Masary Nguyễn hóa Nữ thần rừng xanh

Thứ tư - 23/03/2022 09:27
Sau một thời gian vắng bóng, hotgirl mang hai dòng máu Việt - Ấn Masary Nguyễn vừa trở lại với bộ ảnh Nữ thần rừng xanh tuyệt đẹp.
Hotgirl Masary Nguyễn hóa thân thành Nữ thần rừng xanh
Hotgirl Masary Nguyễn hóa thân thành Nữ thần rừng xanh
Bộ ảnh này sau khi được Masary Nguyễn tung ra trên các nền tảng mạng xã hội ngay lập tức khiến người xem phải trầm trồ, thích thú trước vẻ đẹp sắc sảo và thần thái trông như một Nữ thần rừng xanh.

Gau Mkisa 14

Gau Misa 20

Gau Misa 27

Gau Misa 25

Nhiều người nói Masary đẹp như gái Thái, còn người khác nói cô đẹp giống như con gái Ấn Độ. Thực ra cha của Masary là người Việt, còn mẹ cô lại là người Ấn Độ, nên Masary Nguyễn sở hữu gương mặt lai khá sắc sảo và đẹp một cách tự nhiên với đôi mắt to tròn và đôi lông mi cong dài tự nhiên như thế.

Gau Misa 19

Gau Misa 18

Sở dĩ có người lầm tưởng Masary là gái Thái cũng phải, vì trong bộ ảnh này cô mặc 2 bộ trang phục truyền thống của Thái Lan và Campuchia. Được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Aki Anh Tuấn chụp trong khu rừng ở Tịnh Biên, An Giang (quê hương Masary) với những bối cảnh, góc máy và ánh sáng khá huyền hoặc và độc đáo. Càng khiến cho Masary Nguyễn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, ảo diệu và đầy quyền năng của một vị Nữ thần.

Gau Misa 1

Gau Misa 16

Cũng có nhiều người thắc mắc Masary Nguyễn mang hai dòng máu Việt Nam và Ấn độ, tại sao lại chọn trang phục Thái Lan và Campuchia? Với vai trò là một người mẫu ảnh, Masary muốn hóa thân vào nhiều bộ trang phục và hình tượng khác nhau.

Gau Misa 12

Gau Misa 15

Cách đây ít năm, Masary Nguyễn từng gây sốt cộng đồng mạng với những bộ ảnh bikini nóng bỏng khoe thân hình chuẩn chỉnh, nõn nà và cũng rất thần thái của một người mẫu lai rất đẹp và quyến rũ. Sau đó Masary Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng trong các bộ ảnh với trang phục Sườn xám (Trung Hoa) và Áo dài truyền thống (Việt Nam).

Gau Misa 10

Gau Misa 6

Sau một thời gian tập trung vào kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, bất động sản và tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, nhất là sau 2 năm dịch Covid-19 hoành hành khắp nơi, nay Masary Nguyễn tiếp tục quay trở lại showbiz với bộ ảnh Nữ thần rừng xanh trong 2 trang phục truyền thống Thái Lan và Campuchia.

Gau Misa 4

Gau Misa 9

Masary Nguyễn cho biết sắp tới cô sẽ thực hiện bộ ảnh với trang phục truyền thống Ấn Độ theo yêu cầu của rất nhiều fan hâm mộ, vì họ nói Masary mang dòng máu Ấn Độ, nhìn rất giống gái Ấn Độ mà chưa chụp trang phục Ấn Độ lần nào.

Gau Misa 8

Gau Misa 2

"Thực ra Masary cũng có ý định chụp lâu rồi nhưng chưa có thiết kế ưng ý. Lần sau Masary sẽ nhờ mẹ tư vấn cho nhà thiết kế và hi vọng sẽ có được bộ trang phục truyền thống Ấn Độ thật đẹp và hợp với Masary để thực hiện bộ ảnh gửi tặng mọi người" - Masary Nguyễn cho biết.

Gau Misa 7

Riêng về chuyện tình cảm riêng tư Masary khá kín tiếng, cô cho biết dù là một cô gái rất hiện đại nhưng lại thuộc típ người phụ nữ truyền thống, nghĩa là không dễ quen và yêu ai đó, nhưng một khi đã yêu thì rất chung thủy và thích được chăm sóc, nuông chiều người mình yêu. Masary cho biết cô từng trãi qua mối tình dài 9 năm và hai người đã chia tay nhau trong êm đẹp. Hiện cô vẫn độc thân và chưa muốn nghĩ tới chuyện tình cảm, muốn tập trung vào kinh doanh và sẽ trở lại showbiz trong vai trò người mẫu và diễn viên.

Gau Misa 5

Với gương mặt lai khả ái rất ăn ảnh và khả năng diễn xuất tốt, vừa qua Masary Nguyễn lại gây sốt với những clip TikTok diễn như không diễn, rất nhập tâm, chân thật và đầy cảm xúc. Một số đạo diễn cũng đã gửi những lời mời đóng phim, web drama và Masary Nguyễn đang cân nhắc để chọn những vai diễn phù hợp.


Clip TikTok gây sốt bởi sự chân thật và cảm động của Masary Nguyễn

Hi vọng sắp tới ngoài là một hotgirl với những bộ ảnh đẹp thật đẹp, những clip TikTok triệu view, trong tương lai không xa khán giả sẽ được xem những vai diễn thực thụ của Masary Nguyễn trong vai trò diễn viên điện ảnh.

HỒNG SƠN

Photo: Aki Tuấn Anh

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây