Ca sĩ Mai Lệ Quyên ấp ủ bộ phim về cuộc đời mình

Thứ năm - 18/01/2024 10:20
Do nghịch cảnh gia đình mà ba mẹ Mai Lệ Quyên mất sớm từ khi cô mới 14 tuổi. Trãi qua bao thăng trầm trong cuộc sống mưu sinh và cả trong mối tình lận đận đã khiến cho Ca sĩ - Á hậu Mai Lệ Quyên ấp ủ sẽ thực hiện một bộ phim về cuộc đời mình do chính cô đóng.
Ca sĩ - Á hậu Mai Lệ Quyên trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ - Á hậu Mai Lệ Quyên trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Mai Lệ Quyên là người đẹp đã từng giành được giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới năm 2015. Ngoài ra, cũng tại cuộc thi này cô còn được trao giải Tài năng Tiếng hát quê hương do thể hiện phần thi tài năng ca hát quá xuất sắc của mình.

Mai Le Quyen 4

Mai Le Quyen 2

Sinh ra là một người có nhan sắc xinh đẹp, nhưng Mai Lệ Quyên lại có cuộc sống khá lận đận. Ba mẹ mất sớm từ khi cô mới 14 tuổi. Những vất vả của tuổi thơ, những nỗi lo về cơm áo gạo tiền, tình thương dành cho những đứa em nhỏ đã khiến Mai Lệ Quyên trở nên tự lập và trưởng thành từ rất sớm.

Mai Le Quyen 6

Mai Le Quyen 3

Mai Lệ Quyên đã trải qua rất nhiều nghề và gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống, nhưng cũng rất may là cô nhận được sự đồng cảm và yêu quý từ bạn bè. Mai Lệ Quyên đã vươn lên số phận của mình, cô thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ.

Mai Le Quyen 5

Mai Le Quyen 10

Sau đó, cô bén duyên với nghệ thuật ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Đam mê nghệ thuật là tình yêu lớn nhất của Mai Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, cô luôn dành nhiều thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ năng ca hát để theo đuổi đam mê của mình.

Mai Le Quyen 7

Mai Le Quyen 8

Cô luôn ấp ủ một bộ phim về cuộc đời mình và do chính mình thể hiện. Ngoài công việc kinh doanh, hiện cô đang là ca sĩ tự do và sinh sống tại Mỹ. Nhận show trong và ngoài nước. Contact: 0919618999 - Facebook: Mai Lệ Quyên.

Mai Le Quyen 1

Ngoài ra Mai Lệ Quyên còn sáng tác được khá nhiều bài hát, trong đó có một bài hát đã được phát hành và được khán giả đón nhận. Sắp tới cô sẽ về VN để thực hiện tiếp các MV với những bài hát của mình, đó cũng chính là tiếng lòng thổn thức và những tình cảm rất thật mà Mai Lệ Quyên muốn gửi gắm trong đó.

 

 
HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây