Ca sĩ Du Thiên được mời làm Trưởng ban cố vấn âm nhạc Fashion show MEMORABLE SUMMER

Thứ hai - 06/05/2019 08:17
Trong Fashion show MEMORABLE SUMMER dành cho thiếu nhi đang diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ điển trai Du Thiên xuất hiện với vai trò Trưởng ban cố vấn âm nhạc từ lời mời của Á hậu Hiền Nguyễn - Trưởng ban tổ chức chương trình.
Ca sĩ Du Thiên và Á hậu Hiền Nguyễn
Ca sĩ Du Thiên và Á hậu Hiền Nguyễn
Không chỉ được khán giả yêu thích với những bản hit Xoá hết; Lệ cay... do chính anh sáng tác, Du Thiên còn là chàng ca sĩ đa tài, năng động và có thể hát được nhiều dòng nhạc khác như truyền thống cách mạng, thính phòng, trữ tình dân ca...

Hien Nguyen 8 Du Thien
Ca sĩ Du Thiên

Trong chương trình Casting Fashion show MEMORABLE SUMMER, chàng ca sĩ điển trai này đã nhận lời mời của Á hậu Hiền Nguyễn - Trưởng ban tổ chức - với vai trò là Trưởng ban cố vấn âm nhạc, đồng thời anh cũng là một trong những giám khảo chính cho show diễn nhí lần này.

Hien Nguyen 7
Ca sĩ Du Thiên và Á hậu Hiền Nguyễn - Trưởng BTC

Hien Nguyen 10


Với vai trò hoàn toàn mới trong Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019 và đặc biệt là được làm việc với các bé thiếu nhi trên toàn quốc, ca sĩ Du Thiên đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với các bé qua những lời nhận xét hóm hỉnh, gần gũi của mình.

Hien Nguyen 14

Hien Nguyen 12

Giọng ca Xóa hết không chỉ để lại ấn tượng trong lòng các fan hâm mộ mà thời điểm hiện tại anh cũng đã và đang giữ vai trò là giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc quốc tế diễn ra tại Thái Lan và Philipine sắp tới.

Hien Nguyen 13

Hien Nguyen 9 Du Thien 1

Trong show diễn chính thức của Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019 sắp tới, chàng ca sĩ điển trai này sẽ xuất hiện ấn tượng như thế nào? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây