Văn Mai Hương cùng đông đảo sao Việt góp mặt trong chương trình Quê hương biển gọi

Thứ sáu - 25/10/2019 00:13
Ca sĩ Văn Mai Hương cùng đông đảo sao Việt như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Hiền Mai... sẽ cùng góp mặt trong chương trình Quê hương biển gọi - chủ đề số 3 "Xứ sở tình người" sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tới tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Ca sĩ Văn Mai Hương
Ca sĩ Văn Mai Hương

Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Văn Mai Hương tham gia chương trình "Quê hương biển gọi" và cô rất tâm đắc với chương trình thiện nguyện đầy tính nhân văn này.

“Quê hương biển gọi” là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ – ca sĩ – diễn viên – hoa hậu – người mẫu – doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Đây là chương trình nhằm cùng nhau chung tay xây dựng nguồn ngân sách “Nâng bước tương lai” cho các em Học sinh Sinh viên Khánh Hòa do CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa – Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phối hợp thực hiện với sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Các thành viên trong BTC chương trình "Quê hương biển gọi"

Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn (Thứ ba từ phải sang) người thực hiện chương trình cho CLB doanh nhân Khánh Hòa từ trước nay

Thông qua chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi”, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn ngân sách ổn định thường niên dành cho HSSV và các bạn trẻ Khánh Hoà.

Chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi” chính thức bắt đầu từ năm 2016 với chủ đề đầu tiên: Nhịp sống quê hương tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Sau thành công của “Quê hương biển gọi” 1, năm 2017 CLB Doanh nhân Khánh Hoà – Sài Gòn tiếp tục thực hiện chương trình “Quê hương biển gọi” 2 với chủ đề Đi để trở về tại Nhà hát Hòa Bình.

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam – Trưởng ban tổ chức CLB doanh nhân Khánh Hòa

Sân khấu của chương trình được thiết kế hoành tráng

Năm 2018 do một số lý do khách quan nên chương trình không tổ chức. Và năm nay, “Quê hương biển gọi” 3 tiếp tục được thực hiện với chủ đề Xứ sở tình người sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2019, tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của các văn nghệ sĩ, diễn viên và người đẹp nổi tiếng như: danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu, Phương Thanh, Nguyên Vũ, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, danh hài Nhật Cường, Thúy Nga, hoa hậu Ngọc Diễm, DVĐA Hiền Mai, Nguyệt Ánh, Hoàng Yến, hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương, Á khôi Băng Châu, nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu Masup, Trọng Nhân Drum – Quán quân Việt Nam Got Talent, các ca sĩ Cece Trương, Quách Beem, Huỳnh Nhật Đông, Tính Phong, bé Thiên Nga và nhiều nghệ sĩ trẻ người Khánh Hòa. Tổng đạo diễn: Khoa Nguyễn, MC Anh Quân…

Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn

Khắc Triệu – Cẩm Vân

Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Nguyên Vũ

Nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu Masup

Chương trình “Quê hương biển gọi” 3 sẽ được tổ chức quy mô với thiết kế sân khấu 3D hiện đại và dàn dựng công phu hoành tráng. Đến với “Quê hương biển gọi”, người xem sẽ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và vũ đoàn chuyên nghiệp. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một chương trình nghệ thuật đặc sắc, sinh động và hấp dẫn.

Ngoài ra, đến tham dự chương trình “Quê hương biển gọi” – Xứ sở tình người khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thùy dương Biển xanh Nắng vàng Cát trắng được tái hiện qua nghệ thuật biểu diễn và sân khấu hoá. Tất cả được dàn dựng hài hòa trong một bức tranh tổng thể cho phù hợp với chủ đề chung đầy tính nhân văn và mang hơi ấm của Quê hương – Xứ sở tình người. Trong chương trình lần này sẽ có phần đấu giá vật phẩm Gốc Trầm Hương rất độc đáo và giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách “Nâng bước tương lai”.

Backdrop chương trình sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào 9/11 tới

Trong chương trình lần này sẽ có phần đấu giá vật phẩm Gốc Trầm Hương rất độc đáo và giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách “Nâng bước tương lai”.

Đặc biệt, chương trình “Quê hương biển gọi” được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm và người con xứ Biển. Nhà tài trợ chính cho chương trình cũng là người con Khánh Hoà – Công ty chuyên về sức khoẻ Văn Duy Phương sẽ hỗ trợ và ủng hộ để BTC có nguồn kinh phí xây dựng chương trình chỉnh chu.

Ngoài nhà tài trợ chính Văn Duy Phương, ngay trong buổi họp báo đã có một số đơn vị và doanh nhân Khánh Hòa đã từ nguyện đóng góp hỗ trợ chương trình và mua vé để quy đổi thành học bổng cho Quỹ “Nâng bước tương lai”.

Chương trình được sự hỗ trợ truyền thông của Đài truyền hình Khánh Hòa KTV cùng các báo, đài tại TP.HCM tham gia đồng hành và mang thông điệp lan tỏa rộng rãi khắp nơi.

TRAILER QUÊ HƯƠNG BIỂN GỌI 3 XỨ SỞ TÌNH NGƯỜI:

CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2.4.2016 tại TP.HCM và ngày 25.6.2016 tại TP Nha Trang – Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị – Nâng bước tương lai.

Mọi thông tin về chương trình hay muốn tham gia ủng xin vui lòng liên hệ:
Trưởng BTC: BS Nguyễn Hải Nam
Đại sứ chương trình: Hoa hậu Ngọc Diễm
Tổng đạo diễn: Khoa Nguyễn
Giám đốc sản xuất: Kiều Sinh
Đạo diễn hình ảnh: Thiên Định
Biên tập và quản lý nghệ sĩ: DVĐA Hiền Mai
Phụ trách truyền thông: NB Hồng Sơn.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây