MC Quyền Linh trao học bổng cho VĐV có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 28/04/2022 00:44
Mới đây, chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng thể thao” được tổ chức với sự góp mặt các vận động viên Quận 7 tham gia SEA Games 31 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, BTC cũng trao học bổng cho các vận động viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nghệ sĩ Quyền Linh phát biểu tại buổi lễ
Nghệ sĩ Quyền Linh phát biểu tại buổi lễ
Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quận 7, Phòng Giáo Dục và Đào Tạo và Trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park. Thông qua hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn hỗ trợ các học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên ở các cấp học trên địa bàn quận 7 nói riêng và TP.Hồ Chí Minh nói chung có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần thông qua hoạt động thể dục, thể thao.

Mục đích của chương trình là tìm kiếm và phát hiện những học sinh có năng khiếu ở các môn thể thao, thiết kế chương trình hỗ trợ đào tạo phù hợp, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho đội tuyển thể thao quận, thành phố và cao hơn là quốc gia.

Cùng đồng hành và động viên các Vận động viên (VĐV), Công ty TNHH Nghệ sỹ Quyền Linh và cá nhân anh cũng có những phần quà ý nghĩa gửi tặng đến các VĐV tham dự Sea Games 31 và VĐV tài năng có hoàn cảnh khó khăn gồm 50 triệu đồng và 200 phần quà là những sản phẩm chất lượng của Công ty.

 
Các VĐV trẻ tài năng được trao tặng quà động viên tại buổi lễ

Những phần quà là động lực to lớn để các em học sinh, sinh viên trên địa bàn quận 7 nói riêng và TP.Hồ Chí Minh nói chung phát triển toàn diện về mặt thể chất, theo đuổi đam mê với các bộ môn thể thao, trở thành vận động viên chuyên nghiệp trong tương lai. Nghệ sỹ Quyền Linh mong muốn được đồng hành và động viên các VĐV có hoàn cảnh khó khăn có thể vượt qua trở ngại, cố gắng theo đuổi đam mê của bản thân.

Nghệ sỹ Quyền Linh đã có buổi giao lưu cùng các VĐV và các Cổ Động Viên tại chương trình, với vẻ ngoài thân thiện, chất phác, anh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Với những đóng góp to lớn dành cho xã hội, Nghệ sỹ Quyền Linh xứng đáng với danh hiệu “Người Nghệ Sỹ vì cộng đồng”, luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 
Nghệ sĩ Quyền Linh giao lưu với các bạn trẻ có mặt tại chương trình

Với tình thương và tấm lòng nhân ái, Nghệ sỹ Quyền Linh quyết định chính bản thân mình làm nhà tài trợ cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Thương hiệu Amity ra đời không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn là tạo dựng 1 giá trị bền vững từ lợi nhuận mà công ty mang lại cho công chúng.
 
Nhãn hiệu Amity của Công ty TNHH Nghệ sỹ Quyền Linh tự hào là sản phẩm an toàn, chất lượng, thân thiện với mọi nhà

Amity mong muốn trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày như Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả và Nước rửa tay đem lại khả năng tẩy rửa ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hàng ngày.

Sứ mệnh của thương hiệu là tạo ra những sản phẩm an toàn đẹp mắt, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của cuộc sống, Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng, quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Công ty TNHH Nghệ sỹ Quyền Linh đã và đang tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, an toàn cho hàng triệu người Việt Nam. Hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình có chất lượng và giá trị vượt trội để giúp người nội trợ chăm sóc gia đình nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây