Kungfu Bảo Cường: Tôi là nghệ sĩ nhưng không có bệnh sĩ

Thứ ba - 02/02/2021 10:13
Cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà nghệ sĩ xiếc kungfu Bảo Cường đã phải bươn chải thêm nhiều công việc khác để lấy ngắn nuôi dài...
Nhóm xiếc kungfu Bảo Cường
Nhóm xiếc kungfu Bảo Cường
* Nghe nói dịp Tết này nhóm của Bảo Cường bị hủy khá nhiều show. Cảm giác của Bảo Cường thế nào? Có bao giờ bị như thế chưa?

- BẢO CƯỜNG: Dạ đúng rồi anh, gần Tết năm nay tự nhiên dịch lại bùng phát khá phức tạp nên em bị hủy show khá nhiều. Cảm giác nói chung là buồn nhưng biết làm sao được, tình hình chung mà. Chưa bao giờ em bị hủy show nhiều như thế.

Bao Cuong 2021 2

* Không chỉ mùa Tết này mà cả năm vừa qua có thể nói là một năm khá ảm đạm với giới Showbiz nói chung. Chắc Bảo Cường cũng thế phải không?

- Dạ đúng rồi anh. Năm 2020 là một năm khá khó khăn với anh em nghệ sĩ nói chung và trong đó có em. Năm mà đại dịch lây lan toàn cầu nên ảnh hưởng show rất nhiều kể cả trong và ngoài nước. Thật sự là 1 năm đáng quên nhưng chắc sẽ khó mà quên được. Chỉ hi vọng sang năm 2021 này tình hình dịch bệnh sẽ được ngăn chặn và đầy lùi để anh em nghệ sĩ an tâm trở lại sân khấu.

Bao Cuong 2021 3

* Trong tình hình dịch bệnh và show diễn bị ảnh hưởng như thế, Bảo Cường có kinh doanh hay làm gì để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình không?

- Có anh. Tuy em là nghệ sĩ nhưng được cái không bị bệnh sĩ. Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên không nhiều show như trước nữa. Do đó thời gian qua em đã chạy Grabcar để kiếm thêm thu nhập và gia nhập đội thiện nguyện mai táng Oanh Lập để giúp đời giúp người. 

Bao Cuong 2021

* Trong thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, Bảo Cường có nghĩ ra thêm tiết mục nào mới để ra mắt khán giả trong thời gian tới không?

- Dạ có anh. Em và anh em trong nhóm đang tập luyện diễn những tiết mục tập thể và riêng em đang khổ luyện tiết mục mới đó là vừa nuốt kiếm vừa nuốt bi sắt. Hi vọng mọi người sẽ thích tiết mục mới này và những tiết mục khác của nhóm Kungfu Bảo Cường. Vì sắp tới em sẽ diễn nhóm nhiều hơn để đem lại những tiết mục mới lạ, hấp dẫn và hoành tráng hơn.

Bao Cuong 2021 0000

* Nghe đâu nhiều cuộc thi quốc tế cũng ngõ lời mời Bảo Cường tham gia phải không?

- Dạ, mặc dù dịch nhưng có rất nhiều show trong và ngoài nước mời diễn nhưng phải chờ tình hình hết dịch mới tính tiếp. Ngoài ra cũng có một số cuộc thi quốc tế mời em tham gia nhưng rồi cũng hoãn do tình hình dịch Covid bùng phát mạnh vào dịp cuối năm, nhất là chủng mới đang lây lan khá phức tập nên tất cả cũng phải chờ tình hình dịch bệnh lắng xuống mới có thể triển khai được.

Bao Cuong 2021 02

* Cám ơn Bảo Cường. Chúc em năm mới sẽ gặt hái được những thành công mới và luôn được khán giả trong và ngoài nước đón nhận.

HỒNG SƠN thực hiện

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây