Ngô Phước Thiện khoe bộ ảnh đường phố lạ mắt

Thứ tư - 17/07/2019 07:36
Nam ca sĩ Ngô Phước Thiện với tài năng thiên bẩm, phong cách ấn tượng và bề dày kiến thức được đào tạo, sẽ chính thức debut thị trường âm nhạc Việt sau 3 năm chuẩn bị.
Ngô Phước Thiện chính thức debut sau 3 năm chuẩn bị
Ngô Phước Thiện chính thức debut sau 3 năm chuẩn bị

Ngô Phước Thiện với hình ảnh một chàng ca sĩ "soái ca" sẽ khiến nhiều người lầm tưởng anh như một "nam thần" của Kpop. Nhưng với phương châm sống "cố gắng từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây" đã khiến nam ca sĩ không ỷ lại với vẻ ngoại hình mà ở anh còn là sự trao dồi năng lực, bản lĩnh và giọng hát điêu luyện sao cho chỉnh chu nhất có thể.

"Soái ca" Ngô Phước Thiện tấn công làng nhạc Việt sau 3 năm "ủ mưu"

Minh chứng cho điều ấy, chính là sự mài dũa liên tục khả năng âm nhạc của mình trong suốt 3 năm để cho đến ngày hôm nay, nam ca sĩ Ngô Phước Thiện đã chính thức debut với khán giả và thị trường âm nhạc Việt.

Đối với Ngô Phước Thiện, để là một ca sĩ chuyên nghiệp thì phải hội tụ rất nhiều yếu tố từ thanh, sắc cho đến cả một hậu phương vững chắc từ stylist, makeup, quản lý, trợ lý… đều phải là một team vững mạnh để có thể hỗ trợ mọi khía cạnh và giúp anh phát huy hết sức có thể cho sự bay bỗng trong nghệ thuật âm nhạc của mình. Chính vì lẽ đó, mỗi khi Ngô Phước Thiện xuất hiện, anh luôn cho mọi người cảm giác ở nam ca sĩ luôn có một ngoài hình cực chuẩn, một phong cách ăn mặc cá tính, một thái độ làm việc rất nghiêm túc. Vì đối với Ngô Phước Thiện, đó cũng chính là sự tôn trọng đối với những người đang bên cạnh mình và cả tâm huyết của các sự kiện mà anh tham dự.

Ngoài ra, Ngô Phước Thiện không ngừng tăng "công lực" khi mỗi ngày anh đều lao vào tập luyện vũ đạo và thanh nhạc một cách miệt mài. Có thể nói nhắc tới âm nhạc, Ngô Phước Thiện như một con thiêu thân lao vào bất chấp, dù thời tiết thế nào, sức khỏe ra sao thì với anh cũng chỉ có một con đường duy nhất chính là tập luyện.

Chỉ có tập luyện mới có được sản phẩm âm nhạc tốt và đẹp nhất. Ngô Phước Thiện cho biết: "Khán giả ngày nay rất tinh tế, mỗi người đều có sự chọn lọc rất kỹ cho thị hiếu âm nhạc của mình. Chính vì vậy, chỉ cần anh nghỉ một phút thì điều đó có nghĩa anh sẽ đi chậm lại một bước so với các bạn đồng nghiệp khác. Như vậy là có lỗi với khán giả, Thiện không thể phụ lòng mọi người được".

"Soái ca" Ngô Phước Thiện đang tập nhảy với vũ đoàn

Và thành quả cho sự nỗ lực phi thường ấy, chính là gần cuối năm 2019, Ngô Phước Thiện sẽ đưa làn gió mạnh vào thị trường âm nhạc Việt bằng những sản phẩm bất ngờ và độc đáo nhất của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây