DJ Tina hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023

Thứ ba - 03/01/2023 13:14
DJ T-Tina hiện là một trong những DJ nổi tiếng, tài năng nhất ngành DJ tính đến thời điểm hiện tại. Cô đang đứng Top thứ 99 Tiktoker hot nhất Việt Nam gần 4 triệu follow.
DJ Tina tại Trường ĐH An Giang
DJ Tina tại Trường ĐH An Giang

Sau 2 năm theo đuổi sự nghiệp một cách miệt mài, nữ DJ T-Tina đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành DJ. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhạc xuất sắc, DJ T-Tina còn có khả năng MC và diễn xuất...

DJ Tina 1

Cùng đến với những chia sẻ của DJ T-Tina trong năm mới:

* Con đường sự nghiệp của DJ T-Tina được bắt đầu bằng sự nổ lực như thế nào?

- DJ T-TINA: Khi DJ T-Tina được sinh ra, thì mẹ đã bị té và bị tai biến và tật 1 bên chân, cô không được may mắn như các bạn khác, nên từ nhỏ cô đã sống tự lập. Khi năm 17 tuổi cô phải lên Sài Gòn tìm việc làm, khá vất vả , cô còn nhớ lúc ấy còn đúng 10 ngàn trong túi, cô mua chai nước và gối mì để ăn sống ,nhiều khi không có chỗ ở cô phải ngủ tạm ở võng ở chỗ làm, phải dậy sớm thức khuya đôi lúc còn bị chủ la mắng, áp lực nhiều gọi điện về cho mẹ, thì mẹ nói về nhà đi con mình nhà mình có gì ăn đó, có cơm thì ăn cơm có rau thì ăn rau, chính câu nói đó của mẹ, cô lấy là động lực để cố gắng không bỏ cuộc. Và tình cờ cô quen một người bạn, rủ cô đi quay tik tok lúc đầu tưởng quay chơi thôi, nghĩ chắc không ai xem, nhưng không ngờ được mọi người ủng hộ giúp cô có thêm động lực cố gắng nữa.

DJ Tina 8

Cơ duyên lại mĩm cười một lần nữa khi cô gặp được anh DJ JNK ở Trung Quốc về Việt Nam  diễn cũng từ lúc đó cô thấy rất cháy và cảm thấy rất thích nghề DJ. Đây có thể là bước ngoặc của sự nghiệp của mình, sau đó cô có tìm hiểu và học nghề DJ và tính đến thời điểm này, DJ T-Tina đã trở thàn một cái tên hết sức thân quen trong giới DJ, mật độ phủ sóng của cô nàng tại các bar club tăng chóng mặt. Đã có chỗ đứng trong sự nghiệp nhưng nữ DJ xinh đẹp, trẻ trung chưa bao giờ ngừng cố gắng để mang đến nhiều sự cống hiến cho âm nhạc hơn.

DJ Tina 5

* DJ T-Tina gây ấn tượng trong game show “Tình yêu hoàn mỹ “ và thường xuyên góp mặt các chương trình truyền hình ra sao?

- Vốn là người thích nghe nhạc của Jaykii, Tina đã ghi danh và tham gia show "Tình yêu hoàn mỹ". DJ T-Tina khiến 10 bạn nam phải điêu đứng bởi sự xinh đẹp và cá tính năng động của mình.

DJ T-Tina đã bày tỏ tình cảm với Jaykii với “liên hoàn thính” khiến Jaykii thậm chí không dám nhìn vào mắt cô nàng. Không thể phủ nhận việc DJ T-Tina rất đầu tư khi chinh phục Jaykii. Từ việc cặm cụi làm thức ăn, chuẩn bị quà, thậm chí là tạo nên không gian “sao băng rơi” vô cùng lãng mạn… Song, mọi thứ vẫn không đủ để giọng ca “Chiều hôm ấy” động lòng.

DJ Tina 10

Tuy nhiên, cô không buồn và chọn cái kết là im lặng và rời đi khiến mọi người đều tiếc nối: chia sẻ rằng DJ T-Tina giờ tập trung lo công việc, còn anh Jaykii giờ thì có mái ấm hạnh phúc mừng cho anh ấy đã tìm được bến đỗ của mình.

Ngoài ra DJ T-Tina còn tham gia nhiều game show :Tình yêu hoàn mỹ, Đối mặt cảm xúc, Giọng ải giọng ai, Cho phép được yêu.. khiến cái tên DJ T-Tina trở nên nóng sốt trên mạng xã hội.

DJ Tina 7

* Ngoài công việc DJ thì T-Tina làm thêm công việc gì ?

- Ngoài thời gian làm việc, DJ, đóng MV, cô còn thử sức mình trong việc PR các sản phẩm làm đẹp và thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện cùng anh ca sỉ Hồ quang Hiếu, chia sẻ những clip hài hước, vui nhộn cùng lên tik tok và nhận về hàng ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại trang tik tok cá nhân của DJ T-Tina đã thu hút hơn gần 4M follow và gần 39 triệu tim- một con số vô cùng ấn tượng. Được cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến, cô cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, DJ T-Tina luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

DJ Tina 4

Mỗi công việc đều mang lại cho cô những trải nghiệm thú vị và ngoài ra, DJ T-Tina còn có thêm một khoản thu nhập đáng kể để mua sắm cho mình những món đồ mà DJ T-Tina yêu thích.

Cũng giống như hầu hết các bạn trẻ cùng trang lứa khác, DJ T-Tina cũng là một cô gái thích làm đẹp, mua sắm và đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước cũng như trên thế giới. Mỗi chuyến đi mang lại cho DJ T-Tina những trải nghiệm vô cùng thú vị.

DJ Tina 3

* Sở trường nhạc DJ mà mình đang có được?

- Dòng nhạc DJ T-Tina theo đuổi là EDM, ngoài ra cô còn chơi Hiphop rất tốt. Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, DJ T-Tina cho biết cô sẽ nỗ lực hết sức trong công việc để ngày càng gặt hái thành công hơn nữa!.

Link DJ T-Tina trình diễn tại các show nổi tiếng:

Tại Đại học Đồng Nai:

Tại trường ĐH An Giang: 

Tiểu sử DJ Tina Thảo (T-Tina)
* Cung hoàng đạo: Song Tử
* Nghề nghiệp: DJ, Tiktoker, DV
* Quê quán: Cà Mau
* Facebook: Tina Thảo (DJ T-Tina )
* Instagram: Djtinathao
* TikTok: DJ Tina Thảo
* Kênh YouTube: DJ Tina Thảo
* Website: http://djttina.com

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây