Ca sĩ doanh nhân Trung Thu ra mắt album nhân dịp 8-3

Thứ tư - 08/03/2023 17:21
Ca sĩ doanh nhân Trung Thu vừa cho ra mắt Tuyển tập Album ca nhạc đầu tiên của mình vào đúng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3-2023.
Bìa tuyển tập Album của ca sĩ - doanh nhân Trung Thu
Bìa tuyển tập Album của ca sĩ - doanh nhân Trung Thu
Đây là Tuyển tập gồm 5 bài hát mà ca sĩ - doanh nhân Trung Thu rất yêu thích và đã từng quay MV trước đây, nay nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cô tập hợp lại thành Tuyển tập Album đầu tiên để làm kỷ niệm trên bước đường ca hát của mình.

Album Trung Thu 1

Doanh nhân Trung Thu hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH điện máy Hồng Bảo, chuyên sản xuất và kinh doanh về các thiết bị gia dụng và dụng cụ nhà bếp với thương hiệu Nano Cook. Tuy nhiên, cô là một người rất đam mê ca hát và cô cho biết chính ca hát là niềm vui, là sự thư giãn không thể thiếu sau những lúc làm việc cẳng thẳng hay mệt mỏi với bộn bề cuộc sống.

Album Trung Thu 10

Thấy nữ giám đốc xinh đẹp, hát hay và có lòng say mê với âm nhạc, bạn bè và người thân của Trung Thu "xúi" cô đi thi thử đi. Và cuối năm vừa rồi, Trung Thu đã thử sức mình với cuộc thi âm nhạc đầu tiên tại TP.HCM và đoạt giải Top 5 Giọng Hát Vàng 2022. Đó cũng là kỷ niệm, là cột mốc đáng nhớ và là nguồn động lực để Trung Thu tự tin hơn trên con đường ca hát.

Album Trung Thu 8

Từ một doanh nhân lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, nên lúc đầu Trung Thu cũng có chút băn khoăn và cô đã chọn ca khúc Phận tơ tằm (sáng tác: Minh Kỳ) như muốn nói lên thân phận người ca sĩ trên sân khấu muốn đem lời ca tiếng hát để phục vụ khán giả. Nên cô đã chọn ca khúc này để mở đầu cho Tuyển tập Album như một lời tâm sự của mình đến với những người đã yêu thương, đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Album Trung Thu 13

Đối với doanh nhân Trung Thu, âm nhạc vừa là niềm đam  mê, vừa là sự thư giãn. Hơn nữa, âm nhạc còn là những hoài niềm đẹp về tình yêu. Đó có thể là tình yêu quê hương, tình yêu đôi lứa, tình nghĩa vợ chồng. Cho nên Trung Thu rất thích bài hát Để nhớ một thời ta đã yêu (Thái Thịnh) và đã chọn ca khúc này vào trong album tuyển tập của mình.

Album Trung Thu 11

Là một nữ doanh nhân nên Trung Thu rất hay đi công tác đây đó cả trong và ngoài nước. Và nơi mà cô yêu thích và có cảm tình đặc biệt mỗi lần đi đến đó chính là thủ đô Hà Nội. Yêu thích Hà Nội nên Trung Thu yêu thích luôn những bài hát viết về Hà Nội, trong số đó có ca khúc mà cô rất thích và hay hát đó là Hà Nội mùa vắng những cơn mưa (Thơ: Bùi Thanh Tuấn - Nhạc: Trương Quý Hải) và ca khúc này cũng được cô đưa vào trong album lần này.

Album Trung Thu 14

Vào dịp Giáng sinh năm ngoái, ca sĩ - doanh nhân Trung Thu đã chọn ca khúc Bài Thánh ca buồn (Nguyễn Vũ) để quay MV. Sau đó vào dịp Tết, cô tiếp tục quay tiếp bài Câu chuyện đầu năm (Hoài An) để đánh dấu những cột mốc thời gian cho những ngày lễ tết đặc biệt. Và 2 ca khúc này cũng nằm trong Tuyển tập Album đầu tiên của ca sĩ - doanh nhnân Trung Thu.



Qua 5 ca khúc trong album lần này cho thấy Trung Thu có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. "Bài nào mình thích là mình hát, vì có yêu thích thì mình mới nhập tâm và hát hay được" - Trung Thu chia sẻ. Tuy nhiên, cô cho biết sở trường vẫn là những bài hát trữ tình - bolero vì sự nhẹ nhàng, tình cảm và tính tự sự dễ đi vào lòng người.

Album Trung Thu 17

Khi được hỏi ai là người dìu dắt cô trên con đường ca hát, Trung Thu cho biết đó chính là NSƯT - ca sĩ Quỳnh Liên. Trung Thu từng học hát và tham gia trong CLB của NSƯT Quỳnh Liên đi biểu diễn nhiều nơi. Nhờ những chuyến đi diễn đó cô được quen biết với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và càng thấy ấm áp hơn tình nghệ sĩ cũng như những tình cảm mà khán giả dành cho cô.

Album Tryung Thu 9

Album Trung Thu 4

Album Trung Thu 2

Album Trung Thu 5

Album Trung Thu 3

Sau Tuyền tập Album này, ca sĩ - doanh nhân Trung Thu sẽ tiếp tục ra mắt những MV với những bài hát mà cô yêu thích để gửi tặng đến khán giả và những người thương yêu giọng hát của cô. Mong khán giả sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm tiếp theo của Trug Thu sẽ được phát hành trên Kênh YouTube Doanh Nhân Trung Thu.

Album Trung Thu 16

Album Trung Thu 15

 
HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây