Dàn sao hội tụ Đêm vinh danh của Mỹ phẩm Humnile

Thứ ba - 31/12/2019 12:35
Tối 29/12/2019, đông đảo sao Việt đã đến chung vui với Humnile Group trong Đêm vinh danh tỏa sáng 2019. Chương trình nhằm tôn vinh những nỗ lực của các thành viên trong hệ thống sau một năm nhiều nỗ lực, đồng thời đánh dấu những bước ngoặt mới của thương hiệu mỹ phẩm này.
Ca sĩ Phi Nhung và 2 con nuôi là Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường tham dự đêm vinh danh của mỹ phẩm Humnile
Ca sĩ Phi Nhung và 2 con nuôi là Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường tham dự đêm vinh danh của mỹ phẩm Humnile

“Lại một năm nữa khép lại, lại một lần nữa tôi đứng ở vị trí này gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị quan khách, các đối tác, khách hàng, anh chị em báo đài và đặc biệt là tất cả các thành viên của hệ thống Humnile, đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Năm 2019 là một bước ngoặt phát triển vượt bậc của Humnile trên thị trường Mỹ phẩm, thương hiệu của chúng ta đã vươn ra và khẳng định vị thế ở thị trường châu Á. Trong năm 2020 chúng tôi sẽ có những bước tiến quan trọng hơn, sẽ hợp tác với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của Mỹ và công nghệ Đức để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng”. Lời chia sẻ của doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – CEO điều hành mỹ phẩm Humnile đã cho thấy giá trị cốt lõi cũng như nỗ lực của thương hiệu này trong thời gian qua.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – CEO điều hành mỹ phẩm Humnile phát biểu tại sự kiện

Coi trọng sức mạnh tập thể, tôn trọng từng thành viên trong hệ thống của mình, Humnile luôn trân trọng và ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của hệ thống.

Sự kiện thường niên này được xem như lời tri ân chân thành mà lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm Humnile gửi gắm tới những người đồng hành, sát cánh với mình.

Nhìn lại chặng đường năm 2019, Humnile tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường làm đẹp, ngày càng được đông đảo khách hàng ủng hộ. Đặc biệt điểm son cho năm nay chính là hoạt động mở rộng thị trường ra các quốc gia Châu Á.

Sự góp mặt của Humnile tại thị trường nước ngoài không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm mà còn là niềm tự hào của một thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Sự kiện vinh danh lần này tiếp tục được ban lãnh đạo Humnile Group tổ chức long trọng, chỉn chu về mọi mặt. Tất cả các thành viên của Humnile trên mọi miền đất nước đều quy tụ tại chương trình đặc biệt này.

Á hậu – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Người cùng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile đã cất công chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện. Người đẹp đã dành trọn tâm huyết từ khâu xây dựng kịch bản chương trình, set up sân khấu, không gian sao cho thật sang trọng, đẳng cấp.

Vợ chồng doanh nhân Lê  Trần Trí Dũng – Á hậu, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Người sáng lập và điều hành Humnile đón tiếp ca sĩ Phi Nhung tại sự kiện

Sự chu đáo này cũng chính là hành động thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của ban lãnh đạo đến các thành viên của hệ thống.

Đặc  biệt, tại sự kiện lần này, mỹ phẩm Humnile cũng chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Whitening Lotion Face Vip sau thời gian trải nghiệm và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Dày công nghiên cứu cùng các giáo sư, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực, Humnile đã cho ra đời công thức đặc biệt kết hợp với công nghệ hiện đại của Đức. Whitening Lotion Face Vip là dòng mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang tới công dụng trắng da, se khít lỗ chân lông, căng bóng, trẻ hóa da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Chương trình còn có sự góp mặt của đông đảo anh chị em nghệ sĩ tới chung vui cùng Humnile Group, đặc biệt là nữ ca sĩ Phi Nhung và 2 con nuôi là ca sĩ Tuyết Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường cùng dàn sao đình đám như: Ca sĩ Đoan Trường, NTK Minh Hùng, nam vương Hoàng Gia Lâm,hoa hậu, người mẫu, diễn viên Sala Uyên Trinh Miss Du lịch Chi Chi,á hậu – NTK Mai Phương Trang…

Dàn sao hội ngộ tại đêm vinh danh của Humnile

Với tâm huyết, sự tận tâm của mình đối với khách hàng cũng như toàn thể thành viên hệ thống, Humnile hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới. Mục tiêu của thương hiệu này trong năm 2020 sẽ có những bước đột phá mới về sản phẩm, thích ứng được với cơ địa làn da của người châu Á lẫn châu Âu cũng như tấn công mạnh hơn thị trường toàn cầu.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của sự kiện vừa qua:

Ca sĩ Phi Nhung nồng nàn với những ca khúc bất hủ của mình tại đêm vinh danh
Hồ Văn Cường cũng gửi tặng Humnile Group tiết mục ca nhạc sâu lắng

SGGT

Êkip Photo: Lê Ngọc Kỳ

Quay phim: Phu Sofial

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây