ nữ Việt.

on bich hang (17)

on bich hang (38)

Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn với tà áo dài truyền thống, mái tóc dài mượt mà cùng với nụ cười “đốn tim” của nàng diễn viên đã khiến người hâm mộ “say đắm”. Ôn Bích Hằng tự tin khoe vòng eo thon cùng với vóc dáng nhiều người mơ ước qua bộ áo dài truyền thống. Người đẹp lựa chọn những bộ áo dài mang màu sắc chủ đạo tạo điểm nhấn tuy vô cùng đơn giản nhưng lại cực kì cuốn hút. 

on bich hang (81)

on bich hang (90)

Được biết gần đây, lịch trình của diễn viên Ôn Bích Hằng khá bận rộn khi cô thường xuyên tham gia nhiều vai diễn trong phim truyền hình, đặc biệt được mời làm ban giám khảo của các chương trình lớn về hoa hậu, sắc đẹp trong và ngoài nước và lịch trình diễn châu Âu cũng dày đặc.

on bich hang (56)

on bich hang (60)

on bich hang (63)

Diễn viên Ôn Bích Hằng chia sẻ “Hằng luôn yêu những gì thể hiện được nét văn hóa truyền thống của đất nước mình, đặc biệt luôn dành tình cảm và niềm đam mê chiếc áo dài, luôn tự hào và hãnh diện khi khoác lên mình chiếc áo dài. Một người phụ nữ phải chu toàn cả công việc lẫn gia đình đã là một điều rất khó, nhất là đối với phụ nữ hiện nay lại càng là thử thách lớn, nhưng bằng sự đoàn kết đồng lòng và cùng chung sứ mệnh Ôn Bích Hằng xinh đẹp tài năng đã cùng cố gắng và phát triển vượt hơn sự mong đợi” bản thân là một người đứng đầu nên cô luôn tích cực lan tỏa thông điệp “Phụ nữ thời đại 4.0 hãy nên độc lập tự chủ, xinh đẹp và tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi”.

on bich hang (52)

on bich hang (72)

Ôn Bích Hằng lên đường sang Thái Lan ngồi 'ghế nóng' chấm thi hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Tiếp tục sự nghiệp, nữ diễn viên chuẩn bị tham gia học lớp Đạo diễn của NSƯT Trịnh Kim Chi và Hội Sân Khấu tổ chức.

on bich hang (85)

on bich hang (71)
 
Diễn viên Ôn Bích Hằng cũng không quên xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người có một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây