Vũ Thu Phương, Hoàng Bách tặng quà cho trẻ bệnh tim sau ca phẫu thuật

Thứ tư - 11/01/2023 08:36
Sáng 10/1, với vai trò đại sứ thiện chí của chương trình "Chạy Vì Trái Tim" thuộc tổ chức Nhịp Tim Việt Nam, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có dịp tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi vừa trải qua các cuộc đại phẫu tại bệnh viện Tim Tâm Đức (TP.HCM).
Vũ Thu Phương, Hoàng Bách chụp với một bệnh nhi tại bệnh viện Tâm Đức
Vũ Thu Phương, Hoàng Bách chụp với một bệnh nhi tại bệnh viện Tâm Đức

Đồng hành trong chuyến đi, còn có ca sĩ Hoàng Bách, một nghệ sĩ cũng có rất nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian dài. Gặp gỡ với các bệnh nhi vừa hồi phục sau các ca mổ tim, cả Vũ Thu Phương và Hoàng Bách đều dành sự quan tâm, chia sẻ tận tình, hỏi thăm hoàn cảnh của từng cháu.

Các bệnh nhi đều ở tỉnh xa và có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện chữa trị không có, sức khoẻ bị ảnh hưởng bởi bệnh tim, nên khi nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, của quỹ Nhịp Tim Việt Nam, giúp các bé có được trái tim khoẻ mạnh, ai cũng vui mừng xúc động.

Cô bé Thảo Linh, đến từ Cà Mau là một bệnh nhi bẩm sinh, gia đình gặp nhiều khó khăn. Trong buổi gặp gỡ với hai nghệ sĩ Hoàng Bách, Vũ Thu Phương, cô bé chia sẻ ước mơ sau này sẽ trở thành một ca sĩ. Không chỉ gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ, mạnh thường quân đã giúp em có một trái tim khoẻ mạnh, sống một cuộc đời khác, Thảo Linh còn gửi tặng tới mọi người ca khúc Gánh Mẹ đầy xúc động. Mẹ của bé cũng như siêu mẫu Vũ Thu Phương đã không ngừng rơi nước mắt khi nghe Thảo Linh hát.

Chay 6

Vũ Thu Phương tâm sự: “Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến các em bé đã trở nên mạnh khoẻ hơn sau khi được mổ tim. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của các phụ huynh, tôi có sự đồng cảm sâu sắc. Là một người mẹ, một nghệ sĩ, tôi mong muốn sẽ được đồng hành nhiều hơn với chương trình Chạy Vì Trái Tim, để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh bệnh nhi hơn. Tôi cũng mong muốn mọi người chung tay để kêu gọi được thật nhiều nguồn quỹ từ cộng đồng nhằm tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh”.

Trong chuyến đi thăm bệnh nhi lần này, Vũ Thu Phương cũng thể hiện sự tinh tế của mình khi tự thiết kế trang phục là chiếc áo sơ mi trắng với hình ảnh hai trái tim lồng vào nhau, thể hiện tình yêu của bản thân với trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó 2 ngày, vào ngày 811.2022, Vũ Thu Phương cũng đã cùng Nam Phương Foundation và các ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Khả Như, ca sĩ Khắc Mình… có chuyến công tác tới Cái Bè, Tiền Giang để trao tặng, khánh thành cầu dân sinh Khang Lộc. Chiếc cầu mới được xây dựng với kinh phí hơn 1 tỉ đồng đã giúp người dân địa phương thuận tiện, an toàn hơn trong giao thông, kiến tạo cuộc sống phát triển hơn.

Chay 4

 

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây