Quang Hà không chỉ là ca sĩ cháy vé mà còn là ca sĩ "cháy nhà hát"

Chủ nhật - 27/10/2019 15:31
Chiều 26/10, ca sĩ Thanh Lam đã bay vào Sài Gòn đề góp mặt trong buổi họp báo do ca sĩ Quang Hà và êkip Quang Cường tổ chức để công bố về Liveshow "Đứng lên" diễn ra vào ngày 8/11 tới và có những gải bày về khắc phục sự cố cháy Cung Việt Xô vừa qua.
Quang Hà giờ gắn với với cụm từ "Cháy nhà hát"
Quang Hà giờ gắn với với cụm từ "Cháy nhà hát"

Sau gần một tháng sự cố cháy Cung Việt Xô xảy ra khiến 2 đêm liveshow phải rời địa điểm, Quang Hà mới lên tiếng về những tin đồn ác ý.

Sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô vào sáng 28/9 khiến ê-kíp của ca sĩ Quang Hà phải vất vả thay đổi địa điểm tổ chức khiến nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ thương cảm. Dù vất vả, tốn kém nhưng ê-kíp của Quang Hà đã khiến khán giả có mặt tại 2 liveshow hồi tháng 9 cảm thấy hài lòng và trân trọng.

Trước sự yêu thương của người hâm mộ và đồng nghiệp, phía ca sĩ Quang Hà đã quyết định tổ chức thêm một đêm nhạc mới với chủ đề Đứng lên để tri ân và "trả nợ" cho khán giả đã có vé vào 2 đêm nhạc trước nhưng chưa được xem. 

Quang Hà: Tôi và ê-kíp không dại gì mà nghĩ đến một chuyện động trời là đi đốt sân khấu - Ảnh 1.

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ về những sự cố vừa qua

Tại buổi gặp gỡ báo chí về đêm nhạc thứ 3 mới đây tại Sài Gòn, ca sĩ Quang Hà khá thoải mái khi nhận được câu hỏi về vấn đề tài chính sau vụ cháy.

Quang Hà cho biết, anh từng có ý định bán bớt nhà để trả nợ cho việc thuê địa điểm mới và anh em trong đoàn. Nam ca sĩ Ngỡ cho rằng, mình cần phải sòng phẳng, không muốn vì mọi người yêu thương mà ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của bất cứ ai cả.

Dung len 5

Quang Hà cũng tiết lộ đến thời điểm nay, anh đã thanh toán xong khoảng 60% các chi phí sau sự cố vừa qua. Nhắc lại một số thông tin ác ý sau vụ cháy, Quang Hà khẳng định:

"Quang Hà và ê kíp không dại gì mà nghĩ đến một chuyện động trời là đi đốt sân khấu Cung Việt Xô như vậy. Liveshow Không thể thay thế là cả quá trình hơn 6 tháng chuẩn bị công phu, bao nhiêu tâm sức cho dịp kỷ niệm 19 năm ca hát. Những người có những bình luận như thế trên mạng xã hội là vô cùng ác ý".

Dung len 8
Ca sĩ Thanh Lam (giữa)

Sự kiện còn có sự tham gia của Thanh Lam. Nữ diva cũng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc Đứng lên sắp tới của Quang Hà cùng với diva Hồng Nhung. 

Chia sẻ về sự cố của Quang Hà, Thanh Lam cho biết chị vô cùng trân quý nghị lực của đàn em cùng ê kíp đã vượt qua "sóng gió" để sống hết mình với âm nhạc.

Khi được hỏi vì sao chị nhận lời tham gia show của Quang Hà, diva nhạc Việt cho biết: "Khi biết tin Cung Việt Xô cháy, liveshow Hà phải hủy thì thật sự Lam rất thương Hà.

Dung len 3

Liên lạc với Quang Cường – anh trai cũng là quản lý của Quang Hà để hỏi thăm và mình mong muốn làm điều gì đó để giúp đỡ cho Hà. Cũng trong cái hoạn nạn, Hà sẽ nhìn thấy rõ hơn những trái tim của mọi người dành cho mình thế nào".

Chia sẻ thêm về dự định sau đêm nhạc Đứng lên, Quang Hà gây bất ngờ khi anh cho biết sẽ tạm ngưng nhận show để nghỉ ngơi cho ổn định tinh thần. Sau đó, Quang Hà sẽ tiếp tục "cày" để thực hiện những dự án khác.

Dung len 2

Theo BTC cho biết, số lượng vé của đêm diễn 'Đứng lên' đã hết sạch, Quang Hà cùng Thanh Lam và Hồng Nhưng đang ráo riết tập luyện với những tiết mục song ca, tam ca và sẽ có những bất ngờ thú vị vào tối 8/11 tại nhà hát Âu Cơ - Hà Nội.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây