Băng Băng trình diễn trong Angel Night Fashion Show 2022

Chủ nhật - 08/05/2022 23:37
Gia Minh Media vừa tổ chức Angel Night Fashion Show 2022 vào tối 4/5 vừa qua tại TP.HCM. Băng Băng là 1 trong những thiên thần nhí đến từ Học viện Modeskids trình diễn thời trang tại sự kiện này.
Băng Băng nổi bật trong dàn mẫu nhí tại sự kiện Agnel Night Fashion Show 2022
Băng Băng nổi bật trong dàn mẫu nhí tại sự kiện Agnel Night Fashion Show 2022
Thiên thần nhí Băng Băng tên thật là Lê Thị Băng Băng, sinh ngày 24/10/2011 tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cô bé có một anh trai đang theo ba kinh doanh và một em gái Muội Muội 3 tuổi. Hiện Băng Băng đang học lớp 5 Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Q.Bình Tân, TP.HCM. Và Băng Băng đang theo học lớp MC, thanh nhạc, dance hiện đại, người mẫu tại Viện đào tạo người mẫu nhí “Thiên thần nhỏ” trong Nhà hát Hòa Bình do cô Lâm Thu Hồng (Top 5 Hoa hậu Biển) và thầy Duy Linh (Nam vương Việt Nam) kèm dạy 3 năm qua. Băng Băng có sở thích catwalk, nhảy TikTok và trang điểm. Hồng là màu sắc cô bé yêu thích.

Bang Bang 2

Trong Agnel Night Fashoin Show 2022 vừa qua,  Băng Băng  tham gia trình diễn bộ sưu tập “Little Angels” của NTK Roni. Các thiên thần nhí đã có những màn trình diễn thật đáng yêu bên cạnh các màn catwalk ”thần sầu” của những người mẫu chuyên nghiệp.

Bang Bang 3

BST “Little Angels” lấy cảm hứng từ sự trong sáng của các thiên thần nhỏ. Sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng cùng các màu sắc xu hướng của năm nay như hồng sen, đỏ, vàng… Những chiếc váy được sử dụng chất liệu mềm mại để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, những chi tiết được đính thủ công cẩn thận và tỉ mỉ.

Bang Bang 1

Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao giải thưởng và cúp lưu niệm cho những gương mặt người mẫu từng đóng góp vào thành công của các chương trình thời trang hàng năm của Gia Minh Media. Và thiên thần nhí Băng Băng đã xuất sắc nhận được giải thưởng Angel Ấn tượng 2022. Đây là một thành quả có ý nghĩa to lớn, tiếp thêm động lực cho đam mê catwalk của Băng Băng.

Bang Bang 4
Băng Băng luôn có ba đồng hành trong các sự kiện

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây