Top 18 Nét đẹp Thanh niên Nha Trang 2020 rạng rỡ với Áo dài Việt Hùng

Thứ sáu - 02/10/2020 05:23
BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng vừa được Top 18 Nét đẹp thanh niên Nha Trang 2020 trình diễn lộng lẫy trong đêm chung kết tại TP Nha Trang đêm 27/9 vừa qua.
Các thí sinh Nét đẹp Thanh niên Nha Trang  rạng rỡ trong đêm chung kết
Các thí sinh Nét đẹp Thanh niên Nha Trang rạng rỡ trong đêm chung kết

“Nét đẹp Thanh niên Nha Trang 2020” do Thành đoàn Nha Trang phối hợp cùng Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo đồng tổ chức.

Hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Nha Trang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2020 với chủ đề “Nha Trang – Biển gọi” do Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa  phát động, để đẩy nhanh việc phục hồi du lịch của tỉnh và thành phố sau dịch Covid-19, quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa và nét đẹp của thanh niên Nha Trang đến với du khách.

“Nét đẹp thanh niên Nha Trang 2020” không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo thanh niên Nha Trang mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Dù mới tổ chức lần đầu nhưng “Nét đẹp thanh niên Nha Trang 2020” đã xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp với những buổi casting, chọn ra những thí sinh nổi bật nhất để bước vào đêm chung kết đầy ấn tượng.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết là bà Nguyễn Ngọc Thảo (Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Giáo sư tiến sỹ Tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Nhà thiết kế Việt Hùng, Thạc sỹ thời trang Tiến Trần, Diễn viên Người mẫu đoàn Minh Tài, Nhà báo Phạm Ngọc Toại. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt và hỗ trợ từ Đạo diễn Lê Việt- Người đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dàn dựng Sân khấu và đạo diễn. Diễn viên trẻ Hoàng Công Đạt đảm nhiệm vai trò Phó đạo diễn chương trình.

Sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 100 thí sinh từ 16 đến 30 tuổi, đến từ nhiều nơi trên địa bàn tỉnh tham gia. Qua các vòng thi, ban tổ chức đã chọn ra 18 thí sinh tài năng nhất để tham gia vào vòng chung kết.

Trong đêm chung kết, với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, 18 thí sinh đã mang đến sự thể hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên sân khấu trong 3 phần thi: Phần thi Áo dài của NTK Việt Hùng- Đây là BST Áo dài mới nhất được NTK Việt Hùng thiết kế riêng cho đêm chung kết Nét đẹp thanh niên Nha Trang 2020 trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn; Phần thi trang phục dạ hội và phần thi ứng xử với các câu hỏi tình huống của ban giám khảo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải vàng, 2 giải bạc, 2 giải đồng, 7 giải cá nhân, 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Giải vàng cuộc thi thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Thị Thuỳ Linh và Đỗ Sơn Tùng. Giải bạc thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Thùy Trang và Phạm Thanh Trực. Giải Đồng thuộc về thí sinh Phạm Ánh Tuyết và Nguyễn Đức Kiên.

Ngoài bằng khen, giải thưởng tiền mặt, 2 thí sinh Giải Vàng còn nhận được suất tài trợ trị giá 50 triệu do Bệnh viện Thẩm mỹ Medika trao tặng.

Dù đã ngồi ghế “nóng” ở nhiều cuộc thi nhan sắc lớn cấp quốc gia nhưng NTK Việt Hùng vẫn rất ấn tượng với cuộc thi này. Anh chia sẻ: “Nét đẹp thanh niên Nha Trang 2020 giúp các bạn thanh niên có thêm nhiều kiến thức, sự trải nghiệm và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Cuộc thi giúp các em khẳng định Thanh niên Nha Trang luôn tự tin, giỏi giang và và tràn đầy năng lượng. Tôi nghĩ sân chơi này cũng giúp cho các em biết sống trọn với đam mê, sống trọn với từng khoảnh khắc, dám nghĩ dám làm để hiện thực hóa ước mơ của mình!”.

 SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây