Phương Diệp Minh Chi - Người truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Thứ sáu - 29/03/2024 14:18
Xinh đẹp, giỏi giang và thành công khi còn rất trẻ, doanh nhân Phương Diệp Minh Chi đang là hình mẫu và là người truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ khởi nghiệp.
Phương Diệp Minh Chi tậu xe sang nhân dịp sinh nhật của mình
Phương Diệp Minh Chi tậu xe sang nhân dịp sinh nhật của mình
Khi hỏi về bí quyết để khởi nghiệp thành công, Phương Diệp Minh Chi cười rất tươi cho biết cô cũng chẳng có bí quyết nào cả. Tất cả cũng chỉ là cái duyên và niềm đam mê, cộng thêm chút may mắn mà thôi.

Diep Minh Chi 31

Diep Minh Chi 34

"Chi vốn là người rất thích làm đẹp nên thường chọn những loại mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da của mình. Nhờ vậy mà Chi luôn có làn da mịn màn, sáng đẹp nên làm cho mình ngày càng tự tin, đẹp hơn và trẻ ra. Nhiều người thấy mình càng ngày càng trẻ đẹp nên hỏi xài loại mỹ phẩm nào mà đẹp thế, dưỡng da ra sao? Chi cũng không ngần ngại chỉ cho mọi người những loại mỹ phẩm mình hay dùng và chỉ luôn cho họ cách sử dụng sao cho hiệu quả để ngày càng trẻ đẹp hơn. Về sau nhiều người nhờ mình mua dùm họ mỹ phẩm nên mình trở thành cộng tác viên bán hàng hồi nào không nay. Rồi livestream chỉ cách làm đẹp cho mọi người và dần dần trở thành người kinh doanh online luôn. Có lẽ chính nhờ sự đam mê làm đẹp và không ngại chia sẻ niềm đam mê đó đến cho mọi người mà Chi có được thành công như hôm nay" - Phương Diệp Minh Chi chia sẻ.

Diep Minh Chi 1

Diep Minh Chi 5

Từ cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, Phương Diệp Minh Chi phát triển lên thành Nhà phân phối và mở cửa hàng mỹ phẩm cho riêng mình. Nhờ người thật việc thật và cách nói chuyện thu hút, dễ hiểu dẽ mến mà Phương Diệp Minh Chi luôn thu hút được số lượng khách đông đảo vào xem livestream và mua hàng của cô.

Diep Minh Chi 3

Diep Minh Chi 25

"Nhưng quan trọng vẫn là chất lượng sản phẩm, vì nếu khách nghe mình giới thiệu thấy hay nên mua mà hàng không chất lượng thì họ cũng chỉ ủng hộ một lần thôi. Cho nên mình giới thiệu đúng sự thật, phải bán hàng và chỉ họ cách dùng bằng cả cái tâm của mình. Mình đẹp và muốn họ cũng đẹp như mình, như thế họ sẽ thích và dùng hàng của mình lâu dài", người đẹp Tuyên Quang cho biết.

Diep Minh Chi 14

Diep Minh Chi 27

Để nâng cao chất lượng sản phẩm và muốn tạo thêm niềm tin với khách hàng bằng thương hiệu riêng của mình, vừa qua Phương Diệp Minh Chi đã thành lập công ty mỹ phẩm riêng với thương hiệu Dimici (viết tắt từ tên Diệp Minh Chi). Cô hi vọng sắp tới thương hiệu mỹ phẩm Dimici sẽ tiếp tục được những khách hàng của mình ủng hộ và sẽ phát triển thành hệ thống mỹ phẩm trên toàn quốc. Để sứ mệnh chia sẻ niềm đam mê làm đẹp ngày càng được lan tỏa hơn.

Diep Minh Chi 39

Diep Minh Chi 17

Bên cạnh niềm đam mê làm đẹp, Phương Diệp Minh Chi còn một niềm đam mê khác mà bấy lâu cô ấp ủ nhưng chưa có điều kiện để phát huy. Đó chính là đam mê diễn xuất và làm MC. 

Diep Minh Chi 11

Diep Minh Chi 16

"Thời gian qua Chi có học làm MC tại Nhà văn hóa Thanh niên. Chi nghĩ học kỹ năng giao tiếp và nói chuyện trước công chúng không chỉ giúp cho mình livestream bán hàng thu hút hơn, duyên dáng hơn mà hình như Chi cũng đam mê và có duyên với nghề này. Nên thời gian gần đây Chi cũng nhận lời làm MC cho một số chương trình nhỏ thôi như tiệc liên hoan, sinh nhật, giao lưu kết nối... Còn về diễn xuất thì Chi có học với diễn viên Kathy Uyên và Mai Thế Hiệp. Chi cũng đang ấp ủ thực hiện một số phim ngắn và clip ngắn vui tươi, hài hước mang những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống" - Phương Diệp Minh Chi bộc bạch những ý định sắp tới của mình.

Diep Minh Chi 6

Diep Minh Chi 20

Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ thành đạt Phương Diệp Minh Chi cũng còn đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực thời trang. "Vì làm đẹp thì không thể thiếu thời trang, đó cũng là lĩnh vực mà Chi rất thích và sẽ theo đuổi trong tương lai".

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây