Diễn viên Kim Tuyến cùng Gạo Hoa Lúa đem Tết sớm cho trẻ em nghèo

Thứ tư - 03/02/2021 09:42
Dù khá bận rộn vào dịp cuối năm, nhưng nhiều nghệ sĩ tên tuổi TP.HCM đã có mặt tại NVH Thanh Niên vào tối 1/2/2021 để cùng tham gia chương trình Gắn kết yêu thương. Đặc biệt lần này có sự xuất hiện của diễn viên Kim Tuyến cùng nhiều nghệ sĩ gói bánh tét dành tặng những hoàn cảnh đặc biệt khi tham dự chương trình này.
Diễn viên Kim Tuyến gói bánh tét dành tặng các hoàn cảnh khó khăn
Diễn viên Kim Tuyến gói bánh tét dành tặng các hoàn cảnh khó khăn
Chương trình Gắn kết yêu thương dưới sự đồng hành của thương hiệu Gạo Hoa Lúa trong suốt 8 năm liền đã mang đến không khí rộn ràng, náo nức cho hàng trăm trẻ em, người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các mái ấm tại TP.HCM.

Đây là chương trình giàu giá trị nhân văn đã tạo được tiếng vang trong 6 năm qua. Với mong muốn mang yêu thương, lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách” đến những hoàn cảnh khó khăn, những số phận sinh ra đã không tròn đầy tình yêu thương của gia đình. 

Kim Tuyen 1
Kim Tuyến thường xuyên tham gia chương trình “Gắn kết yêu thương” trong 8 năm qua. Người đẹp là một trong những nghệ sĩ gắn bó lâu nhất cùng gạo Hoa Lúa.

Thế nhưng “Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Hiểu được điều này nên trước đó 3 ngày tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên - TP.HCM đã diễn ra chương trình bán quần áo, balo, túi xách, sữa …. những vật phẩm được đông đảo nghệ sĩ Việt cùng các mạnh thường quân chung tay đóng góp với mục đích tất cả số tiền thu được sẽ làm chi phí trao tặng cho những trẻ em tại các mái ấm, những người khuyết tật cùng các hoàn cảnh khốn khó khác. 

Kim Tuyen 2
Kim Tuyến, MC Quỳnh Hoa và các nhà tài trợ tham gia chương trình Gắn kết yêu thương

Bên cạnh kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, chương trình còn kỳ công dàn dựng những tiết mục xuân tươi vui, sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Đào Vân Anh, Ca sĩ Quốc Đại, MC Quỳnh Hoa, MC Anh Quân cùng một số anh chị em nghệ sĩ khác. Nhằm khích lệ tinh thần cho những trẻ em, những mảnh đời khó khăn có được không khí đón tết đến xuân về vui tươi như mọi người.

Kim Tuyen 6
Những tiết mục đặc sắc của nghệ sĩ  tham gia biểu diễn

Hơn thế nữa trong chương trình Công ty Gạo Hoa Lúa còn tổ chức nấu hàng trăm đòn bánh tét để phát cho trẻ nhỏ, người già, khách đến tham dự chương trình thưởng thức. Gạo Hoa Lúa mang yêu thương của chính mình làm ấm lòng những mảnh đời có số phận không may mắn ấy. Tất cả những đòn bánh tét còn lại khi bán được Gạo Hoa Lúa cũng quyên toàn bộ số tiền thu được để đồng hành cùng chương trình mang tết đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kim Tuyen 3
NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi ủng hộ cho chương trình

Ngoài hiện vật thì Gạo Hoa Lúa còn kết hợp Tâm Beauty Clinic trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự tận tâm của những người tổ chức chương trình cùng sức mạnh lan tỏa trong cộng đồng, đặc biệt là những mạnh thường quân có mặt tại chương trình cùng các anh chị em nghệ sĩ đã khiến cho hàng trăm trái tim nhảy múa, nụ cười trẻ thơ ngày càng tươi hơn khi tổng số tiền được thông báo lên tới 81.977.000 VNĐ đồng nghĩa những mảnh đời khó khăn ấy sẽ có một cái tết trọn vẹn dù trước đó phải vượt qua bao khó khăn.

Kim Tuyen 7
Doanh nghiệp Gạo Hoa Lúa tặng học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Chương trình “Gắn kết yêu thương” với sự đồng hành của Công Ty Gạo Hoa Lúa trong suốt 7 năm luôn mang đến những giá trị rất “Thương Hiệu Việt” đó chính là tấm lòng cùng nhau chia sẻ vui khỏe, ấm no và hạnh phúc dù trong hoàn cảnh nào ở khắp nơi trên đất Việt.

Kim Tuyen 8

Bài hát Nối Vòng Tay Lớn kết thúc chương trình như muốn minh chứng cho điều đó, như muốn nói rằng chương trình luôn kịp thời có mặt, bên cạnh để những mảnh đời kém may mắn đó không đơn độc trên hành trình kiếm tìm nụ cười, tìm kiếm hạnh phúc của mình và những người bên cạnh. Đặc biệt Gạo Hoa Lúa và Chương trình Gắn kết yêu thương mong muốn những hoàn cảnh khó khăn hôm nay được đón chào một năm mới ấm áp, nhiều tình yêu thương của mọi người trong năm Tân Sửu với nhiều niềm vui và hy vọng vào một ngày mai tươi đẹp hơn.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây