Vi Châu - Ca sĩ đa năng

Thứ hai - 15/01/2024 08:27
Sở trường của ca sĩ Vi Châu là trữ tình bolero, thế nhưng sau khi ra định cư tại Úc, cô giờ đây đã trở thành ca sĩ đa năng có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc và phong cách biểu diễn cũng đa dạng hơn...
Ca sĩ Vi Châu trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ Vi Châu trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Anh bia Vi Chau 1

Do đã nhận khá nhiều show diễn Tết bên Úc nên ca sĩ Vi Châu không ở lại ăn Tết tại Việt Nam và sẽ trở về Úc trong những ngày gần Tết Nguyên đán.

received 1105532313791735

Vì về Việt Nam lần này Vi Châu chủ yếu để dự đám cưới của em gái và tổ chức Minihow riêng nên một số nơi cũng có lời mời Vi Châu hát nhưng vì không sắp xếp lịch được nên Vi Châu xin hẹn lại vào lần sau. Vì sắp tới Vi Châu sẽ đi lưu diễn nhiều hơn và về nước thường xuyên hơn.

Anh bia Vi Chau 3

Sau thành công của Minishow "Lối về trổ hoa" tại phòng trà Không Tên, trước khi chia tay khán giả tại Việt Nam, ca sĩ Vi Châu sẽ kết hợp với ca sĩ Ánh Nguyệt - "cô chủ nhỏ" của Căn Gác Xưa Người Sài Gòn tổ chức đêm nhạc Tình Bolero tại đây (9 Thái Văn Lung, Q.1).

Anh bia Vi Chau 2

Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những tình khúc Bolero xưa và đầy hoài niệm trong một không gian ấm cúng đậm chất Sài Gòn vào tối 27/1/2024 tới đây.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây