Diễn viên Chí Dũng chia sẻ bí quyết làm đẹp cho nam giới

Thứ năm - 08/08/2019 01:36
Diễn viên Chí Dũng tên thật là Hồ Chí Dũng, còn được biết đến với cái tên là Steven Chí Dũng trong vai trò là một ca sĩ. Anh đã từng có thời gian 15 năm học tập và làm việc tại Mỹ trước khi trở về theo đuổi ngành nghệ thuật tại Việt Nam.
Steven Chí Dũng bật mí bí quyết bảo vệ làn da của mình
Steven Chí Dũng bật mí bí quyết bảo vệ làn da của mình
Đến với phim ảnh và âm nhạc từ tình yêu cháy bỏng, bằng đam mê mãnh liệt và một ý thức khám phá cuộc sống, Steven Chí Dũng sớm tạo được điểm nhấn cho nghiệp diễn xuất và ca hát của mình. Không đợi nhiều phim, chỉ sau 5 phim: Khát vọng đồng quê; Những bông hồng xanh; Lời nguyền Sapphire; Về quê cưới vợ Chí Dũng đã phần nào khẳng định được tài năng của mình trong lòng khán giả.

Chi Dung 2

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, nụ cười sáng sân khấu, Chí Dũng còn có chất giọng truyền cảm, ấm áp phù hợp với ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Tây Nam Bộ. Trong thời gian ở Mỹ, anh từng là phát thanh viên của đài phát thanh địa phương và được biết đến với chương trình " Phương Nam Người và Đất", đồng thời là sale manager cho tập đoàn khách sạn Hilton. Trước khi trình làng album ca nhạc đầu tay, Chí Dũng đã được khá nhiều người biết đến với tư cách là một diễn viên. Đặc biệt là nhân vật Hai Bình trong "Về Quê Cưới Vợ" đã để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả.

Chi Dung 4

Chia sẻ về những dự định sắp tới thì Steven Chí Dũng vẫn đang tích cực tham gia đóng phim và tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình để một lần nữa khẳng định bản thân mình và mong muốn khán giả biết đến anh là một ca sĩ diễn viên đa tài.

Steven Chí Dũng có vẻ ngoài điển trai và sexy, Chí Dũng đã rất chau chuốt cho vẻ bề ngoài đặc biệt là bảo vệ làn da của mình khỏi các tác động bên ngoài.

Chi Dung 3

Sau khi được tặng sản phẩm Feel Plus Olala’Be Chí Dũng đã dùng và trải nghiệm. Chí Dũng tâm sự: “Sau khi dùng sản phẩm Dũng cảm thấy rất bất ngờ về sản phẩm, vì sản phẩm mang đến hiệu quả cao, vì sản phẩm mang đến nguồn nước sạch và bảo vệ làn da của Dũng không bị dị ứng, bị đen, bị thâm do nguồn nước chưa được xử lí tốt. Mỗi lần đi du lịch hay công tác Dũng đều có thể mang theo vì lõi lọc nước thông minh này nhỏ gọn lại rất dễ sử dụng, mình chỉ cần gắn trực tiếp lên vòi sen là có thể dùng được rồi”.

Chi Dung 1

Đặc biệt hơn, trong lõi lọc nước này còn chứa hương thơm, giúp thẩm thấu sâu bên trong làn da và lưu lại hương thơm trên da mình. Lõi lọc nước Feel Plus với thiết kế chuẩn, nhỏ gọn và tiện lợi, sử dụng được tới 9.000 lít nước, tương ứng với hơn 3 tháng sử dụng cho một người.

Không những giúp da khỏe, tươi mới, sản phẩm Olala’Be còn mang đến nguồn nước sạch, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi tắm, mang lại nguồn năng lượng mới mỗi ngày. Chí Dũng mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều bạn nữa biết đến sản phẩm này, để cùng bảo vệ làn da của mình luôn giữ được vẻ tươi mới đầy sức sống.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây