Đại gia nào đứng sau để Lady Phương Thùy tung MV và phim trường bạc tỷ?

Thứ ba - 22/10/2019 14:55
Mới 25 tuổi nhưng ca sĩ Lady Phương Thùy đã "chịu chơi" khi tung MV bạc tỷ và ra mắt phim trường triệu đô tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nhiều người cho rằng chắc có đại gia nào đó sau lưng nên cô ấy mới giàu như vậy? Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với người đẹp 9x và nghe những tâm sự của cô về các dự án này.
Ca sĩ Lady Phương Thùy và Trương Minh Thảo trong MV Ngọc Ngà Phương Đông
Ca sĩ Lady Phương Thùy và Trương Minh Thảo trong MV Ngọc Ngà Phương Đông
* Gần đây ít thấy Phương Thùy đi hát, nghe nói bây giờ em chỉ đi hát event cho các sự kiên lớn và tập trung cho kinh doanh có đúng ko?

- Ca sĩ LADY PHƯƠNG THÙY: Dạ đúng. Bởi vì thời gian hoạt động của công ty khá nhiều và đang trên đà phát triển nên Lady muốn cùng anh em Green Media tập trung thật cao độ cho các dự án công ty thực hiện.

CS Lady MV 6


* Công việc nhiều như vậy tại sao em lại quyết định đầu tư MV tiền tỷ vào lúc này, có phải em muốn quay lại sân khấu?

- Đầu tư MV tiền tỷ không phải chỉ riêng bản thân Lady mà đây là nằm trong chiến lược của công ty dành cho Phim trường Green Media. Máu đam mê của Lady luôn hừng hực và một khi thích thì sẽ làm bằng được. Dù rất bận nhung nếu thời gian cho phép và được lời mời từ các bầu show Lady vẫn sẽ tham gia.

CS Lady 3

CS Lady 6

* Em làm phim trường cổ trang để phục vụ cho MV Ngọc Ngà Phương Đông hay là đã có ý định làm phim trường trước khi làm MV này?

- Thật ra suy nghĩ thực hiện về phim trường là đầu tiên, nhưng sau khi lên ý tưởng cho MV Ngọc Ngà Phương Đông, Lady cùng anh em trong công ty đẩy nhanh tiến độ thực hiện phim trường để kịp cùng lúc phát hành MV này.

CS Lady 11

* Nghe nói MV đầu tư cả tỷ đồng và phim trường cũng đầu tư khoảng 15 tỷ. Chắc có đại gia nào phía sau hỗ trợ cho em phải ko?

- Đại gia (cười)? Chắc nhiều người cũng thắc mắc như vậy. Lady cũng trả lời luôn: Dạ có... Có nhiều người biết Lady trong hiện tại, nhưng mấy ai biết Lady trong quá khứ. Hành trình của em theo nghề lúc 9 tuổi đến nay em được 25 tuổi. Đó là cả quá trình em tích góp cho 80% thành công của em hiện nay. Và sự hỗ chợ của gia đình, ba mẹ cùng các chị. Vì vốn dĩ cuộc sống này không có sự cho đi nào là không đánh đổi, nên em tự mình đánh đổi từ những gì mình làm ra và đổi lấy những gì mình muốn (cười)... Nên em cho rằng chính em là đại gia cho mình.

CS Lady MV 4


CS Lady MV 1

CS Lady MV

CS Lady 8

CS Lady 4

* Được em sắp đi Mỹ định cư, phải chăng em muốn ghi dấu ấn với MV này để sang hải ngoại tirếp tục sự nghiệp ca hát?

- Dạ... Đây là bí mật. Vì em tính sắp xếp mọi việc ổn thỏa, sau đó sẽ đi du ngoạn khắp nơi mà mình từng mơ ước. Còn việc hát tại hải ngoại sẽ còn tùy thuộc vào cơ duyên của mình trên miền đất mới. Hy vọng Lady sẽ có những điều đổi mới hơn để được cống hiến đến quí vị khán giả đã thương yêu mình.

CS Lady MV 0

CS Lady MV 8

CS Lady MV 2

* Cám ơn em về những chia sẻ vừa rồi, chúc em sẽ thành công với những dự án của mình.


HỒNG SƠN thực hiện

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây