Diễn viên Thụy Mười lần đầu trải lòng về loạt biến cố

Chủ nhật - 19/06/2022 20:54
Là khách mời của chương trình “Gõ Cửa Trái Tim”, Thụy Mười mang đến nhiều câu chuyện xúc động về những mảnh đời nghệ sĩ khó khăn. Cô cũng chia sẻ nhiều quan điểm sống, làm nghề và tình yêu của chính mình.
Diễn viên Thụy Mười: “Tôi luôn tự hào khi đóng vai phụ”
Diễn viên Thụy Mười: “Tôi luôn tự hào khi đóng vai phụ”
Chạm ngõ nghệ thuật từ những năm đầu 2000, Thụy Mười đã có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất với rất nhiều vai diễn để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Không phải là cái tên hàng đầu cho các tuyến vai chính, Thụy Mười khẳng định chất riêng cho sự nghiệp của mình bằng danh xưng “Nữ hoàng vai phụ”.
 
Chia sẻ trong chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” phát sóng vào ngày 18/6 vừa qua, Thụy Mười tâm sự rằng chị chưa khi nào cảm thấy buồn hay chạnh lòng vì sự nghiệp hơn 20 năm chỉ toàn đóng vai phụ. Ngược lại, nữ diễn viên luôn tự hào khi có thể được đông đảo khán giả nhớ đến và yêu mến với rất nhiều vai diễn dù rất nhỏ.

Thuy Muoi 3
 
“Dù vai nhỏ, vai chính hay vai phụ thì mình cũng đã được diễn trên sân khấu, được đứng trước ống kính. Đó là niềm hạnh phúc khi mình đã chọn nghề này. Có nhỏ mới có lớn, và cho dù nhỏ nhưng điều đó làm nên tên tuổi mình thì mình phải hãnh diện” - Thụy Mười bày tỏ.

Thuy Muoi 5
 
Bằng sự đam mê cùng nhiệt huyết chưa khi nào thuyên giảm đối với nghề diễn, Thụy Mười sở hữu gia tài hàng trăm vai diễn ấn tượng. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu lớn nhỏ trong suốt hơn 20 năm qua, Thụy Mười còn góp mặt trong hầu hết mọi thể loại phim ảnh, từ truyền hình, điện ảnh, sitcom cho đến phim chiếu mạng.

Thuy Muoi 6
 
Thế nhưng, để có được bề dày sự nghiệp đáng mơ ước như hiện tại, Thụy Mười cũngđã phải trải qua không ít thăng trầm. Từng có lúc chị phải làm đủ mọi công việc để có thể bám trụ với nghề, theo đuổi đam mê. Khi bắt đầu tạo dựng được tên tuổi trong nghề, Thụy Mười lại liên tục đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Nữ diễn viên từng phải lên bàn mổ để phẫu thuật tim, từng bị tăng áp động mạch phổi dẫn tới hen suyễn.

Thuy Muoi 1
 
Những biến cố về sức khỏe khiến Thụy Mười phải tạm dừng sự nghiệp hơn 5 năm. Sau khi vượt qua được quãng thời gian khó khăn đó, chị tự nhủ bản thân phải luôn chăm sóc cho bản thân thật tốt cũng như giữ tinh thần lạc quan, tích cực dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thuy Muoi 7
 
Bên cạnh những câu chuyện về nghề và những biến cố đã trải qua, Thụy Mười còn mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về chương trình từ thiện mà chị cùng một số nghệ sĩ thực hiện mang tên “Thương đời gạo chợ nước sông”. Chương trình đã tìm đến và giúp đỡ rất nhiều những mảnh đời nghệ sĩ khó khăn cũng như các nghệ sĩ già neo đơn. Trong quá trình thực hiện chương trình, Thụy Mười nhiều lần không kiềm được cảm xúc khi nhìn thấy nhiều mảnh đời nghệ sĩ từng là “đào chính” nổi tiếng một thời phải trải qua những ngày tháng khó khăn, đi bán vé số để kiếm sống khi về già.

Thuy Muoi 4
 
Cũng trong chương trình “Gõ Cửa Trái Tim”, Thụy Mười cũng tiết lộ quan điểm về tình yêu ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên cho biết chị luôn sẵn sàng đón nhận tình yêu dù ở bất kỳ thời điểm nào. Thụy Mười nói rằng, chị đề cao mối quan hệ tri kỷ, khi cả hai có thể thật sự yêu thương và thấu hiểu nhau.
 
“Khi đã đón nhận một tình cảm chân thật, yêu thương thực sự từ trái tim thì Mười không phân biệt tuổi tác và giới tính” - Thụy Mười chia sẻ.


 
Chương trình “Gõ Cửa Trái Tim”đượcdẫndắtbởi MC BảoAnh, bắt đầu phát sóng từ tháng 04/2022 và phát định kỳ vào  lúc 20h, Thứ 7 hằng tuần trên kênh YouTube Keva Link.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây