Đêm nhạc Đức Minh & Những người bạn tại Cafe XP Garden

Thứ năm - 05/05/2022 08:56
Tối Chủ nhật 8/5/2022 tới đây, tại Café sân vườn XP Garden (476 Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt "Đức Minh & Những người bạn" đánh dấu sự trở lại hoạt động thường xuyên của sân khấu này sau 2 năm đại dịch.
Nhiều ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc "Đức Minh & Những người bạn"
Nhiều ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc "Đức Minh & Những người bạn"
Trước đây, XP Garden cũng là một điểm hẹn âm nhạc hằng tuần khá nổi tiếng tại khu vực Gò Vấp. Sau đó sân khấu ca nhạc tạm ngưng hoạt động do khuôn viên XP Garden được chỉnh trang và thiết kế xây mới lại gần như toàn bộ. Khi sân khấu và các hạng mục hoàn thành thì đại dịch Covid-19 xảy ra trong 2 năm 2020 và 2021 nên cũng không hoạt động gì nhiều, chỉ tổ chức được một vài đêm nhạc nho nhỏ.

Duc Minh & Nhung nguoi ban da sua

Mới đây, ca sĩ Đức Minh (Quán quân Tình Boler Hoan Ca 2017) đã được Ban giám đốc XP Garden tin tưởng và hỗ trợ để anh tổ chức lại hoạt động ca nhạc thường xuyên tại sân khấu này vào dịp cuối tuần.

Và tối Chủ nhật 8/5/2022 tới đây, đêm nhạc "Đức Minh & Những người bạn" chính là chương trình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của sân khấu XP Garden.

Duc Minh 1
"Vua phòng trà" Đức Minh

CS Tuyet Loan
"Nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Loan

CS Hoang Duc Huy 1
"Giọng ca vàng doanh nhân" Hoàng Đức Huy

Ngoài nhân vật chính là ca sĩ Đức Minh (nhiều người phong cho anh biệt danh là "Vua phòng trà"), chương trình còn có sự tham gia của "Nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Loan, Yến Xuân (Á quân Tình Bolero Hoan Ca), Mạnh Tuấn (Jazz), Hoàng Đức Huy (Giọng ca vàng Doanh nhân), Kim Hoa, Đức Xuân (Viện phó Viện Phong thủy) và các ngôi sao trẻ của dòng nhạc Bolero như Quỳnh Như (Quán quân Solo Cùng Bolero 2016), Thẩm Thúy Hà (Top 4 Solo Cùng Bolero 2015), Hoàng Linh, Hiền Ngân (Solo Cùng Bolero 2021) và một số khách mời đặc biệt sẽ được bật mí vào giờ chót...

CS Quynh Nhu 1
Quán quân Solo Cùng Bolero 2016 Quỳnh Như

CS Tham Thuy Ha 2
Ca sĩ Thẩm Thúy Hà (Top 4 Solo Cùng Bolero)

Chương trình "Đức Minh & Những người bạn" do XP Garden và Hội Doanh nhân Phong Cách tài trợ. Vé đang phát hành tại XP Garden Cafe (476 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp). Hotline: 0708211108 - 0933412456.

 
* Êkip thực hiện:
- Biên tập: CS Đức Minh - DN Anh Thư
- Phụ trách truyền thông: NB Hồng Sơn
- Livestream: Sang Nguyễn
- Poster & hình ảnh: Huy Lê Photo
- Âm thanh - Ánh sáng: Duy Vũ.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây