Trương Minh Quốc Thái đem tiếng hát phục vụ cho hàng ngàn công nhân Khóa Kéo Hoàn Mỹ

Thứ hai - 01/07/2019 18:46
Ngày 28-6 vừa qua, tại Nhà máy HKK Tân Uyên, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã diễn đêm nhạc do Lê Minh làm đạo diễn. Đây là sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, hội nhập và phát triển của Công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ.
Trương Minh Quốc Thái cháy hết mình trong đêm nhạc
Trương Minh Quốc Thái cháy hết mình trong đêm nhạc

Đêm nhạc là món ăn tinh thần tuyệt vời dành tặng hàng ngàn công nhân đang làm việc tại nhà máy HKK. Đạo diễn Lê Minh đã mời nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích về đây biểu diễn như: Nguyễn Phi Hùng, Vĩnh Thuyên Kim, Vũ Hà, Trương Minh Quốc Thái, My Trần, Tăng Ngọc Tuyên, Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan, nhóm hài Tấn Beo, Dũng Nhí, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, MC Đoàn Minh Tài, MC Phương Anh…

 

Diện veston thanh lịch, Đoàn Minh Tài có mặt rất sớm để chuẩn bị tốt cho một công việc mới khá thú vị mà anh yêu thích sau khi thành danh ở lĩnh vực điện ảnh và thời trang.

Sự kiện là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang sau quá trình 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập của tập thể cán bộ quản lý, chuyên gia và công nhân viên Công ty TNHH dây kéo Hoàn Mỹ - HKK.

Trương Minh Quốc Thái được nhiều khán giả săn đón tại sự kiện đêm qua

Công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, do người Việt Nam điều hành quản lý. Cán bộ kinh tế, kỹ thuật, công nhân là người Việt Nam. Thương hiệu HKK đã tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu về phụ liệu may mặc. HKK đã giải quyết việc làm cho 1.000 lao động, được huấn luyện, giáo dục và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất.

Mở màn tiết mục ca nhạc của nam ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, anh liên tục trình diễn 4 ca khúc nhạc remix đầy sôi động với nhiều bài Hit như Dáng em, Nỗi lòng người xa xứ, Chỉ riêng mình ta…

Công ty HKK đã vững vàng đương đầu với những khó khăn rất lớn. Con thuyền HKK phải được trang bị và đóng lại thành con tàu chính quy trong cuộc ra biển cả của mình. Lãnh đạo và tập thể HKK đã quyết tâm sáng tạo và cải tiến không ngừng, đặc biệt bám sát thị trường và thị hiếu khách hàng. Hàng loạt biện pháp và giải pháp nhạy bén, linh hoạt đã được đưa ra để vượt qua những khó khăn trong thời gian qua.

Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của nữ ca sỹ Vĩnh Thuyên Kim trình diễn với hai ca khúc "Tình nồng", "Anh sẽ hối hận".

HKK đã sớm hoàn thiện cơ chế tổ chức, quản lý sản xuất, kinh doanh… Để đảm bảo chất lượng và chủ động, HKK đã tự sản xuất tất cả các loại đầu khóa kéo. Năm 2014, nhà máy HKK được di dời từ Vĩnh Phú, Thuận An về Tân Uyên, Bình Dương với tổng diện tích 70.000m 2, với hơn 1.200 máy đã đem lại công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động.

Thay đổi không khí đem lại tiếng cười với nhóm hài đang làm mưa làm gió trên kênh Youtube Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề

Sản phẩm HKK được sử dụng đa dạng trên các hàng may mặc, quần áo thời trang, ba lô túi xách, đồ nội thất, ngoại thất. Hàng năm, hàng trăm triệu sản phẩm HKK được sản xuất và phân phối đi khắp đất nước và xuất khẩu qua kênh phân phối của trên 200 đại lý và hơn 1.000 công ty lớn nhỏ.

Ca sĩ Vũ Hà khuấy động sân khấu đêm sự kiện

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý, HKK tự hào đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giỏi, tận tụy trung thành với Công ty. Một tập thể có văn hóa và kỷ luật biết tôn trọng pháp luật cũng như trách nhiệm với xã hội, hàng năm Công ty đều trích ngân sách để đi làm từ thiện ở các nơi, biết bảo vệ môi trường mình đang sống, luôn luôn đoàn kết phối hợp nhau và nỗ lực lao động. 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập của HKK với những gì HKK làm được đã góp phần của mình vào sự phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ phát triển và hội nhập của đất nước. Để vươn lên tầm cao mới, HKK mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của khách hàng, nhân dân, các đại lý, các đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.

Đạo diễn Lê Minh đã được Công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ tin tưởng và là người chủ trì đêm nhạc

SGGT

Ảnh: Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây